chapter 7: walk away

22.4K 363 1
                                    



Jov pov

Na alimpungatan ako sa mabigat na nakadantay sa Tiyan ko tinignan ko ang kanan ko at si Zeke pala. Naka kapit sa Bewang ko ang kanyang kamay at nakasiksik sa Leeg ko ang kanyang Mukha kaya ramdam ko ang kanyang hininga. Nakailan ba kami kagabi?

shit parang iniisip ko palng namumula na ko.Damn! Binigay Ko na naman sarili ko sa kanya. Ang laki kong tanga grabe.. 

Maingat kong kinuha ang kamay niya sa Bewang ko. ANG BIGAT pramiss tsapos ang higpit pa .. 

Masakit parin ang nasa Pagitan ng hita ko wala pa ngang 24 oras. Nabigay ko nanaman ang sarili ko sa kanya. MY GHAD?

TANGA KO!.

NAbuga ako ng mahinang hangin ng maka alis ako. Hinanap ko ang mga damit ko.Di na ko nagtakip ng katawan ko alam ko namang tulog siya..

Mabilis akong nagbihis.. aalis ako dito. Kakausapin ko na lang siya kapag ok na ko.

tinigna ko muli ang mukha niya, ang gwapo talaga ng lalaking to, shit lang. sino namankasi ang di bibigay sa kanya dba ??

Lumabas ako ng silid niyang malaki.

Paglabas ko.

😲😲

Ghad? Hotel ba to? My hallway..

At my mga Pinto sa mesa gilid nito. So its means ito ang pinakasulok ang room niya..

I love the color.. dark blue and Lights are dim.

Lumakad lng ako at napanganga sa nakikita ko..

Mansion to!

May malaki at mahabang hagdan ang nakikita. i thinks mga 40 stairs ang meron my red carpet pa.

Wooden ang handlee ng stairs niya..ang yaman niya nga.

Makikita ang malaki ding chandelier.. kasing taas ng kisame niya ang simbahan..

meron pla nito sa Pilipinas? Bumaba ako wala naman akong nakikitang tao. .PAGBABA KO. may narinig akong nag uusap. Kaya nag tago ako sa isang malaking jar sa Gilid..

"Oo nga eh..D pa siya ang lord .dahil nga kay Miss jo" sabi ng isang tinig

" the Lord dream to be a official lord..but Lord's father the supremo want him to do his task" sagot pa ng isa.

"I think.. Lord will sucrifice it... for her. ..you know uhmm  miss jo" sabi ng tinig familiar eh.. ahh. Yung sinipaan ko ng ano.. yung alam niyo na sa bahay ni Cloud.

DI KO maintindihan ang pinag uusapan nila. Alam ko si Zeke ang Lord nila. Obvious naman dba? ..but? Supremo? Sino yun?

"I THINK lord will gave up on his Dream.. to be a Mafia Lord because of her.. right?"nasa sulok ako ng hagdan , mabuti na lang may malaking vase kasing laki ng tao,mas malaki pa nga sakin eh.



Sumakit ang dib2 ko 💔😢

Shit!! 😖😥

Hadlang ako sa Lahat ng plano niya.

Kung hindi ko lang siya hinalikan .

wala sana tong nangyayar s Kanya.

Inaamin ko My Nararamdaman na ko ky Zeke.

But...

Carrying the Mafia Lord BabiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon