chapter 10

112 1 0
                                    


kadalasan kinakaya ko
pero deep inside.
subrang nasasaktan na ako...

...................

"Hoy gago bilisbilisan mo naman yan ang bagal mo talaga"

"Ito na nga oh tsk"

Napailing nalang ako sa kanilang dalawa ..

Wala atang araw na hindi pinapahirapan ni mira tong si edgar ehh..

"Besty smile naman jan papangit pamangkin ko nyan ehh"

"Ano sabi mo?janine that's not true my baby is not ugly hes handsome ok handsome babe huhuhu"

"Relax babe..janine pinapahirapan mo nanaman ako ehh"

"Pfft sorry"

Matapos kong sabihin ang katagang yun ay dalidali akong umalis ng bahay..

.......

Nandito ako ngayon sa favorite park ko dito sa states ..

Nakakaingit
Nakakaingit tignan yung kumpletong pamilya ,masayang pamilya..

Agad kong iniwas ang tingin ko doon sa pamilyang amerikano

Will bihira lang akong makakita ng pinoy dito kapag nakakita ako lumalapit kaagad ako nakikipag kumustahan..

Mas gusto ko pang lumabas kaysa panuorin ang nakakasukang paglalambingan ng dalawang mag asawang yun
.

Yehh mira is married 2 years narin..

At buntis siya 8 month na yung tyan niya kaya yung si edgar ang nagaasikaso ng lahat gaya ng kanina..

Wow just wow. Ill survive ..

3 years

3 years ko siyang di nakikita pero kahit ganoon marami parin akong connection para makalagap ng balita tungkol sa kanya..

Pero sa loob ng tatlong taon parating bumabalik sa isip ko ang mga katanungang..

Mamimiss kaya niya ko?

Iniisip niya rin kaya ako?

Ano na kaya ang itsyura niya..

Oo at may connection ako pero di ako ng papakuha ng picture niya..

Hay buhay for 3 years kinalimutan ko ang lahat ng sakit pero bakit ganoon kapag iniisip ko siya bumabalik ang lahat lahat ng sakit at masaya naming ginagawa....

"Ivy stop that daddy got angry at you"

"Mom daddy not her so please"

Napalingon ako sa mag inang yun ..

Wait pilipino sila..

Nagsimula silang lumakad tinanaw ko lang silang papalayo..

Kung di kaya ako umalis may anak na kaya kame??

Naramdaman kong may mainit na likidong dumaloy sa pisngi ko agaran ko itong pinahid..
Stupid me bat bako nagiisip ng malalaswang bagay.
Bweset talaga ang dalawang yun naimpluwensya na tuloy ako sa kalandian nila..

Tumayo ako at naglakad patungi sa nakaparada kong kotse ..
Uuwi nalang ako total ang boring na dito..

Tama uuwi ako..

Just wait kyle babawiin kita..

.......................

"Bruha ka bat ngayon ka lang?saan ka galing?sino kasama mo?"

Bat ba ako binigyan ni lord ng kaibingang ganito kong umakto parang nanay ki pshh

"Dyan lang sa tabi tabi syaka hinaan mo boses mo subrang lakas ng volume baka mapaanak ka ng di oras niyan ehh..."

"Hmmp ngapala tumawag si tita nangangamusta dika kase sumasagot sa tawag niya"

"Pasensiya na best nalibang kase ako sa park ehh:"

Nginitian ko lang siya at tumungo sa kwarto..

Bat ganoon kahit anong pilit kong gumiti diko parin maitatago ang lungkot ko..

Napatingin ako sa phone ko ng mag vibrate ito agaran ko itong dinampot at tinignan kong sino ang ng message sakin..

Napakunot ang noo ko dahil sa nabasa ko baliw nabato teka baka wrong send lang to..

Nasundan ito ng isa dalawa kaya dinako mapakali dito wrong send pero kanino to galing..

Natutop ko ang aking bibig ng mabasa ko ang ikatatlong mensahe na may picture ng lalakit babaeng hubot hubad..

Ano to .paanong ..bakit niya to ginagawa sakin kala ko ba mahal niya ko bakit?huh bakit mo to nagawa kyle?

I miss you wife

I love you janine ny wife

"Picture
Masakit ba ...yan kase masyadong assuming ..

Alam ko sa sarili kong di ito si kyle dahil kong gusto niya akong saktan harap harapan niyang gagawin yun at hindi idadaan sa ganito..

Diko na mapigilan ang luha ko.

Putangina sino nanaman to bat sila walang saplot ni kyle

Baka setup lang yan janine tapos pinicturan niya sila?

Pilit kong kinukumbinsi ang sarili ko mukang mapapaaga ang uwi ko ahh salamat sa taong ito dahil narealize ko na lalaki parin siya at may pangangailangan at dapat ako ang pumuna noon hindo ang ibang malalanding babae jan ..

Dinampot ko ang phone ko at denial ang number ng sekretary ni papa

Hello

Pabook mo akong ticket ismael uuwi na ako at wag na wag mong sasabihin kina mommy at daddy ang lahat ng to i want to surprise them..

Yes maam masusunod po

Binaba ko kaagad ang phone ko at napatitig sa litrato.
Ikinicrap ko iyun at pinadala sa Private investigator ko nag kamali ka ng kinalaman babae

Investigate that damn girl

Yes maam.

Pinatay ko ang tawag at sinave ang picture ipapakita koto sa kanya i need explanation..

Alam kong umalis ako pero gaya ng sinabi babalik ako at aagawin siya sa malalanding gaya ng babaeng to..
...


Kyle is mine ..mine alone..and i don't share my property

MY BIG BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon