hindi ko pinagsisihan ang mga
maling bagay na..
nagawa ko noon,dahil
alam kong malaki ang
naitulong non kung ano
AKO ngayon....This day was so very very sad yung feeling na kulang nalang hilingin mo na patayin ang kasama niya...
Its been a week na sinusundan ko silang pamilya isang masayang pamilya...masisira ko kaya sila makukuha ko kaya agad siya hay dami ng tanong sa utak ko para na ngang sasabog ito dahil sa subrang sakit kakaisip ng paraan...
Kaya ko kayang kunin ang kaligayahan niya??
Argghh bullshit ...
Nakatanaw lang ako sa kanila sa kanya sa malayo nag pipicnic sila naglalaro yung anak nila..habang si kyle at camel ay magkayakap na tinitignan ang anak nilang tumatakbo...mukhang mahal na mahal nila ang isat isa...
Anak?
Mahal?Nakakatawa kong di kaya ako umalis magiging ganyan din kaya kame???
"Ate psst"
Napatingin ako sa batang lalaki na ng abot ng panyo sa akin may bitbit siya galon ng ice cream...
Napatitig ako sa kanya at kinakabisado ang mukha niya..
Matangos na ilong.
..mapupulang labi..
Mapupungay na mata
mataas na pilik mata at
Bumagay dito ang makapal nitong kilay sa balat niyang puti
.."Done checking that boy honey"
Para akong binuhusan ng malamig na yelo at nanginginig ako
Anak ng tukwa naman ohh bat niya ako nakita ehh ang layo ko naman sa kanila bweset anong gagawin ko..
Parang naglaho lahat ng sasabihin ko parang may bumara sa lalamunan ko...
Di rin ako makagalaw..shit shit shit
Paulit ulit kong minumura ang sarili kong bakit ako ng kakaganito..hindi hindi pa ito ang tamang oras para mag pa kita kahit kita na ako huhuhuhu
Diako lumingon at tumakbo ng mabilis kailangan ko muna siyang takasan ngayon dahil nasaktan ako sa nakita ko kanina...
BINABASA MO ANG
MY BIG BOSS
Romansa"kung dika masasaktan ibig sabihin dika nagmahal...pag nasaktan ka ibig sabihin minahal mo siya ng subra"tanginang kasabihan yan walanh kwenta bat ba ako nadamay jan isa lang naman akong simple.mabait.maalaga.maaruga.masipag at mapag mahal ano bang...