Chap 1 : Gặp gỡ

1.1K 56 2
                                    

Con gái, mau lại đây nào. - Giọng một người phụ nữ vang lên.

Dạ. - Một cô bé mái tóc vàng óng cắt ngang vai ngoan ngoãn bước lại người phụ nữ.

Con tên gì ? - Người phụ nữ ấy cất tiếng, giọng trầm và ấm.

Con tên là Rin ạ. - Cô bé ấy trả lời.

Từ nay, ta sẽ mẹ con, gọi mẹ đi con. - Người phụ nữ dịu dàng nói.

Mẹ...- Rin chậm rãi nói, rồi quay lên nhìn người phụ nữ, nở một nụ cười thật tươi, mặt ngây ngô như một đứa trẻ làm đúng được khen thưởng.

Ngoan lắm, mau cùng mẹ về nhà nào. - Người phụ nữ ấy dắt Rin về.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Chiếc xe dừng lại trước một căn biệt thự lớn, xây theo kiểu Pháp, rất đẹp. Sân trước trồng nhiều loài hoa đẹp, mùi thơm ngây ngất. Ánh mặt trời chiếu qua đài phun nước tạo ra những tia nắng lấp lánh và bảy cồng vòng. Tượng đá vôi được điêu khắc rất đẹp và tinh xảo, có thể nói người làm ra nó có một bàn tay rất khéo léo và đôi mắt thẩm mỹ. Ngôi nhà này, khiến người ta cảm thấy rất ấm áp, cảm nhận được hơi ấm gia đình.

Đây sẽ là nhà mới của con đấy Rin, đừng ngại, cứ tự nhiên như ơn nhà. - Người phụ nữ ấy cười.

Woa, đẹp quá. - Rin trầm trồ khen.

Nào, vào nhà, ta sẽ giới thiệu con với mọi người và một người rất quan trọng. - Người phụ nữ lại nói.

Chào mừng phu nhân Kagamine đã về. - Các người hầu cũng kính cúi chào.

Mọi người cứ tự nhiên làm việc nhé, tôi sẽ không phiền đâu. - Tiếng nói của người phu nhân Kagamine, người giàu nhất thế giới, công ty lớn nhất thế giới. Lời nói của người như vàng. Ai cũng phải kính nể và phục. Bà là thần tượng của rất nhiều người, vì bà khi còn trẻ đã lập nên công ty đá quý lớn nhất thế giới hồi đó và bây giờ, tên là Crystal Light.

Mira, Len - con trai ta đâu ? - Phu nhân Kagamine hỏi cô nữ hầu riêng của mình.

Dạ, cậu chủ đang ở trên phòng đọc sách ạ, có cần em lên gọi cậu chủ không ạ ? - Nữ hầu Mira nói.

Ừm, cô hãy mau gọi nó xuống đây nhanh làm ơn, ta có chuyện muốn nói với nó. - Phu nhân Kagamine nói.

Nữ hầu nhanh chóng bước lên lầu.

Dạ mẹ gọi con. - Một cậu con trai tóc vàng óng được cột lên gọn gàng với đôi mắt xanh dương như biển, làn da trắng như em bé ( chắc là công tử bột rồi -_- ) cộng với khuôn mặt không tì dấu vết tôn lên vẻ đẹp của cậu. Chính xác , đây chính là đứa con trai độc nhất vô nhị của phu nhân Kagamine, được mệnh danh là Ngọc quý của nhà Kagamine, thần đồng, trong trường luôn đạt thành tích cao nhất các môn học, thể thao giỏi, tốt về mọi mặt, có một khuôn mặt rất hotboy, chuẩn soái ca, là kiểu người con gái nào cũng ham muốn được có, nhưng so với Rin thì...

Mẹ muốn giới thiệu con với một người, Len. - Bà đứng nép qua một bên, vì Rin hồi nay giờ cứ nấp sau lưng bà. 

Là cô... - Len bỗng thốt lên bất ngờ.

_______________________________________________________________

End chap 1

Hì, chap này hơi ít nhưng mình không muốn spoiler trước, giống kiểu cliffhanger ấy mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hì, chap này hơi ít nhưng mình không muốn spoiler trước, giống kiểu cliffhanger ấy mà. Mình xin lỗi và hứa sẽ bù lại chap sau !





( Kagamine Rin - Kagamine Len ) Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ