chapter 19

211 2 1
                                    


hindi ko alam kung ilang oras na akong gising basta ang alam ko lang gusto ko dito gusto ko sa mga braso ni kyle naaalala ko dati pangarap ko lang to ngayon natupad na minsan nga naisip ko ng sumuko kaso diko magawa kahit na noong nasa ibang bansa ako para mag move on eh diko naman nagawa eh ang hirap kayang kalimutan ang taong mahal mo...

naiimagine ko na tuloy ang patutunguhan nito parang parang papunta na kame sa..

"ay kabayong bundat naman eh malapit na naputol pa"

bwesit kung sino mang esturbong tumatawag nato papatayin ko ...

dahan dahan akong bumangon para di siya magising  at weeeeyy mission accomplish ...

pinulot ko ang cellphone ko na nakalagay sa study table ko..

"puta kong sino kaman mapapatay kita alam mo bang eatorbo ka bwesit pack u"

"woah woah woah chillax my dear sissy makakarinig si buntis patay tayo doon"

"shane ? oh my g shane sissy kailan kapa dumating jan?bat ngayon kalang napatawag huh?"

ohmyg si shane sya yung isa ko pang bestfriend na nag asawa na din pero yung kasal nila ay fix lang ipinafix siya ni tito dahil sa konpanya pero di siya lugi gwapo asawa niya eh korean -filipino ang bred....

"alam mo naiinis na ako sayo una minura mo ko tapos ngayon wala man lang hi?hello?i miss you?god nakakastress  ka alam mo yun"

"eh ikaw kase una esturbo ka sa tulog ko tapos di mo man lang ako sinabihan na nasa amerika kana"

hmmp nakakainis kung kailan wala na ako doon saka pa nagpakita 3 years din kase sila sa japan matapos ang kasal nila sa korea doon sila ng honeymoon eh ayaw na niyang umuwi kase ang ganda daw doon..

"naman gusto kase kitang surpesahin eh ang resulta ako na surpesa so ano na anong nagyare sabi ni mira dika pa daw nakatawag noong bumalik ka jan so kamusta?oknaba?huh?"

"dami mong tanong noh ano ka reporter?baka gusto mong ipasok kita sa tv noh.."

napabuntong hininga nalang ako ang mga to talga kapag may na miss na kwento eh raratratan kana mga bungangang di mapalagay nga naman oh

"alam ang harsh mo sa akin alam mo yun huh?"

natawa nalang ako dahil sa sinabi niya naiisip ko nalang ang mukha niya sumisimangot...

"oh siya tatawagan nalang kita ulit magluluto pako ng pagkain inistorbo mo tulog ko bye "

"bye sissy i lab u hahaha"

natawa narin ako dahil ang arte niya

"bye i lab u to"

pagkababa ko ng phone ko ay pumihit ako para sana pumunta nga kusina ng parang natuod ako sa kinatatayuan ko

'diyos ko bat naman ganito ang lalaking to para akong kakainin ng buhay'

"who the hell on the phone earlier huh?and you saying i love you's seriously!"

naku po ano namang ginawa ko at ano nanamang masama kong sabihan ko si shane ng i love you???

napangiti at umiling nalang ako sa tinuran niya at lumapit sa kanya oh my g ang abs ng mahal ang sarap himasin..

naipiling ko nalang ang aking ulo dahil sa naisip ko bat ba kase nakahubad itong lalaking to ang laming kaya ng panahon dahil palaging umuulan tskk...

"and what the fucking hell are you smiling ?

napangiwi nalang ako dahil sa pag mumura niya hays buhays..
parang life heehehe tawa naman kayo jan ng hindi ako magmukhang baliw..

hinawakan ko siya sa braso niya tapos inakyat patungo sa mga leeg niya kaya ang resulta para akong tuko ngayon eh sa taas ba naman nito ng mumukha akong diwende..

"alam mo napakaseloso mo no"

"im not jealous"
 

tangi pa nito nakuhh i namumula ka na nga eh...

"talaga eh di diko sasabihin sino yung sinabihan ko ng..."

tumalon ako buti at mabilis ang kilos niya at di kame na tumba napangiti ako don lumapit ako sa tinga niya at ramdam ko din ang mga kamay niya sa pang upo ko

"i love you"

talagang nilagyan ko ng intense para mas maganda ang landi ko na ata...

"fuck ok nagseselos ako kakaayos lang natib tapos may ng i love you na abat makakapatay ako don"

"ano kaba si shane lang naman yun eh seloso mo"...........

MY BIG BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon