"ANO TO?BAKIT GANITO?AYUSIN NIYO NGA TRABAHO NIYO?SYAKA ANO TO BAT ANG DAMING MALI AYUSIN MO YAN AT IPASA MAMAYA BAGO KA UMALIS....MAGSILAYAS NA KAYO SA HARAPAN KO NOW"wooohhh nakakatakot na ang asawa ko grabe Kong pagalitan mga trabahador hay kung makasigaw wagas.... nagsilabas na ang mga trabahador kawawang nilalang...
"JANINE HALI KA NGA DITO"tsk napailig nalang akong lumapit sa kanya ..
magkasama kame sa office niya oo. nasa loob ako ng opisina niya di katulad noong ibang sexytary char.secretary na nasalabas ng office ng boss ako nasa loob o diba sosyal..
will ito kase ang gusto ni dad(dad ni kyle)yehh your right asawa ko siya pero pag nasa opisina ang tawag ko sa kanya sir pag sabahay o kahit saan basta wag lang part ng trabaho kyle..
2years ko na ding pinagtyatyagaan ang ugali niya look si kyle kase di ngumingiti,tumawa o kahit anong magandang gawin para makitang masaya siya....
palage kase siyang nakakunot noo,nakasigaw,salubong ang kilay,tsaka evil grin...
o diba ang bait bait niya palage pang badmood tsk....
"ano po yun sir!"magalang kong tanong pshh palage namang ganito ehh ako yung nagpapakumbaba..
"PAKI AYOS NGA TO NG MAPIRMAHAN KO"o nakasigaw nanaman bat ba galit siya sakin....
kinuha ko na ang mga papeles at pumunta sa desk ko..
will galit siya sa akin..bakit??isa lang naman ang dahilan kase kung di siya kinasal sakin di sila magkakahiwalay noong MAHAL niya masakit man pero yan ang totoo ..
bali arrange marriage lang to at kinasal siya sa akin ng di niya ko mahal...
may kumpanya naman kame kaya lang napag isipan ng parents ko at parents niya ng mag sama kame sa isang kompanya at ako ang secretary niya at BOSS KO SIYA dilang boss BIG BOSSyun daw gusto niya ehh yung sinasamba ng lahat ...
kung iniisip niyo na di ako naiinis,napipikon sa kanya?will mali kayo ng iniisip naiinis at napipikon din ako sa kanya PERO isang napakalaking pero di ko yun pinapakita dahil MAHAL KO NGA SIYA hayyy ang hirap palang magmahal na ikaw lang mag isa yung feeling na nasa isa kang puno at na ngunguha ng prutas tapos nabali yung sangang pinatungan mo at nahulog ka ng walang sumalo at iba ang sinalo ...yung prutas ang sinalo at hindi ikaw subrang sakit noon as in feeling ko nga nawasak ehhh...
"sir ito na po pirma niyo nalang ang kulang"matapos kong ibigay sa kanya ay bumalik nako sa desk ko sinilip ko siya saglit at nag uumpisa na siya pumirma hay makapag kape nalang nga mag oover time ata ako nito dame ko kaseng trabaho..
tumayo ako at pumatungo sa pinto ng may naalala ako..
"sir kyle gusto niyo po ng kape?"tinignan niya lang ako ng nakakunot ang noo oohh janine palage namang ganyan ahh pag tinatanong at tinitignan ka niya...bigla nalang ng salubong kulay niya problema nanaman nito ?hay tinatanong paba yun di ako....
baliw na nga ako ..
OO BALIW NA SA ASAWA KO AYIIEEE
"tsk sige paki dalian nalang"pumihit ako patalikod at handa na sanang buksan ang pinto ng mag salita ulit di pala simigaw pala..
"LALABAS KA BA NA GANYAN ANG ITSURA MO MAHIYA KA NGA IBABA MO YANG PALDA MO"napatingin naman ako sa palda ko okay naman ahh will tumaas lang naman kaunti...kaunti lang talaga ...
inayos ko ang palda ko kahit ayos naman binuksan ko ang pinto at palihim na umirap.. tsk nakakainis siya alam niyo yun bweset...
kasalukuyan akong nag titimpla ng may tumabi sa kin hay buhay nga naman...
BINABASA MO ANG
MY BIG BOSS
Romance"kung dika masasaktan ibig sabihin dika nagmahal...pag nasaktan ka ibig sabihin minahal mo siya ng subra"tanginang kasabihan yan walanh kwenta bat ba ako nadamay jan isa lang naman akong simple.mabait.maalaga.maaruga.masipag at mapag mahal ano bang...