KIAN pov
."Follow me" sabi ni Lord Sh*t. lamig ng Boses.
Ok lang Yan. HOT KO NAMAN.. may panlaban
Sumunod naman ako kay lord at pumasok sa Malaking Library ng Bahay niya..
May ini angat siya na Libro sa Isang Shelves at sabay Bumukas ang Isang Secret passage. Napangisi ako.
*Hall of the Demon*
Swerte ko men.. Gwapo ko talaga. Tsk.
"I will Leave For Almost 7 months.. " umpisa ni lOrd at sumalampak sa Chair niya.
''I need you to... manage the Group.. " patuloy nito.
SHIT!! gwapo ko nga..haha.
" gagawin niyo ba lord? " sabi kong seryuso
"Yeah..and i need you Manage when im gone for a while" sabi ni lOrd
"Yes Lord" sabay saludo ko pa
"Im count on you ian" sabi Ni lord.
"I will marry.. Samantha Holl and ang After that i will Kill her father.. " sabi ni Lord..
Shit!!! PAANO NA si Miss Jo? Mahal niya yun dba??
"YAN po ba pinapagawa ni Supremo?" Sabi ko
"Yes." Lamig talaga ng Boses..
Ang Holl company is the first Company In World that Supply of Marine boats and barkong PangDigmaan.. And They Have A Mafia Group. THAT leads by the Father Of Samantha.
Hindi Basta-basta ang pinapagawa ni Supremo.. samantha Holl is A fucking Good Agent too. At Magaling sa Pag iimbistiga. WELL. THATS why my Field is Detective.. and a mafia Lord in Korea japan and China..
We can say na kasing galing ko Si Detective Conan,magaling din ako sa Shooting.. Especial y in Sniper.
"I AM going now Ian.. " sabi ni lord. AT yumuko naman ako para pagbibigay galang..
" Take Care lOrd" sabi ko. lets do this !
At narinig na lang ang Pagbukas at sarado ng Office of the demon na pinto.
Jace pov.
NAG pipili kami ngayon ni Trix ng Red Nips.. pinapapili Ni miss Jo eh. HIRAP pala Mabuntis..
Grabe magalit.. umuusok ang ilong eh. HAHAHA
Shhh lang ky miss Jo ah.
Well.. Trix is One Of Us. ASSASINS and Samurai.Yeah You read it, also a Secret agent.
Noong Tinanggap ko toh syempre.. fi na ko nag deny..
LORD na Ang pinag uusapan..
Ayokong mamatay..
(Iba ang nag utos sa kanila)
Magbestfriend talaga kmi ni Sue.. sabay kaming naglakbay at nagsanay..
Kami ang nakatalagang magbantay kay miss Jo.
And For You to Understand.. we Are Ash but in the Level of 2 .. remember 4 si TRIX. IBANG pangkat siya.
Noong nakita siya ni Miss Jo. Ay nagbabantay na siya noon ng di namin alam ni Sue pero Iisa lang ang nagpadala saming Tao.
Sinabi niya samin yun ng Pinakuha ni sue Si Miss Jo ng damit at gamot. NOONG nagsuplada si Miss Jo kay Sue.. Grabe.. haha
Umuulan non ng May maramdaman siyang papalapit sa bahay.. Kaya pinatay niya Ang Mga Ito 15 vs1 eh. BILIB NGA AKO EH. GRABE buhay pa siya sa mga Sugat nayun..
I should Gave Her a Standing Ovation Clap, right?
"Tapos na ba?," sabi ni miss Jo sabay singhot ng polo ni Lord na May unan.. At kuha ng Ilang pirasong nips ni Miss Jo.
napangiti na lang ako. 😊
Cloud pov
So he's Going to Mary Samantha Holl , brilliant Idea COUSIN.
Hi,readers I am Cloud Blish The Cousin of the Zeke.
Tsk. KUNg hindi lamg talaga ako Inutusan Ni Supremo di sana ako magka
kagusto sa Babaeng Yun. I am A HearteD Mafia Boss. I HAVE my own Group.
NO mercy on my Hand
Nalaman agad ni Supremo ang tungkol kay Jo.
Kaya Ako tinawagan niya upang kidnapin at itest kung gaano ka importanti si Jo kay Zeke.. 2 oras palang noon .. ay kinuha agad nila ai Jo. TSK halatado na talaga Si Zeke.
PinaSabog niya pa ang Mansion ko. Tarantado Talaga..
Tsk..
Kaya doon ko na Nalaman na Mahalaga na sakin si Jo at unti -unting nararamdan na Mahal Ko na siya. SHIT lang eh.. kaagaw ko pa si Zeke..
Ang Swerte niya lang..
Kaya Gagawin niya na ang pinapagawa sa kanya ni Supremo.. kapag naging Official Lord na siya mapapadali na niyang Mahahanap si Jo. At Ayokong mangyari yun.
I will not lose jo.. Never!.
Sabay Baril ko sa Isa sa mga Tauhan ko
*bang!*
a/n: ayan bumalik na si cloud, new problem again para sa kanila
BINABASA MO ANG
Carrying the Mafia Lord Babies
Fiksi RemajaPapost ng Story na Iniimagine ko: ) "Carrying the mafia Lord Babies'' (Romance-comedy and Action) Prolouge: ''Just let me Fvcking know the Truth Joalin" dumadagundong Ang Sigaw nG LALAKING minamahal ko mula noon hanggang Ngayon. Makikita sa Mga mat...