ZEKE Pov.
*7 MONTHS later*
Im fucking miss Her
Her Scent
Her skin
Her lips
Fvck!.. im miss all about her.
ANDITO ako ngayon sa France...
KINASAL AKO kay Samantha Holl
Sh*t.
Kung Hindi para kay Jo toh
Di ko gagawin. i will going to do all the things that are impossible for her.
Its A Fake Marriage but in the Peoples eye.. we Are Married.. But its Just in a paper.. After 2 months Of our Wedding my men killed Samantha's Father.. and I found out that the Real mafia Boss Is Samantha. TUSO rin pala yung babaeng yun. I have To pretend that we are in good terms.. And She Don't know That I am A mafia.. And Even A Mafia Lord now.. remember my Father said? I have to do this To find My Joalin.
Samantha Wants me To join on her Mafia Group.. if she Just know Who She just marry.. I am Not just A Business man with A Billions Of money..
She Is A Powerful mafia Boss.. i can say.. And I know.. i can't easily kill her.
Si Kian ang kalaban niya.. Akala Niya si kian Yung lord Dito...
BUT.. i Am.
Sakay ako ng Kotse ko.. kagagaling ko lang sa Airport dito sa pinas.
I TALK TO samantha that I have Something to Fixed in my Work.. but its The Mafia.. Alam ko ang plano niya..
Napaprino ako ng Mabilis ng may humarang sa Dadaanan ko. Lumabas ako .
Sabay tingin ng cold stare. Sa lumabas sa Kotseng iyon.
''Hi cousin.. Welcome back.." Sabi Rin niya
"Cloud.." i said in a cold voice.
"Wht do you need cloud?" Sabi kong nakatitig sa Kanya and He do the Same.
ASSHOLE.." youre blocking my way, i will give you 5 sec. to get away from that area'" i continuosly say without getting my sight on him.
"WELL. i just Want to Congratulate you in ur wedding... oh.. that not it that i want to see you (ngisi) stay Away from Jo" sabi nito sakin..
Idiot!
Ngumisi ako.
"Are you listening to what ur Saying.. she Is no where to be found.. and in the First place.. shes Mine." And Shes ine ALONE.
"SHE said that She Loves me.. and she's Good in bed." Sabay ngiti pa nito.
Napalis Ang ngisi. Ko at napalitan ng galit..naikuyom ko ang mga kamay ko.
So all this time na sa kay Cloud lang siya?
"Napatahimik ka?.. just back off." Mabilis Kong nilapitan siya at sinuntok.. kaya napahiga siya s lupa..
Mabuti na long at NASA Isa kaming D mataong lugar.
Nilabas niya ang baril niya..at do ako nagpatinag.. galit Lang ang nararamdaman ko. Sinipa ko ang kamay niyang may baril. Tumayo Ito ng mabilis at Pinunasan and lab I niyang may dugo.
''That's not enough" sabi ko sabay talikod.
At nilagay ang kamay ko sa Bulsa.
Naramdaman kong susugod siya. Nilingi ko Lang any ulo ko habang nakatalikod at kinuha ang ang kamay niyang sumuntok sakin sabay harap at sipa sa kanya kaya napasalampak siya sa lupa
"I think u forgot.. something here cloud.. I am the Mafia Lord And U are just a Boss.." walang kaemosyon Kong sabi at tumaliko ulit. Sinanay ko rin naman kasi ang sarili ko doon sa France. And I can say lumakas ako.
"Akin parin siya" sabi niya
Sumakay ako ng kotse at pinaharurot ang kotse...
I AM THE LORD NOW..Kinuha ko phone ko at
"FIND HER.."
______________________________________________________________________
a/n: ayan hahanapin na niya si JO, KEEP supportNG AND comment po kahit wag niyo na ivote haha salamat :)
BINABASA MO ANG
Carrying the Mafia Lord Babies
Novela JuvenilPapost ng Story na Iniimagine ko: ) "Carrying the mafia Lord Babies'' (Romance-comedy and Action) Prolouge: ''Just let me Fvcking know the Truth Joalin" dumadagundong Ang Sigaw nG LALAKING minamahal ko mula noon hanggang Ngayon. Makikita sa Mga mat...