Tháp Gryffindoor đột nhiên bị khoá. Toàn bộ giáo viên được điều động đến để mở khoá cửa. Nhưng, không một ai thành công.Snape nói nó đã bị khoá bằng một trận pháp hắc ám cổ xưa, lại thêm vào một ít khoa học kỹ thuật của Muggle nên sẽ phải tốn kha khá thời gian để mà cởi bỏ trận pháp.
Nói về ma pháp hắc ám, ở đây chắc chắn chẳng ai qua được Snape rồi nên nếu ông đã nói vậy thì Dumbledore cũng không còn cách nào khác, đành giải quyết các vấn đề ăn ở cho học sinh trước. Kết quả là toàn bộ học sinh nhà Gryffindoor không có chổ ở liền bị phân đến ba nhà còn lại.
Các tiểu sư tử lắc lư bất mãn một hồi cũng thôi, liền quay sang thảo luận là ai đã ếm bùa cái tháp.
Chuyện cũng không có gì nếu không có một tin nóng hổi nhanh chóng được lan truyền, Harry Potter được phân vào Xà viện.
Vậy còn chưa có sock lắm đâu!
Trong rất nhiều phòng ở của rất nhiều nam sinh, Cứu thế chủ lại bị phân chung phòng với Draco Mafloy.
Toàn trường cùng chung một suy nghĩ, hầm sẽ không bị đốt trụi hay tệ hơn là tung luôn cả nóc chớ!
-------
Khác xa với sự ầm ĩ mà mọi người vẫn tưởng tượng, ngày đầu tiên sau khi phân phòng cứu thế chủ không bị thiếu mất cái tay nào mà tiểu quí tộc bạch kim lại có vẻ thất thần một chút.
Mọi người trăm miệng một lời, trận chiến tối qua có vẻ Harry trên cơ rồi.
Chỉ có nội bộ nhà Slytherin cùng Harry biết, Draco Mafloy một đêm không về ký túc xá, ai cũng thắc mắc nhíu mày nhìn cậu ta.
Còn trung tâm của mọi lời bàn tán, đang ra sức đâm chọt bửa sáng của mình vô cùng không thương tiếc, Blaise bên cạnh liền khều khều cậu.
"Draco, đêm qua cậu đi đâu?"
"Phòng cần thiết." Draco uể oải trả lời, để chiếc nĩa sang bên cạnh tỏ vẻ cậu đã không còn hứng thú với nó rồi bắt đầu trừng mắt với miếng bít tết đã không còn hình dạng gì giống như có thâm cừu đại hận gì vậy.
"..." Blaise trợn mắt nhìn Draco rồi liếc sang Harry bên dãy bàn Gryffindoor đang mĩm cười nhìn chằm chằm cậu, Blaise mới không nói nụ cười kia chuẩn Slytherin cở nào đâu. Haiz, Draco a Draco, cậu sao lại bị lọt vào tầm ngắm của con sư tử mưu mô đó vậy hả?
"Cẩn thận chút!"
Blaise vỗ vỗ vai Draco đứng dậy, quăng cho Draco đang ngơ ngác ngước nhìn mình một ánh mắt thông cảm rồi lắc lắc đầu rời đi, "Đi thôi, cậu cũng không muốn Viện trưởng lại cấm túc cậu đi."
Draco ừ hử một tiếng rồi liếc nhìn ai kia một cái, thấy người ta cũng đang nhìn chằm chằm mình, hơn nữa còn cười đến sáng lạn liền hoảng hốt bước vội đi, lổ tai một mạt đỏ ửng.
Potter chết tiệt, ai cho phép anh ta cười đến mê người như vậy hả?
Bên kia Harry thu hồi ánh mắt, miệng nhếch lên một độ cung hoàn hảo, tiểu xà, bộ dáng cũng xinh đẹp đó chứ, nhất là khi đỏ mặt.
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Potter đầu bô!
FanfictionCP: Harry x Draco aka Đầu Bô x Cục cưng. Ngọt văn, Har xà hoá, Dra ngạo kiều. Ta chẳng có thứ gì cả! HarDra thuộc về cô Rowlling còn câu chuyện lại thuộc về Tình tiết đại thần, ahaha ta không có gì cả, không có gì cả *cười nham nhở*