Jo Pov.
"Dali an mo naman Len, Nag hihintay na ang gwapo sa School oh." Sabi ni Kye at ako naman inaayos ang unifor. Ko.
DATI MEDyo malaki ang blouse ko. Ngayon medyo na pa fit at napa ikli ng konti ang palda namin.well. i guess i look different now.
Dati flat shoes ako kahit college na.
Ngayon?
2 inch Heel.
Lumabas ako ng Condo ko at walang pakundangang iniwan ko silang dalawa doon.
May pasok pa ko.
Tsk, palibhasa kasi ako lang yung grade conscious haha. kahit namannagbago na ang physical image ko, wag naman yung kokoti ko no.
Paglabas ko ng Condo ay merong 3 itim na Kotse sa May harap ng condo
Wow ha.. Uniform talaga? may presidente ba na pupunta dito ? di ako na inform mga te
Napahinto ako ng ng Sabay-sabay lumabas ang 3 lalaki mula doon at napalaki pa ang mata ko dahil sakin sila naka Tingin,nilingon ko ang likod ko wala namang ibang tao. SO its Means ako nga?
Lumapit sila sakin. . kaya napa hakbang ako patalikod..
Napabilis ang kanilang hakbang at.. Ako??
Tumakbo lang namn na tumakbo.
Paglingon ki tumatakbo na rin pla ang mga Ito at naka sunod pa ang 3 kotse. So it means 3+ pa sila
Magagamit ko siguro ang taekwondo ko
Tsk.. i can defend my self morons!!
Pumunta ako sa my childrens parks Tanghali pa naman My Precious Skin!!
Nilagay ko muna ang Bag ko sa may Bench.. wala namang Mga tao. DAHIL NGA tanghali at nasa Sulok ang park ng Bayan na to. Kaya free to Move.
TUMIGIL ANG MGA lalaki.
"SINO kay0?" Sigay ko
Walang sumagot.
"sino nga sabi Kayo?!" Sigaw ko na.. bingi ba sila?
"The lord wants you" sabi ng nasa gitna na parang MIB ang dating My shades pa eh.
"LORD?" Inulit kong sabi.. 😨
my ghad. I Remember the Guy who said Last Night.
**lord can i kill her now?**
Napa iling ako
Baka ibang lord.. sinasabi nila.
Hinanda ko na ang Sarili aba!
Walang nag mamay ari sakin.
Nag hand Gesture ko ng isang Daliri na Lapit.
Lumapit naman ang Isa.
Na hahawakan ang kamay ko.
Pero naunahan ko na siya
Hinawakan ko kamay niya at hinigit pagilid sabay sipa sa tiyan niya. KAYA NAPAhiga siya sa GILID.
Nag tinginan ang 2 lalaki kaya Lumapit silang Dalawa.
I GUESS their gay haha.
3VS 1 OH COME on!
I miss This.
Lumapit ang dalawa.
sinuntok ko ang isa At sinipa sa Likod ang Isa Matapos ang pag ilag ko sa Pagsuntok ng Huli.
BINABASA MO ANG
Carrying the Mafia Lord Babies
Novela JuvenilPapost ng Story na Iniimagine ko: ) "Carrying the mafia Lord Babies'' (Romance-comedy and Action) Prolouge: ''Just let me Fvcking know the Truth Joalin" dumadagundong Ang Sigaw nG LALAKING minamahal ko mula noon hanggang Ngayon. Makikita sa Mga mat...