*BEGINNING**
3 years later..."MamIe. tuya Jed.. is so sNobe.. he Whanch to yead More Byoks." Sabi ng Bunso kong Si Jay.
They are 4 years old. But my baby jay haha. Ay bulol parin..nasa kusina KASI AKO at nagluluto
Sabado kaya wala ako sa Trabaho.Lumuhod ako para mag kapantay kmi.
"Baby.. i told you before that Kuya Jed is Reading.. and He Easily Irritates when he is Disturb.. right?'. Sabi ko.
Tumango ito
"Just Go to kuya Jake.. And Ask him to play with u" sabi ko ulit.
" MAMIE he Said That He Is sHow gwapo.. and He Didn't want me To be Near Him.. *pout*" sabi ni to
Napatampal ako sa noo ko
For pitty sake.. magkakamukha sila sa ugali lang talaga mag kaiba."Try to tell ur kuya jake. That He is Also A ugly.. because you have The Same Face(wink ko) "sabi ko sa kanya.
Namilog ang mata niya.. those Eyes.
At sumigla.. innocent much..
At tumakbo papunta sa Kuya Jake niya.Naktira kami sa TAGAYTAY parin.
After a Month Kila Nanay I Move To be Independent na Di na ako aasa sa kung sino-sino man. Sa una oo mahirap.. kailangan ko silang buhayin.. sinanay ko ang sarili ko sa di Karangyaan.. nagkakaproblema ako kung san ako hahagilap ng taong mag babantay sa Kanila I cut all The Posibility devices na Ma totonton kami. Even my cp and My Childrens Shirt.. and Bracelets.. i am trying to change for the Better.. aba Crimtop yun ah. HahahaAll this years.. kinaya ko and I am now a Manager of a Bank of tagaytay
Kahit undergrad. Ako natanggapa naman ako.
Nakapundar ako ng bahay..sasakyan at eskwela sa Kanila.
They are now In day Care..
Naging tahimik ang buhay ko sa Simpleng salita.. i didn't call even the Girls and My parents. I've change...
"Yaya.. Tawag ko sa Katulong
"Mam?"sabi naman nito
"Pakibihisan ang mga bata..pupunta kaming mall.. " sabi ko
"Mamie.. I won't take a Bath" old times.. baby Jay.."Opo mam." Sabi niya at inaya ang mga bata.
Is not bad.. for Miss joalin faye to be A Single Mom.
continued.(A/n: New life for our Joalin
(At mall parking lot)
'Baby Jay...Try not to be Makulit ok?" Sabi ko sa bunso ko.
Tumango namn Siya..I looked at Jed and Jake.
Jed is lean on the Cars chair and Have A Headset on his Head.. may pinagmanahan.. Syempre Sakin..
(Kahit di nman talaga)
Si Jake nag Babasa Ng Animal books Kahit Kasi Maangas sa Dating eh Matalino naman kaso Hambog talaga eh.
'Mom?..gwapo na ba ako?" Sabi jake at tiniklop ang libro.. sabi sa inyo eh.." you are..(wink) sabi ko at inalis Ang Seatbelt ni Jay na nasa Passenger Seat ang yaya naman na sa May 3rd row ng car.
"Your The Best mom!" Sabi ni Jake.
Ngumiti na lng ako
di sila magkakapareho ng damit.. ang O.a Non..
Bumaba na kmi at Hinawakan ko si Jay.. Sina yaya ay nakasunod lang at Si Jed. TAHIMIK. Always. naglalakad habang ang isang Kamay ay nasa Bulsa aba.. model???. . but he really speak in for important matter.
Si Jake ganun din At Bitbit ang kanyang Libro.
"Mamie i want angry bird.. again" adik parin.
"mom i want book of Skeleton.." sabi naman ni jake.
"What About You Son?" Tanong ko kay Jed.
"Gun mom.." napa Tigil ako sa Sinabi niya.."Where did you get that Word Young man?" Sabi kong maatoridad..
"Mom i want to" si jake.
"Mom.. me too' si Jay."Ok.. Babies.. We Are Going to Buy toy Guns.." sabi ko at Lumuhod sa Harap nila Nasa Entrance palbg kami at groundfloor.
"I want Real Mom" sabi ni Jed. Na Ako lang makakarinig..
We Will Talk In this House Later.
"Ok babies.. Go to yaya.. We will Buy Toys " sabi ko at sumunod naman ang 2I stunned.. This Feeling parang may nakatingin samin..
This feeling is Always..In my heart.
Na parang may na mamasid samin..Pero hinayaan ko lang
Natapos namin ang ilang minutong na pangungumbinsi na Toy guns ang bibilhin
Kakausapin ko talaga tong Si Jed pag uwi namin aba. Sa sobrang talino pati Baril Alam???"Baby? San niyo gustong kumain?" Sabi ko 4 na lng kami ngayon kasi pina gala ko Si Yaya para naman magliwaliw.
"KFC MAMIE/mom/!" Sabi nila..
Si Jed kahit masungit yan that tiklop hahahapagdating sa Kfc.
" Mom." Sabi n Jed..
Nasa counter kmi ar nag ooder iniwan ko si Jay kay Jake.
Ang kulit kasi ni jay kung san nagsusuot."Yes baby?" Sabi ko
"I saw dad?" Sabi niya simpleng sagot .Sobrang sakit .parang kahapon lng nangyari"baby. Dba I told you that ur father is Dead?" Sabi ko. Sinabibko sa Kanila noon na wala na ang daddy nila
Kahit paano pinapakita ko ang larawan ni zeke.
"Mom. I saw him a while a go.. he's watching us.." sabi nito ulit. Nag sisi na ako na pinakita ko picture ni Zeke.
Dumating kami sa Counter kasi mahaba ang pila kanina.
At nag order ako..
Pablik na kami ng may makita akong pigura ng 2 taong pamilyar sakin.
Sh****t!!!!
Si YONEL AND SUE at. My dalang 2 year old siguro na Batang babae .
All this time sila parin pala magkakatuluyan.
Nakasuot ng Short si Sue ang A Couple shirt sila Ni yonel na Color Blue at abg anak nila White ang damit. Cute Family.But. Ano ginagawa nila sa tagaytay?
Sa ibang direksyon kmi ng Kfc store dumaan .. mabuti na lng nasa tagong side kmi naka upo.
Kumakain ang mga bata ay di ako mapakali.
Posible kayang andito sila lahat??
Pinag Dugtong ko ang Nalaman ko
Tila may nagmanasid samin
Sinabi ni Jed na andito si Zeke
andito si sue and YonelPero bakit?
"yah.. mauna na Kayo sa Kotse. NAIWAN ko yung paper bag na dala ko" sabi ko sa yaya at ng makuha ko ng sagot ay mabilis akong bumalik sa Kfc.
Binilisan ko ang Lakad baka kung sino pa ang makilala ko
May nakatingin sakin tinignan ko ang Suot ko black fitted Shirt top with Polo shirt and Short with rubber shoes. Well I
can say im look teenager haha.
kahit malamig dito sa Tagaytay. Nakuha ko paring magsuot ng ganito.
"Miss pwed ko ba makuha # mo?" Sabi ng lalaki
.di ko pinansin tuloy tuloy lng ako naglakad. Ba't ang layo kasi ng KFC?At bakit ko pa iniwan yung paper bag na yun kasi?
Masyado lang talaga akong Occupied. sa mga nangyayari
Si Zeke?
Hahabulin kami?
Tsk?
Wala siyang paki alam samin
Oo Inaamin ko MaHAL KO PARIN SIYAkahit merong nagpaparamdam saking mga Lalaki..
Di ko pinapansin at Dinedate ko naman
Kaso Kina umagahan non di ko na nakikita at nagpaparamdam..
Oh dba? Parepareho lang ang mga lalaki nang iiwan.
Paasahin ka't paiiyakin.Tinakbo ko na lang Ang Papuntang Kfc.
i think Some One Is Following me. .ng Tumapat ako Sa May Sinehan my humablot sakin at sinandal ako sa Pader"Wahh ----mmmppp" sabi ko
Ghad.
Nagpupumiglas ako.
ang lakas niya grabe.At diniin paniya katawan niya sakin. Shit!!
Manyak!
Kukunin ko sana ang baril ko sa Gilid ng Sling bag ko kaso Pinigilan niya ko.
Alam niyang may dala ako.
Damn!!
DI KO MAKITA ang Dilim puta!
Baka Pangit toh. Pero ang bango ng Kamay niya..
Shit!! This Perfume."I miss You wife. " that Voice
sabi niya sa Tenga Ko at hinalikan ako sa Labi.How I miss His Kisses.
BINABASA MO ANG
Carrying the Mafia Lord Babies
Dla nastolatkówPapost ng Story na Iniimagine ko: ) "Carrying the mafia Lord Babies'' (Romance-comedy and Action) Prolouge: ''Just let me Fvcking know the Truth Joalin" dumadagundong Ang Sigaw nG LALAKING minamahal ko mula noon hanggang Ngayon. Makikita sa Mga mat...