Klien's POV
I miss Lianna, pero kailangan ko itong gawin para saming dalawa.
Pag katapos ko itong gawin, make sure magiging akin ka lang Lianna. Wait for me.
Nabalitaan ko rin 'yung pag iyak niya dahil sa kakahanap sakin, napa tawa nalang ako dahil kinikilig ako. Gagawin ko ito, magiging masaya kami kapag...naayos ko na ang dapag ayusin.
"Klien! Ito oh! Pwede na ito. Ang ganda, bagay na bagay sakanya" tch. Ang ingay nan nitong si Tyron.
"May i see" tinignan ko, tsk badoy naman niyang pumili.
"Tch. Wag ka nga! Muntanga ang pinili mo!" Naagaw ng atensyon ko ang isang kumikintab na singsing.
Described; May Diamond siya sa gitna
At merong kumikintab na bagay na naka paligid dito."Ito nalang," masaya kung sabi.
"Woah! Haha, magaling ka nan palang pumili eh! Sinama mo pa ako dito" sabi niya. Tsk. Arte mood po siya
"Tsk. Mag lakad ka, wag na wag kang sasakay sa kotse ko ng dahil lang sa hindi mo dala kotse mo" pag babanta ko sabay ngisi.
"Hahaha Tol! Walang ganyanan! Kunin ko sayo si Lianna eh!"
"Putangina mo! Wag na wag mo gagawin 'yun kung ayaw mo pang mamatay ng maaga!" Sabay punta ko sa cashier.
"Miss. How much?" I asked.
"10,900 pesos po" binayaran ko na at lumabas na dun sa Accessories Shop.
"Waw ha? Yaman natin ngayon ah? Sipag mo talagang mag trabaho!" Napa ngisi naman ako.
"Tss. Ako pa?" Proud na sabi ko.
--
Nasa rest house na ako ngayon sa Batangas. Nahatid ko na si Tyron. Tsk! Ang gastos niya. Yayain pa ba naman ako sa Bar?? Aba Pota siya. Pero symepre, hindi ako pumayag, may pag gagastusan pa ako ng naipon ko.
Bigla naman na nagring ang phone ko.
Mama Calling......
"Hello ma?"
[Anak! Oh ano? Naka pili ka na ba? Make sure na--]
"Haha..mama naman, wala ka bang tiwala sakin?"
[Sus. Meron. Sige anong oras ba sisismulan yang pag-----]
"Mama. Mamayang 3: 30 P.m"
[Abat excited ang anak ko ah? Sige bilisan mo lang ha? Baka magalit na sayo si Lianna. Sige ka hihiwalayan ka nun. Iyak pati ng iyak.]
"Mama namn eh!"
[Hahaha joke lang.. Sige babye. Mag ingat ka]
BINABASA MO ANG
[Book 1] Ms.Matapang Meet Mr.Masungit (COMPLETED) (Editing)
Teen FictionShe's Lianna Salcuedo, girl with a heart, ibubuhos ang lahat ng pagmamahal para sa taong mahal na mahal nya, nasimulan sa inis at galit ang lahat, nag tapos ba ito sa taos pusong pagmamahal? Love is forever, even when it hurts just trust each other...