~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Các bạn nghĩ tiểu quý tộc chỉ đạp Cứu thế chủ xuống giường? Không đâu a~ cậu còn tống anh ra khỏi phòng luôn nha~
Thay mặt Cứu thế chủ lệ rơi hai hàng a~ ╮(╯▽╰)╭
Nhưng Harry không giận cũng chẳng hờn. Anh thì thầm một câu ngủ ngon rồi mĩm cười, vừa xoay người đi về hướng phòng cần thiết vừa nghĩ về chuyện mình vừa công bố.
Mấy giờ trước.
Lúc Draco nổi giận rời đi, Harry cũng đã không thể kiềm chế cơn giận của mình thêm được nửa.
Anh cười đến là ghê rợn, sau đó, Harry quay sang nhìn chủ mưu của sự tình lần này. Sirius không thể đột nhiên mà chạy đến Hogwart được, chắc chắn có người báo tin cho chú ấy, và người đó không thể là ai khác ngoài...
"Ginny, anh trước nay đều chỉ xem em là một đứa em gái không hơn không kém, mong em đừng cố gắng tạo thêm nhiều phiền toái như vậy, nếu chỉ là chuyện nhỏ anh sẽ vui vẻ cùng em nháo, nhưng nếu em chạm đến Draco làm cậu ấy tổn thương, dù chỉ một phân thôi, thì cũng đừng trách anh không nể tình Ron. Chuyện lần trước đừng tưởng anh không thấy!", giọng nói trầm thấp nhưng mang đậm ám ách, khiến cho người nghe cảm thấy như bị vây khốn trong quyền uy của anh, hai mắt xanh lục sậm màu hờ hững đảo qua khuôn mặt trắng bệch của cô bé, tầm mắt mang theo tia cảnh cáo nhàn nhạt.
Thì ra lần trước lúc Barty Crouch con tấn công Draco, Ginny thấy nhưng không hề cảnh báo. Cô đã nghĩ đó chỉ là một thần chú bình thường thôi, cô chỉ muốn để cho Draco chút giáo huấn, ai biểu cậu ta cướp hết sự chú ý của Harry làm gì! Ginny không ngờ rằng đó lại là một cái Crucio và càng không ngờ hơn là Harry lại nhào sang che chở cho Draco, lúc đó cô nàng mới hoảng hốt thét lên, nhưng không còn kịp nữa rồi.
Ginny run rẩy hướng Harry gật gật đầu, khoé miệng cô giật giật không nói được lời nào. Harry ở trước mặt cô không phải là người con trai tuấn lãng mạnh mẽ nhưng lại ngốc nghếch hoà nhã như cô vẫn thường thấy, người trước mặt xa lạ đến nổi Ginny dường như đã cảm thấy sợ hãi trước anh.
Cho Chang ở kế bên cũng đồng dạng bị doạ cho ngây ngốc, khi đột nhiên bị điểm danh cô ả mới hoảng hốt hoàn hồn sau đó ngượng chín mặt mà cúi đầu.
"Còn đàn chị Chang, tôi nghĩ một cô gái đã công khai yêu đương với một người thì không nên dùng ánh mắt đong đưa tình ý đó mà nhìn một người khác đâu!" Harry thong thả chỉ trích sau đó lôi kéo Sirius đi tới đại sảnh đường để lại một Ginny vẫn chưa hết sợ hãi và một Cho Chang xấu hổ cúi đầu.
----
7 giờ tối, đại sảnh đường chật cứng người, tiếng trò chuyện rôm rã cùng tiếng dao nĩa va chạm với chén dĩa tạo nên một loại hoà tấu êm đềm mà dễ chịu.
Harry lôi kéo Sirius một đường đi thẳng đến nơi sáng nhất của đại sảnh, với tay chụp lấy một cái ly và một chiếc nĩa của một học sinh A B nào đó, vung tay gõ chúng vào nhau tạo nên âm thanh báo hiệu thu hút sự chú ý của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Potter đầu bô!
FanfictionCP: Harry x Draco aka Đầu Bô x Cục cưng. Ngọt văn, Har xà hoá, Dra ngạo kiều. Ta chẳng có thứ gì cả! HarDra thuộc về cô Rowlling còn câu chuyện lại thuộc về Tình tiết đại thần, ahaha ta không có gì cả, không có gì cả *cười nham nhở*