ANG TAONG HINDI NAKAKAWASANG SABIHAN NG "mahal kita" AY YUNG TAONG MARUNONG MAGPARAMDAM NA MAS MAHAL KA NIYA...
masarap pala sa pakiramdam na masabi mi sa taong mahal mo kong gaano mo siya kamahal di nakakasawang sabihin ang babaeng nasa harapan ko ngayon this girl beside me make me realize how lucky i am to have him..
palagi niyang pinaparamdam kong gaano niya ko kamahal kahit noong tinatago ko pa ang pag mamahal ko sa kanya..
2 years niyang pinagtyagaan ang pagiging snob ko ang pag susungit sa kanya at ang mga masasakit na salita na hindi ko naman gustong sabihin sa kanya ..
siguro bulag ako noon at siya ang sinisisi ko sa lahat ng nagyare ..
dipa ito yunh tamang panahon para malaman niyo ang nakaraan ko..
"hoy problema mo para kang baliw ngingiti ngiti ka jan wala namang nakakangiti"
napatingin ako sa kanya binulag ko ang damdamin at isip ko sana diko sinayang yung dalawang taon na lumipas kaya naman babawi ako..
"i love you promise babawi ako sa dalawanh taon na ikaw lang ang nagtyaga"
masaya o malungot ba ako?
iwan ang alam ko masaya ako dahil di ako sinukuan ng babaeng ito..
at malungkot ako dahil sa dalawang taon wala akong ginawa kundi ang saktan at pahirapan siya .."asus nako wag kanang bumawi wala lanh yun syaka ang isipin mo ang ngayon isantabi mo na ang noon ok"
napakunot ang noon ko
"ano?wala lanh yun?honey pie baby honey my love so sweet my girl my lady my life my wife anong wala lang yun naghirap ka sakin tapos sasabihin mong isantabi ko ang mga ginawa 2years ago huh"
napahagikhik siya..
tumatawa siya samantalang ako para ng pinagsakloban ng langit at lupa dahil sa sinabi niya..she pinches my chicks
"haha kyle why so cute"
"janine why so ganda and im not cute im handsome handsome im not cute because cute is for chiwawa ok"
***********
nakakatuwa siya ang cute ni kyle nakanguso kase siya sarap halikan hehehe
at akalain niyo yun pinure ang sarili pfft di daw siya cute kase gwapo at ang dame niyang pinangalan sakin kinikilig nako kanina pa ehh gusto ko nanga tumili kaso nakakahiya..
nakapagtataka di naman siya ganito noon 2years ago pero ito siya hayss wag na nha isipin ang importante ay ang ngayon..
"wife gutom kana ba?"
kunot noo ko siya tinignan at tumingin sa orasan
what the hell! seriously kyle its 9 in the morning at gutom na siya god ni wala nga siyanh ginawa kundi titigan ako kahit nakatambak na ang mga papers na dapat pirmahan niya..
tinignan ko siya ulit at tinuro ang orasan na nasa wall
para naman siyang batang sumunod para tignan
"i know its 9 in the morning but shit you didn't eat your snaks"
huro jusko yun lang nagmamaktol na kaagad siya
"mahal na hari bow...ako poy busog pa kaya magtrabaho kana at marami rami kapang pipirmahan at akoy wag niyo nag alalahanin dahil ayos lang ako ang alalahanin niyo ay yung mga papeles na nasa inyong lamesa "
gusto ko nang tumawa dahil dina maipinta ang mukha mo pfft
"arrgg fine till me if your hungry ok"
tumango lang ako at saka bumalik sa pagtatype para matapos natong report para sa susunod na month ..
"WIFEEEEE"
napabalikwas ako at agad napa tingin kay kyle na ngayon ay mukang iiyak na ..
agad akong lumapit sa kanya..
"may problema ba huh ayos kalang?"
nag aalala nako sumigaw ba daw ng super lakas
tinuro niya ang wall kong saan nandon ang orasan napairap ako ng palihim at tinignan ako table niya
"seriously kyle its 11 pa tapos kong makasigaw ka para kang batang inagawan ng candy tsk"
"ehh kanina pa ako tapos 10 palang tapos isang oras kitang tinatawag di mo naman ako pinapansin syaka gutom nako gusto ko ng umuwi"
ang cute niya naka pout siya ano bang nangyare sa Greek god nato at naging ganito..
"tsk sorry ok nalibang kase ako sa ginagawa ko lika kana uwi na tayo gusto ko nadin umuwi"
"ano ba kase yang ginagawa mo hu?"
tumungo siya sa table niya at kinuha ang coat niya..
"ahh gumagawa ako ng report para don sa meeting mo next month.."
"nakakaselos nayan siguro dapat ko nayang ihinto inaagawan aki ng oras sayo sayo ehh"
napa tanga ako sa sinabi niya really pati trabaho pinag seselosan niya
"asus lika na ipagluluto kita ng fav.adobo mo"
nagliwanang naman kaagad ang mukha niya...
habang naglalakd diko maiwasang isipin na ang swerte ko dahil nakita ang ganitong side niya....
BINABASA MO ANG
MY BIG BOSS
Romance"kung dika masasaktan ibig sabihin dika nagmahal...pag nasaktan ka ibig sabihin minahal mo siya ng subra"tanginang kasabihan yan walanh kwenta bat ba ako nadamay jan isa lang naman akong simple.mabait.maalaga.maaruga.masipag at mapag mahal ano bang...