Last final (H warning).

13.9K 604 164
                                    





11:30 p.m, ngày 4/6 của bốn năm sau.

Ký kết hôn khế đã hơn ba năm có thừa, mấy đứa nghĩ Cứu thế chủ đã ăn sạch sẽ tiểu xà nhà ảnh?!?

Mấy đứa nghĩ sai rồi, sai quá sai rồi!

[≖ ‿ ≖]✧

---

Đêm. Phòng ngủ của gia chủ nhà Potter.

Vị gia chủ vừa về nhận quyền thừa kế của gia tộc Potter hai năm trước, cũng là vị Trưởng phòng Thần Sáng hiệu suất nhất của giới pháp thuật aka tiền Cứu thế chủ Harry Potter của chúng ta, đang thẩn thờ dựa ngồi vào cạnh giường, gối đầu trên đùi anh là một thiếu niên xinh đẹp tinh tế đang cầm một quyển sách, và nếu như người đó không phải Draco Potter thì còn là ai vào đây nữa a~.

Trải qua thời gian bốn năm, Draco đã càng lúc càng trở nên xinh đẹp. Cậu nằm trên đùi Harry, trên người là bộ quần áo ngủ rộng rãi, làn da trắng muốt trơn bóng nhẳn nhụi được tăng thêm vẻ quyến rũ bởi cái đồ án màu đỏ tươi ở vùng cổ, ngay phía trên xương quai xanh tinh xảo, tư thế nằm khiến ống quần chếch lên một mảng lộ ra mắt cá chân cũng trong suốt như ngọc.

Thân thể thon dài không có một vết sẹo lồi, cơ bắp rắn chắc nhưng không giống cơ bắp cường tráng do hàng năm tham gia huấn luyện Thần Sáng như Harry, của cậu là một loại sức mạnh xinh đẹp tinh tế cân đối, trông không có vẻ quá nhu nhược, cũng sẽ không quá mức thô thiển.

Harry khẽ cúi đầu nheo mắt nhìn cậu, mặc dù đã trưởng thành nhưng khuôn mặt Draco cũng không có quá nhiều thay đổi. Lông mày nhọn thanh tú tuỳ ý giãn ra, đôi mắt màu lam xám phong tình, có thể do nới tắm xong mà mang theo một tầng hơi nước long lanh, khóe môi cong lên, ý cười thản nhiên mà lại gợi cảm mê người, dù đứng từ xa cũng có thể ngửi được một cổ hương vị hấp dẫn không thể kháng cự từ cậu.

Harry luôn biết, người con trai này tựa như một loại ma dược quý giá và hiếm hoi, cậu có thể làm cho cả khung cảnh xung quanh trong nháy mắt bừng sáng sinh động, lôi kéo người khác sa vào hào quang mỹ lệ của cậu rồi sau đó chẳng thể đào thoát ra được nữa.

Nhưng tâm tình của Harry vốn đang rầu rĩ bởi vì anh vẫn chưa tìm được cách hoá giải cái ma trận chết dẫm mà Lucius đã ếm lên CÚC HOA của Draco, vậy mà cậu còn bày ra cái bộ dáng ngon nghẻ này của mình trước mắt anh, nhìn xem có tàn ác hay không chứ hả ಥ__ಥ?

Ai cũng biết gia tộc Malfoy là một dòng họ thuần huyết lâu đời và bí ẩn, nhưng ít người biết họ còn có một kho tàng bùa chú cũng như tư liệu về các ma trận cổ xưa khổng lồ với vô vàn tác dụng bá đạo và ... biến thái (ᗒᗣᗕ).

Nhờ vậy mà đêm động phòng của Harry và Draco đã vô cùng náo nhiệt, bởi khi mà cả hai sắp làm đến bước cuối cùng thì Harry mới bi kịch phát hiện ra rằng anh chỉ có thể nhìn mà không thể chạm vào tiểu huyệt phấn nộn kia được (╬ ̄皿 ̄), khốn kiếp!!!!!

[HarDra] Potter đầu bô!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ