chapter 18

104 1 0
                                    

i was shock when she said it...

i want to her it again again and again...

"wife,,,"

naluluhang sambit ko god i miss those words..

"hmmm?"

"i want her it again please"

"ang alin yung i love you hubby ?"

"yes please say it again"

bumuntong hininga siya at inilayo ako ng kaunti hinawakan niya ang mukha ko..

"i love you hubby"

"isa pa"

"pft i love you hubby"

"isa pa ulit"

"tsk i love you"

"isa pa"

napangiti ako dahil parang naiinis na siya..

"i love hmmmn"

i kiss him bago niya pa matapos ang i love you niya sa AKIN....

"hmmmmmm"

humiwalay ako dahil parang may sasabihin siya

"walang ya ka alam mo yun huh? siguro may hoo balak kang patayin ako noh?"

huminga siya ng malalim at hinahanap ang hangin niya

"sorry naman na excite lang hehehe"

hinampas niya ako

"walang ya ka talaga.."

tinitigan ko siya...

"wife dika naman siguro nawalan ng alaala diba? alam mo bang natakot akong hindi mo na ko nakilala huh? alam mo yun ?"

tumawa lang siya ng tumawa

"akalain mo nga naman naniwala ka pala don hahahaha pero infernes ahh ganoon ka pala ka patay na patay sa akin at alam mong mahilig ako kay hello kitty ehh wala namang ibang nakakaalam noon kundi ako lang ahh hhaaahahaha"

alam kong namumula na ako ngayon di dahil sa kinikilig ako kundi sa hiya shit para na ba akong ganoon aksidente ko lang naman nakita yung koleksyon niya ng hello kitty may nakasakay sa unicorn ..sa kabayo may isa pang nakasakay sa hot air balloon tsk tsk....

"mahiya ka nga anong patay na patay aksidente ko lang nakita yun ok"

"hahhahaha ganon"

"yeah but wife you dont a amnesia right?"

"of course naman "

"eh ano yang bandage na nasa ulo mo huh at bakit ngayon kalang nagpakita huh?"

tinuro ko pa ang ulo niya..

"ah ito hmm ilang araw din ako sa ospital ang sabi sakin ng doktor na dugo daw ulo ko kaya meron nito tyaka sa isa mo pang tanong pwes ng pa confine ako dahil sumasakit ang ulo ko lalo na pag gumalaw ako"

nagulat ako

"wala na bang masakit sayo?di na ba sumasakit ulo mo wife naman wag kang malikot ahh baga mapano ka teka tara umuwi na tayo at ng makapagpahinga ka"

"alam mo ang oa mo halika na nga gusto ko ng matulog"

napahinto ako ng may matanto ako

"wife sino tumulong sayo"?

"huh?   naloko na diko yun kilala ehh sabi niya nakita daw niya ako tapos hinalikan....."

"WHATTTTTTTTT FUCKING SHIT THAT JERK I KILL HIM  ....."

。。。。。。。。

Janine p.o.v

hindi ko alam kong anong gagawin ko sa kanya nakauwi na kamet lahat galit parin siya doon sa lalaking tumulong sakin na diko naman kilala ...

funny right but thats true isang beses ko lang siya nakita at yun ang araw na niligtas niya ako at dinala sa ospital tapos wala na nagising na ako pero wala siya diko din matandaan ang mukha niya dahil malabo ang paningin ko noon dahil siguro sa pagod ako...

"ARGGHH JERK JERK JERK I KILL YOU"

hay buhay parang life hahhha iwan ko ba sa sarili ko nababaliw na ata ako kase i fine it cute...

i fine the cute side jealous kyle ..

"kyle stop that ano ba syempre gagawin niya yun CPR nga diba CPR"

talagang diniinan ko pa ang cpr thing nayan para maintindihan niya abat kong di ako  cnipr noong lalaking yun ehh dead na ako ngayon nog duhh....

"but wife he KISS you HE KISS YOU"

oh men diba to nakakaintindi god nakakaestress ang lalaking to pasalamat siya mahal ko siya kung hindi naku..

"hubby naman kung di niya ginawa yun edi dead na ang peg ko wala ng part two ng story natin ikaw talaga dapat pasalamatan natin yun eh,,,"

kinawit ko ang mga braso ko sa leeg niya para mas intense hehehe

"pero hinalikan ka parin ng gagong yun eh"

nakasimangot pa ito kaya natawa ako...

"para ka namang bata eh alam mo gutom na ako parang gustong kumain ng....."

hindi ko natapos ang sasabihin ko ng magpanic na ito oh my god ano bang gagawin ko sa taong to...

"what your hungry but you didnt tell me ?mas inuna mo pa ang pagtatanggol don sa tarantadong humalik sayo?"

napairap nalang ako her we go again bakit ba di siya makapag move on ta lalaking sumagip sakin tsk...

"hey wife anong gusto mong kainin ipagluluto kita"

napataas ang kilay ko dahil sa kanya....

"really you cook for me?"

tumango lang ito kaya ng isip ako ng mahirap lutuin hehhe ang bad ko talaga ....

ahuh tignan natin kong marunong ka nga...

"sige ipagluto mo nga ako ng ginataang crabs yung malapot huh magpapahinga muna ako"

"really wife ginataan?"

tumango ako at napangiti

"ahuh bakit dimo kaya sige wag.....

"ok ok ok ipagluluto na kita matulog kana at gigisingin nalang kita pagluto na..."

lumabas na siya ng kwarto pero narinig ko pa ang sinabi niya

"mayroon bang ganoon ngayon ko lang ata yun narining ahh weird..."

hahahha ang sama ko talaga humiga ako sa kama mmmmnnm  ang bago naman amoy kyle hehehehe hayaan na nga at ng makatulog na sumasakit ang ulot likod ko hay....

ZZZZZZzzzzzzzz......

。。。。。

pasensiya napo ngayon lang nakapag update mahirap kase humanap ng signal...

MY BIG BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon