Cục cưng cũng lỗ mãng a~

11.8K 870 65
                                    






Draco ngơ ngác nhìn thằng con trai mắt xanh cao nghều ngào kia đi qua đi lại trong phòng mình, không nói được nổi một lời nào.

Qua vài mùa hè, Harry đã nhanh chóng vượt qua cậu về khoản chiều cao, cũng như cơ bắp. Có thể do tên đầu bô đó thích những vận động hồ nháo như lũ quỷ khổng lồ nên mới lòi ra được đống cơ bắp đó thôi. Hừ, cậu mới không nhận là bản thân cậu lười biếng, cậu chỉ là hành xử tao nhã, tao-nhã đó biết không!!

"Ê, mày thất thần đũ chưa?"

"Ai cho mày đụng vào tao?????" Draco hoảng hốt gào lên khi thấy khuôn mặt phóng to thật to của ai đó cùng cái tay đang vỗ nhẹ vào gò má cậu.

Chổ đó thật nóng, nóng chết người rồi!!!

"Làm như con gái không bằng!" Harry nhếch môi, "Tao hỏi tủ quần áo ở đâu? Mày gào cái gì mà gào."

"Mày mới là con gái!!! Đồ đầu bô!!" Draco hét vào mặt Harry một câu rồi vụt chạy ra ngoài.

Cậu không được ở quá gần thằng đó, không được, bùm bùm bùm...tim, tim đập nhanh quá, không thở được..Đập cái gì mà đập, còn đập nữa tao...tao, tao liền đập chết mày có nghe không hả???

Vì chỉ lo cắm đầu cắm cổ chạy mà Draco đễ lỡ mất một nụ cười ranh mãnh trên môi ai kia.

-----------

Rầm rầm.

"Giáo sư Snape, giáo sư Snape..."

"Dừng cái việc làm náo loạn cửa hầm của ta vào giờ nghĩ như vầy ngay lập tức, Mafloy tối nay 8h cấm túc với Flick. Giờ thì nói ngay lí do cho hành động ngu xuẩn này của con."

Snape mở cửa hầm bằng một màn phun nọc độc còn tao nhã hơn uống trà, mắt ngập tràn ý tứ, nếu là chuyện không quan trọng thì con xong đời.

Đi vào hầm, Draco ôm ngực thở dốc ngắt quảng hỏi "Sao...sao Potter lại vào phòng con, lại..,lại còn mang theo cả hành lý nữa..."

Vị giáo sư nào đó bổng nhiên tâm tình tốt hẳn, nhếch môi trào phúng nói "Cái đó là ý của Lucius, ta chỉ hành động theo chỉ thị thôi. Chủ nhân sắp trở về rồi, ngài ra lệnh cho chúng ta thủ tiêu thằng nhãi Potter đó." Nói xong quay sang Draco nhướn mi, "Hôm nay con không đi Đại sảnh đường hửm?"

"Con...con có chút mệt!Nhưng...nhưng đó cũng đâu liên quan đến việc nó ở trong phòng con?" Draco nhăn nhó hỏi, ở chung phòng với Potter, cho xin đi cậu cũng không muốn bị bệnh tim mà chết đâu.

"Cha con nói 'Nhất cự ly, nhì tốc độ'!"

Draco ngớ ra một lúc, cha đỡ đầu của cậu đang nói cái quỷ gì đây hả? Nhưng đến khi cậu tỉnh táo lại muốn hỏi cho ra lẽ thì cậu đã bị đá ra khỏi hầm... Xin lỗi a tiểu xà, chổ của Xà Vương không phải nói muốn đứng ngốc là có thể đứng ngốc nha ╮(╯▽╰)╭

Vậy nên tiểu quý tộc bạch kim nào đó đấm ngực dậm chân một hồi không có kết quả liền hậm hực quay đi. Cách đó không xa, Cứu thế chủ đại nhân âm thầm cười trộm "Bộ dáng tức giận cũng thật đáng yêu!"

Mà nguyên nhân đẫy sự việc đi xa như vầy lại vẫn còn là bí mật. Vì tiểu quí tộc bạch kim không tìm ra được đáp án, Cứu thế chủ đại nhân thì không thèm quan tâm, giáo sư Độc dược nào đó thì thần thần bí bí, còn vị Khổng tước tiên sinh kia lại không có tung tích.

Nên, tình tiết đại thần, ta luôn thực chờ mong ngài xuất trướng a~~~

-------------

[HarDra] Potter đầu bô!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ