JOALIN POV
kanina pa ako nababagot sa pinaggagawa ng mga BABAITANG mga bestfriend ko, kaninapa nila ako inaayusan at di ko alam kung bakit ako pumayag na baguhin ang sarili ko. Pero sa sandaling yun ay naalala ko nanaman ang ginawang panloloko sakin ng walang kwenta kong EX. napapikit na lang ako ng muling maalala ang kabalastugan na ginawa niya sakin.
mag aapat na buwan na kami ni marky, pero ako parin yung nag iintindi sa kanya, his my first boyfriend and istill remember how he court me. Nagulat ako nong sinabi niya na gusto niya ako,, 2 weeks niya akong niligawan at inisist na maging kami, agad ko naman siyang sinagot.
naka upo ako sa isang bench at hinihintay ang pagdating ni kye, oe of my best friend. iwan ko ba at mapalaging late yun. nagulat akong biglang may nagsalita sa likod ko.. alam ko ang boses na yun. kahit kinakabahan ako ay pinakinggan ko parin ang sasabihin ng boses na yun,, si MARKY.
"yeah dude, shes so old fashion..i don't think i can stay 1 more month with her, can you stop this play and bring back may car.. " hindi ako nag kamali na si marky nga iyon pero , niloloko lang ba ako ni marky ??
"fine,, one more month.. and i will stop this deal ok ... se--" hindi ko na narinig ang sunod na sinabi ni marky ng biglang may humugot sa siko ko. nakita ko si kye n, makikitasa mukha niya ang galit.. and in all it was a plan that i will took may sweet revenge
nerd glasses(tapon)
Long Skirt (tapon)
Lipstick on
Dress red on
High heel on.nagkakaganito ako dahil sa Nalaman kong Niloloko ako ng bf ko nasi Markly. Sa una di ko pinaniwalaan kaso nalaman ko yun sa bff kong isa Na si deseree Len Alcantara. YOU WILL KNOW HER. BUT SHE is too smart and genious..
I don't know how did she know but whem i heard marly voice in a recorder na pinagpustahan lang ako.
I have guts to break up with him and this is My Sweetest Revenge.
My Bitchy side.. because of Kye she tought me. ALMOST 1 week akong Binago niya.fast forward.
(HOT BAR)"ready girl? "Si len naka high waisted short at hanging Sleeveless shirt. At doll shoes. She look hot .
" SHE IS always ready right jo?" Sabay ngisi ni Kye sa min.
"Im ready to My Sweet revenge " tinutok ko amg tingin ko sa Lalaking niloko ako.. Nasa gitna ng Dance floor at kasayaw ang isang Bitch na Ang damit ay kinapos na siguro sa tela.be Ready Mark.
here i Go.
Tinungga ko ang Isang Basong gin na inorder ko pagdating namin.
Lumakad ako ng parang Modelo. Well i like to thank Kye to say good job in my transformation. Ang di nakasanayan na gawa ko na dahil sa Pursigido kong REVENGE.
SUOT KO ANG ISANG mini skirt na Black at Isanv Sleeveless Top with a Leather jacket. With a High Heels.Nilapitan ko si mark. At tinulak ang kasama niya OR SPECIFICALLY KALandian.
"What the---.." sabi ng hipon..
Oo hipon. Yung kain katawan tapon ulo.
"Back off.. bitch. (Nilaputan niya ako t kakalmutin ng) try to Scratch that Nails of urs and Get ready for a Battle." Sabi ko at hinarap si mark.
Alam kong di niya ko kilala.
Kasi ng Nerd.. ako sa School but sa 1 week nag tratrain ako .. nerd parin ako sa School.
"Hey.. "sabi niya sakn malandi talaga to.
Tsk!
"Hlow big boy...(lumapit pa ako.. alam kong nanigas siya sa ginawa ko. Sige lang.. i will make my sweetest revenge ) sumayaw ako sa. HARAP NIYA NA pang slut..
Turo rin ni Kye. BITChy talaga yun eh. I OWE HERE A LOT."SH*T" SABI ni mark na mahina pero may diin.
Nakikita kong nAninigas talaga siya sa ginagawa ko.
"Do you have a Girlfriend?" Sabi ko malapit sa tenga niya.
"N..no" sabi niya.
Di pa kmi nag brebreak ah.
" I thought you have.. "sabay taas ko ng kamay ko za Likod ng ulo niya at nilaro ang buhok niya.
" uhmm.." napa ungol siya at napapikit.
Tinignan ko sina kye at len sa likod ni Mark sa my counter at naka thumps up pa si Len at si kye ay ngumisi ng napakalapad.
I got him!.''Goodbye.. Sweetheart." Sabi ko. Yun kasi ang tawagan namin.
"Joalin?!" Sabi niya sakin napLaki pa ang mata.
"The one and Only.." sabay kindat ko sa kanya.
"H.. how. Whhhaat". Sabi niya pa
Sabay talikod ko at winawagayway ang kamay ko. Sabay sabing "Im breaking up with u " ..
YeS I DID IT. NG BIGLANG.
"LET ME Explain.." sabay hawak sa Braso ko
"No more.. mark my boyfriend is here.. " pagsisinungaling ko
"What! How can you--'' sabi ni mark
"Excuse me? Hndi lang ikaw ang pwedng magtimer ... i have guts to do More on that. " sabay taas ng kilay ko at ngisi."Where is he joalin!" Sabay diin ni mark sa braso ko .. nasasaktan ako pero tiniis ko..acting to oh.
Tumingin ako sa paligid at tinignan ang lalaking papalapit na my kasamang 4 na lalaki sa Gwapo At hot. YAN ANG naiisip ko. Nakatingin siya ng diretso. At makikita mong Mayaman at iligante sa itsura. Perhaps not bad to do in him what i think.
Pagkalapit niya sa Likod ko at hinigit ko siya at hinalikan sa labi.
Napa Gasp ang Tao sa likod niya.. Bakla ba silang 5 ? Sayang eh. i kissed him toridly, it was my first kissed and i know i don't know eally how to kiss torrid.
Di ako marunong humalik pero i move my lips into him. Una ako lang ang gunagalaw ng labi shit!! Ang lambot ng labi niya..
Nagulat ako ng Hinigit niya ako sa Bewang at Niyakal sa likod at nagresponse siya sa halik ko. O my god. DI KO matigil. Plano ko Smack lang. naramdaman kong may matigas sa my Puson ko. Omh!.
1 minute.
"Hey mark this is my Bf. SO i just want u to know to Back off " sabi oo kay Mark.. at umalis namn ito na natatakot.. Hahaba i Win!!!
Tinignan ko ang lalaking Nakahalikan ko. OMG. MAS GWAPO SIYA SA malapitan. At he have a Bluesh eye..
d parin na aalis anh kamay niya s Bewang ko.
"IM SORRY mr. " sabi ko sabay kalas ng kmay niya sa Bewang ko
"salamat din pla sa+--" sabi ki ng pigilan ako ng lalaki sa Likod niya.
" LORd. Can I kill her now?" Sabi noong isa.
namilog MATA KO.
"you started this Woman. YOU ENDEd up with Me in my Bed." Sabi niya at hinugot ako papuntang Vip room Ng Bar.
WHAT DID HE SAY??
IM SO dead!!.
______________________________________________________________________________
a/n: it was accident na nadelete ko ang story na to .. buti na lng may copy ulit ako. But i also edit some part of the story, the grammar and spell.
please leave A comment and like this :)
BINABASA MO ANG
Carrying the Mafia Lord Babies
Novela JuvenilPapost ng Story na Iniimagine ko: ) "Carrying the mafia Lord Babies'' (Romance-comedy and Action) Prolouge: ''Just let me Fvcking know the Truth Joalin" dumadagundong Ang Sigaw nG LALAKING minamahal ko mula noon hanggang Ngayon. Makikita sa Mga mat...