Palawan: Omelas Restaurant/ The Love??

6.8K 217 3
                                    


Lianna's P.O.V

Naka ngiti akong nag mulat ng mata, i saw his face. A angelic face. Ang amo ng mukha niya, ni hindi siya mapag kakamalan na badboy dahil sa maamo niyang mukha. So Handsome.

"Tunaw na ako babe e," nasindak naman ako sa gawi ni Klien.

"Naninindak ka ah!" Sabay hampas ko sa braso niya.

"Naka ilan ka ng palo sa braso ko ha? Nako pag ako..humada ka talaga.." he grin.

Shit! What to do?!

"Uhm..Klie--babe, sorry hahaha" i laugh. I saw his cold aura.

"Sorry not sorry, you need to pay!" Ngising sabi niya.

Napa tayo ako sa kama at tumakbo palapit sa pinto, ngunit hindi ko nabubuksan naka..LOCK! Shit! Oo nga pala naalala ko kagabi na nilock ni Klien 'yung pinto.

"Key!" I shouted.

"Nah,diko sayo ibibigay hangga't hindi mo nilalapit yang labi mo sa labi ko"

What? Enedew? Penepekeleg nenenemen be eke? Shemey!

"Ugh! Isusumbong kita kay mama" warning tone ko pa.

"Sige lang, tignan natin kung andyan sina  tita at yung dalawa mong kapatid" humalakhak siya.

"What do you mean? Wala sila dito?!" Sigaw na tanong ko pero natawa lang siya.

"Sinasabihan kita, wala sila dito, kaya malaya akong gumawa ng kalokohan" ngumisi pa ito sakin, shit! Kinilabutan ako kay Klien!

Hmmp! Hindi ako papatalo!  Sinasabi ko sainyo! I'm the Ms. Matapang!

Walang nakaka talo dyan!.

Nginitian ko siya ng nakaka loko, let's the game begin...

Round 1

"Anong sabi mo? Ilalapit ko ang lips ko sa lips mo? Hahahha" I laugh. Then he smirk. TSS.

"Yes. Do it now, babe..." Palapit siya sakin ng palapit hanggang sa..

*Boogssshhhh!!!!*

I punch his face. Super duper malakas na suntok!! Hahahha. Matapang at toh?

(/^▽^)/

Nakita ko naman siyang bumagsak sa Kama. Shit!

Klien's P.O.V

Bigla niya akong sinuntok sa mukha. Shit! Ang sakit non ah. Yun at a any pinaka malakas niyang suntok e. Kaya napa bagsak naman ako sa kama.

"Babe! Sorry are you Ok?" Sabay yugyog niya sakin pero Di ako kumibo.

"Babe naman eh!"

Hahha kahit hindi ako naka tingin sa kanya for sure she's cute. My cute Girlfriend.

"Klien!" Tawag niya.

Pero hindi parin ako kumikibo, I want her lips. Damn!

"Sige na nga! I kikiss na kita!" Akoy napa lingon sa kanya na ngayon ay naka pout siya.

"10 seconds ha?" I said then she nod.

Hahalikan na sana niya ako ng biglang...

"Tok! Tok! Tok!'

Shit!

"Anak! Labas na muna kayo d'yan," rinig kong sabi ni Tita habang kumakatok.

"Aww...kawawa naman si baby Klien, hindi nala halik sa prinsesa" sabay smirk sakin ni Lianna. Tss.

[Book 1] Ms.Matapang  Meet Mr.Masungit (COMPLETED) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon