Hi po ate HAZEL VILLAREAL! stay maganda lang po ah! And stay strong lang kapag may problemang dumating sa buhay mo po!..love you po..muahh!😘
LIANNA'S POV
Natapos narin ang many lessons na tinuro ng prof kaya pumunta ako sa parking lot para hintayin sila kuya Ren ren at kuya Ran.
Umupo muna ako sa may bench para hintayin ang dalawang mukong! Kahit na masungit ako kayang kaya kong mag mahal ng tao..(teka bakit ko ba yan sinasabi?)
"Akin na yan!!"
Napa tingin ako sa may gate ng grade school may nakita akong inaaway na batang babae then umiiyak.
"No! You're ugly bitch!" Mas lalong humagolhol ang bata sa iyak grabe tong mga umaaway sa kanya mas pangit pa nga eh!
"I'm not u-ugly" umiuyak na sambit ng batang cute.
"Yuck! Mas maganda pa naman kami kesa sayo!" Insecure yung impakta!
"B-back..t-to..m-me ...p-please" parang sumikip ang dibdib ko na walang dahilan baka ayaw ko lang na may nasasaktan na bata, tumingin ulit ako nakita ko ang bata na napa upo sa sahig dahil tinulak sya ng mga impakta kaya lumapit ako.
"Ibigay niyo yan" cold na sabi ko kaya bigla namutla silang lahat.
"A-ah a-ayaw n-namin!" Nag lakas loob pa talaga sila.
"I said..ibalik niyo yan!" Naiirita ako pero hindi ko to papatulan mga bata sila
"Ok" sabay bigay nila sa batang babaeng cutie cute!
"Then, sorry to her" seryosng sambit ko kaya nagulat naman sila.
"No! She's ugly!" Connect?
"Ugly? Eh mas panget pa nga kayo eh!"nag papadyak naman silang lumapit sa cutie cute na batang babae.
"Sorry Chi-chi" so cute name.
"N-no w-wories, Ferra" sabay punas ni chi chi sa mukha niya.
tumakbo na ang mga empaktang mga bata(bibig mo Lianna) tss!
"Are you ok baby?" Lumuhod ako para mapantayan siya.
Nagulat ako sa inasal niya..niyakap niya ako? Bat ang gaan ng loob ko sa kanya?
"Thank you ate" sabay kalas niya sa yakap
"Welcome baby, Don't forget to fight kasi mas lalo ka nilang hindi tatantanan kong hindi ka lalaban" mahinahon kong sambit sa kanya kaya napa ngiti sya
"Thanks talaga ate, from now on!.." huminga siya ng malalim "LALABAN na ako" masigla niyang sambit sabay ngiti niya ng malapad parang kamukha niya si
Klien.
Aish! Bakit ko ba sya inaalala?
"Chi chi!" Napa lingon ako sa tumawag sa bata para akong binohusan ng malamig na tubig (mabuti ngang hindi mainit eh.-_-)
Nang makita ko sya..
"Kuya Kli kli!!!!" Sigaw ng bata sabay hug sa kanya ni Klien
"Lianna/Klien?" Sabay naming sambit kaya napa kunot noo ang bata oww! Cutie pie!
"Kuya kli sya po pala ang girl hero ko!" Ma proud na sabi ni Chi chi.
"Oh? Hindi ako maka-relate" napa iling nalang ako at nakita ko sila kuya na naka tingin saamin kaya ngumiti ako..
BINABASA MO ANG
[Book 1] Ms.Matapang Meet Mr.Masungit (COMPLETED) (Editing)
Teen FictionShe's Lianna Salcuedo, girl with a heart, ibubuhos ang lahat ng pagmamahal para sa taong mahal na mahal nya, nasimulan sa inis at galit ang lahat, nag tapos ba ito sa taos pusong pagmamahal? Love is forever, even when it hurts just trust each other...