Ilang araw na din matapos ang eksinang yun sa shop at ilang araw na ding tumatawag at pumupunta dito si kyle ang panahon ay umaayon sakin sana naman dina magbago ang ihip ng hangin..."Fuck let me in ill call my dad and you you and you all of you ipapataggal ko kayo sa security bullshit papasukin niyo ko"
Napa buntong hininga nalang ako ang tigas talaga ng ulo palagi siyang pumupunta pero di siya nakakapasok at paulit ulit lang yung banta niya hay my hardheaded boy...
Siguro panahon na para harapin siya total namimiss ko narin siya..
Ng makababa ako huminto muna ako sa pintoan gusto ko matawa dahil sa itsura niya frustrated na talaga .."Ano ba papasukin niyo nga ako"
Mukang dipa niya ako napapansin busy kase...busy sa pakikipag away hay...
"Fyck last warning tutuhanin ko talaga yung sinabi ko:"
"Sir pasesnsya napo trabaho lang po"
"Shut up you you have a family right"
"Ahh opo sir"
"Then let me in ill talk my wife"
Nanlaki ang mata ko wife?oh my god pwede nako mahimatay dito akmang magsasalita yung guard ng sumingit ako..
"Let him in"
Napalingon silang lahat sakin tumango lang ako at binuksan nila yung gate nakatulala parin siya..tumikhim ako para kahit kunti mabawasan yung excitement ko
"Habang buhay ka ba siyang tutunganga dika papasok?oh sige manong paki sarado yung gate"
Tumalikod ako at ng tungo sa kwarto pero nakita ko pa siya nagmamadaling pumasok hay iwan KO talaga sa kanya....
Nasa tapat nako ng pinto ng kwarto ko ng biglang may humawak sakin at kinaladkad ako papasuk....
Pagsasabihan ko na sana ang may gawa non ng bigla niya kong niyakap...
Ang sarap sa pakiramdam yung ganito yung yakap yakap niya ako..
At yung amoy niya ang bago tulad parin ng dati...
Nabigla ako ng gumalaw ang balikat niya unti unti ding nababasa ang damit ko..
"Sorry Janine sorry wife sorry please forgive me i..i didn't know how to resolve it but i try to..shit but you already left you already live me sorry sorry for being a jerk a bad husband to you for being a asshole nabulag ako sa sakit noong hiniwalayan ako ni camel at yun makakasama ko lang daw siya pag tapos na ang tatlong taon kaya noong kinasal tayo palage kitang sinasaktan binabaliwala I'm sorry pero ilang month lang mas minahal kita mas mahal pa kita kay camel kaya inasikaso ko yung kontrata kaya lang ayaw ng pumayak nila papa im sorry wife im really fucking sorry..."
Hindi ko alam kong matutuwa,,,maluluha..o malulungkot ako dahil sa sinabi niya so lahat pala ginawa niya bat ba ipinanganak akong boba at tanga pshh..
'"Wife please give me another chance!"
"If i give you a chance what will you do?"
Iwan ko gusto ko lang malaman yung sagot niya
"If you will give it to me i promise no gagawin ko lahat lahat wife para maramdaman mong yung worth it ko"
Diko na talaga kaya naiiyak na talaga ako bat ba ako ganito sa simpling salita at gesture niya natutunaw na agad ang galit ,,,,sakit,,,at iba pa ang natira nalang ay yung pagmamahal ko at ang kaligayahan ko after 3 years ngayon ko lang ulit to naramdaman yung ganitong saya...
"Wife.."
"Shhh ill give you a chance kyle ill give it to you"
Maluhaluha kong sambit umangat ang mukha niya at kita ko sa mata niya ang saya,,
"Ohh god wife thank you fuck thank you"
Inikot ikot niya ako nahihilo na ako ibinaba niya ako at hinalikan napapikit ako dahil sa isang mawalang hanging halik niya ng ihiwalay niya ang labi niya pareho kameng hinagilap ang hangin...
:"i miss you"
"I miss you to kyle"
"Humiga nalang tayo i want to hug you"
"Ano eh pwede namang ganito ahh"
"Ay diko feel syaka dimo din mafeel pag nakatayo lang tayo"
Taas taas pa ang kilay niya ang halay talaga nito...
Dinako tumutol gusto ko rin naman...chosshahha
I miss this yung yakap yakap nya ako habang yung ulo ko nasa dibdib niya
I miss this position..
I miss this guy hugging me...
I miss my husband..
I miss kyle for gods sake...
BINABASA MO ANG
MY BIG BOSS
Romance"kung dika masasaktan ibig sabihin dika nagmahal...pag nasaktan ka ibig sabihin minahal mo siya ng subra"tanginang kasabihan yan walanh kwenta bat ba ako nadamay jan isa lang naman akong simple.mabait.maalaga.maaruga.masipag at mapag mahal ano bang...