Diamond's Pov9:00Am na nagising ang dyosang ako.
Waaaaah !! Aray ang shaket ng head ko *pout*
Hawak hawak ko ang ulo ko na sobrang sakit. Lumingon ako sa tabi ko at wala na si heart sa tabi ko. Langya nasan na kaya yun ? Iniwan na naman ako ? Ganyan naman sila eh , mapa lalake o babae nang iiwan na. Wala talagang forever.
Sabi ko habang hawak pa rin ang ulo ko.Bata ka pa , marami ka pang makikilala at pwedeng maging forever mo. Napalingon ako sa nagsalita at nakita ko si kuya Clover na nakatayo sa may pinto.
Tinignan ko lang sya saka ko inirapan.
Ayan nanaman kami sa Bata bata na yan. Patampo kong sabi saka ako tumayo mula sa pagkakaupo. Aaaarg !! Why so sakit ng ulo ng dyosang tulad ko? Sabi ko saka muling hinawakan ang ulo ko.Anong ginagawa sa ngipin na masakit? Sarkastikong sabi ni kuya clover habang nasa pinto pa din at hinihintay ako.
Binubunot ? Mahinang sabi ko. Napangiti lang sya ng nakakaloko saka tumalikod.
Saglit akong nag isip kung ano ang ibig sabihin nya. Hayop ka lumayas ka dito !!! Sigaw ko sabay bato ng tsinelas sa kanya pero naunahan nya ng pagsara ng pinto. Doon ko lang kasi napagtanto ang ibig nyang sabihin eh.
Hayop na yun gusto pa akong pugutan ng ulo!!
Sigaw ko at saka pumasok ng cr para gawin ang morning rituals ko pero syempre humarap muna ako sa salamin ng siguro 15 minutes at paulit ulit kong sinabi na.... ANG DYOSA KO TALAGA 😍😍Sarap ng uang tikim !! Hinahanap hanap.... Pakanta kanta akong lumabas ng cr habang sinusuklay ang buhok ko nang biglang may kumatok kaya binuksan ko ito. Kumunot ang noo ko nang makita ko ang panget na mukha ni kuya clover. Tss. Ano bang problema mo? Tanong ko sakanya ng naka simangot.
Ay sorry naman ? Kanina ka pa kasi namin hinihintay para mag almusal. Sabi nya nang naka busangot. Hindi mo pa pala tinatanggal ulo mo? Pahabol pa nya sabay sara ng pinto.
Walanghiya ka talagaaaaa!! Sigaw ko saka hinampas ang pinto. Nakakagago lang talaga eh !! Nakaka asar !! Sigaw ko sa isip ko.
Pabulong bulong ako na lumapit sa harap na salamin. Buti nalang talaga napaka dyosa ko at mga dyosa ay di dapat nag ppa apekto sa mga sinasabi ng mga hayop na demonyo. Nakaharap na ako ngayon sa salamin at iniisip ang mga nangyari kagabi....
Ang sweet nila nakaka asar , sana may ganun din ako kaso yung taong mahal ko lagi nalang ako binibwiset eh , isa pa tingin nya lang sa akin kapatid at bata !!! Sigaw ko sa harap ng salamin. Habang nag momoment ako ay may kumatok kaya naman bumusangit na naman ang mukha ko dahil alam ko na kung sino nanaman yun kaya hinanda ko na ang sarili ko , at desidido na akong suntukin sya ng malakas, yung tipong babagsak sya at kung pwede sana ay yung makakatulog sya at paggising nya ay may black eye na sya. Bwahahaha. Mala demonyong tawa ko sa isip ko.
YOU ARE READING
Ace Of Heart
Teen FictionHmpffff. BASTA BASAHIN NYOOOO!! Hahaha , napag tripan ko lang eh , mukhang maganda naman kakalabasan so pagtyagaan nyo na lang thanks