Hôm sau, trên hành lang."Cậu biết chuyện gì chưa?" Một chú lửng con ra vẻ thần bí hỏi bạn mình.
"Chuyện gì mà cậu thần bí vậy?" Cô bạn kia tò mò hỏi.
"Tớ nhận được nguồn tin cho biết, Cứu thế chủ đẹp trai của Hogwart chúng ta..."
"Làm sao, làm sao, cậu mau nói đi!!!"
Cả đám con gái xung quanh lập tức nhao nhao lên, đè cậu lửng con kia suýt ngạc thở chết. Rõ ràng sự thật đã chứng minh, Cứu thế chủ của chúng ta, vô cùng được nữ sinh chào đón a~
"Dừng..dừng a~ tớ sắp ngạt chết rồi nè!!!"
"Mau lên mau lên, cậu mau nói đi!!"
"Đúng a, nói đi nói đi.."
Cậu lửng con kia bình ổn nhịp thở rồi lấy lại vẻ thần thần bí bí nói, "Là vầy, tớ nghe được, Ron Weasley nói rằng Harry Potter bị...thất tình a~ "
"Cái gì???"
Tất cả trăm miệng một lời, có đứa hàm đã rớt xuống tận đất, nguyên lai Cứu thế chủ khờ khạo kia cũng biết yêu hả?
Tất cả đang ngỡ ngàng thì có giọng nữ sinh thỏ thẻ vang lên, "Như vậy, có phải chúng ta có cơ hội tỏ tình với anh ấy không?"
Mọi người xoay lại nhìn chằm chằm cô bạn kia làm cô bé ngượng đỏ mặt, "Ơ..tớ nói gì sai hả..."
"Không..không cậu nói chính xác, tớ phải đi chuẩn bị tỏ tình!!!"
"Tớ cũng đi!!"
"Tớ cũng muốn đi!!!"
....
"Ủa vậy không ai thắc mắc Cứu thế chủ thất tình vì ai hả?"
Cậu bạn kia ngơ ngác hỏi, nhưng xung quanh đã chẳng còn lấy một bóng người, vậy nên chỉ có thể nói, mọi người không ai để ý được trọng tâm của sự việc a~
--------
Cách đó không xa, cũng trên cùng dãy hành lang, một mái đầu bạch kim được vuốt thật gọn gàng đang vội vã rời đi, thấy được hẳn là cậu đã nghe được toàn bộ cái tin đồn kia. Và....
"Potter chết tiệt! Đầu bô chết tiệt!!!!"
Lửa giận phừng phừng loạn chuyển trong lòng Draco, cậu nện gót chân ầm ầm trên nền gạch bóng loáng mà bước đi.
"Vậy ra...tối hôm trước hắn là vì thất tình nên cố ý đùa giỡn mình, sau đó, sau đó..."
Nghĩ đến đây, Draco thương tâm mà cắn cắn môi, có khi nào anh ta mấy đêm nay không ở phòng là vì đang ở cùng đứa con gái kia không?
Mà bạn gái anh ta là ai? Hai người đã quen bao lâu? Có phải nữ sinh nhà Gryffindoor không? Trước kia cũng ở chung như vậy sao? Mà sao hai người lại chia tay?
Vô vàn câu hỏi đặt ra trong đầu Draco nhưng có một câu nói cố định vẫn luôn hiện hữu, Harry Potter thích con gái.
---------
Draco đau lòng suốt một đêm.
Trước đây cậu luôn nghĩ, anh không thuộc về cậu cũng không sao, cậu chỉ cần nhìn anh từ xa, ngày ngày cùng anh gây gổ là tốt rồi. Nhưng hôm nay, nghe tin anh đã từng có bạn gái, tim cậu lại đau thắt lại, một là vì chứng tỏ anh thích con gái, một lại vì biết được anh đã từng vui vẻ hạnh phúc, nắm tay, ôm còn cả hôn với một đứa con gái khác. Loại hình ảnh này chướng mắt cở nào, chua xót cở nào!
Cậu mở cửa sổ, thẩn thờ ở đó suốt một đêm, dẫn tới sáng hôm sau thế nhưng lại cảm, đầu óc có chút choáng váng.
Mà người đang được Draco nhớ thương lại bị mấy chục vị nữ sinh tiếp đón vô cùng nồng nhiệt. Đường về hầm bị bao vây chặt chẽ, chỉ cần anh xuất hiện trong vòng bán kính 5m, ngay lập tức vô số nữ sinh, đàn chị, đàn em của cả bốn nhà sẽ vây anh lại mà tỏ tình. Biết sao được, Cứu thế chủ đẹp trai phong độ lại nổi tiếng, gia tộc Potter lại không phải đèn cạn dầu, bao nhiêu người ao ước cùng cậu kết giao cũng không có gì lạ.
Có ai đến nói cho anh biết cái gì đang xảy ra không hả? Harry trong lòng gào thét.
"A, Harry...."
"...chuyện gì làm em..."
"...chật vật đến như vậy!" Giọng nói đồng thanh của hai anh em nhà Weasley cứu vớt Harry từ trong mờ mịt.
"Fred, Geogre hai anh có biết chuyện gì xảy ra với đám nữ sinh kia không? Họ nỗi điên cái gì vậy?"
Fred và Geogre một lượt kể ra rồi bồi thêm một câu, "Ai là người làm e thất tình vậy,Harry!!"
Harry tức giận gầm lên một cái tên, "RON WEASLEYYYYYYY!"
"...." Fred và Geogre im bặt cùng nhìn anh bằng ánh mắt kì dị.
"A, không ý em là Ron chết tiệt kia lại nói bậy bạ thôi...."
"....."
"....." Harry khổ sở ôm đầu, "Em là nói thật, người em thích thì là con trai thật, nhưng có điên em mới đi thích Ron, các anh đừng có dùng vẻ mặt đó nhìn em nữa mà!!!!"
Mặc dù đã giải thích rõ ngọn ngành và hai anh em song sinh cũng hứa sẽ giúp cậu truyền lời giải thích này ra nhưng Fred tỏ vẻ, đám nữ sinh kia họ không thể giải quyết. Nên đêm nay Harry đành đi từ bỏ ý định về phòng với tiểu xà nhà mình soát soát độ thân mật, chuyển hướng về phía lầu bảy để tìm phòng cần thiết.
Một đêm này đã định trước có hai kẻ mất ngủ, một do thương tâm, một lại do hưng phấn.
--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Potter đầu bô!
FanficCP: Harry x Draco aka Đầu Bô x Cục cưng. Ngọt văn, Har xà hoá, Dra ngạo kiều. Ta chẳng có thứ gì cả! HarDra thuộc về cô Rowlling còn câu chuyện lại thuộc về Tình tiết đại thần, ahaha ta không có gì cả, không có gì cả *cười nham nhở*