Lianna's P.O.VYes. I'm happy! Sakanya ko lang naramdaman na masarap mag mahal. Una sa lahat dumaan kami sa iritahan at sigawan, then hindi na pala namin namalayan na nahulog na kaming dalawa sa isa't isa. I love him, more than i love myself, kaya kong isakripisyo ang buhay ko kahit kamatayan pa yan, mahal ko e.
"Riri, nag hihintay na yung boyfriend mo sa baba" napa baligwas naman ako dahil sa sinabi ni kuya ran. Tengene! Hindi pa ako nakakapag toothbrush! Baka ano....BASTA!
Bumaba na ako wala akong pakealam kong ano mang amoy ng bunganga ko, ang gusto ko lang ay mayakap ang boyfriend ko.
"Klien!" Tawag ko sa kanya, sinunggaban ko siya yakap. Hindi ko alam, basta basta nalang ako nag kakaganito kapag nakikita ko siya.
"Babe ko, masyado mo naman atang namiss ang gwapo mong boyfriend!" Pang aasar niya sakin, hinampas ko siya dahil seryoso ako.
"Babe naman eh! Namiss talaga kita!" I pouted. Tumawa lang siya at hinalikan ako sa gilid ng lips.
O______O
"Wtf! Klien! Bawal 'yun!" Sigaw ni kuya Ren sakanya.
Natulala ako, bakit hindi na niya denerecho sa LIPS?! Nakaka bitin tuloy! Hmmp!
"Hahaha sorry brad, na carried away lang" leche ka! Carried away mo mukha mo!
"Babe, You're Blushing!" Napa hawak naman ako ng pisnge ko, shit! Ang init. Pano e nag papakilig siya! Nakaka ini---este nakaka kilig! Wahhh!! Anytime sasabog na ang puso ko dahil sa lakas ng kabog nito! kyaaahh!!
"Oo na, hindi ko naman pwedeng ideny, kasi alam kung kapag nag sinungaling ako malalaman mo rin ang totoo" sabi ko, wity feelings.
Naramdaman niyo na ba 'yun feeling na, gusto mo nalang siyang ugapos sa tabi mo para hindi ito maalis sa paningin mo. Gusto ko ng ganon. Hahah. But thats impossible! Hahaha
Yung feeling na, hindi ka nakaka hinga ng maayos kapag nakikita mo siya dahil sa kakiligan.
Gusto ko tuloy bumili ng electric fan, yung hindi lumilingon sa iba, yung sakin lang yung attention niya.
"Hala ka Klien! Hindi ka na niyang papakawalan ni Riri" natatawang pag babanta ni kuya Ran.
"Tss. Hahah ako din nga eh, hindi hindi ko to papakawalan" sabay tingin niya sakin.
Ok ENOUGH! kinikilig na ako! Hmp!
"Oh ijo? Andyan ka pala, ang aga natin ah? Nag almusal ka na ba?" Sunod sunod na tanong ni mama
"Aahh..tapos na po ako tita, salamat" -klien
"Hmm..deba bakasyon niyo na?" Mom asked."Yes..why?" Tanong ko
"Mag sususggest sana akong mag swimming tayo sa palawan" nag ningning ang dalawa kong mata sa narinig ko.
"Waaahh!! Mama kailan po?!" Excited na tanong ko, maski sila kuya nagulat din dahil sa tuwa.
"Maybe...tommorow?" Natatawamg patanong na sagot ni mama
"Ma! Isama natin si Klien ko" sabay hawak ko sa kamay ni Klien.
"Sure, kung papayagan siya ng mommy niya" aniya.
"Babe?" Tumingin ako kay Klien, na ngayon ay naka ngiti.
"Sige sasama ako, nasa bakasyon kasi sila Mommy at daddy, nag paiwan nalang ako dito kasi nandito 'yung babaeng pinaka mamahal ko" Shemay! Gusto ko ng hangin! Hindi ako maka hinga ng maayos dahil sa pinapakilig nanaman niya ako.
Anytime! Sisigaw ako kapag hindi ko na napigilang KILIGIN! Ugh!
Fuck you klien! Ang lakas ng karisma mo sakin! My Gahd!
BINABASA MO ANG
[Book 1] Ms.Matapang Meet Mr.Masungit (COMPLETED) (Editing)
Teen FictionShe's Lianna Salcuedo, girl with a heart, ibubuhos ang lahat ng pagmamahal para sa taong mahal na mahal nya, nasimulan sa inis at galit ang lahat, nag tapos ba ito sa taos pusong pagmamahal? Love is forever, even when it hurts just trust each other...