chap:7

26 6 3
                                    

- Tám cậu còn thích Hạo Phong không?

- Tớ hả?

- um

- Sao vậy?

- À không có gì đâu. Hỏi cho vui thôi mà !

- thật không?

- Thật, thế cậu nghĩ có chuyện gì nào?

-Để tớ đoán nha ~~~ Cậu thích cậu ta đúng không

- Vớ vẩn 

- Thế cậu hỏi làm gì?

- um...thì, rồi cứ coi là vậy đi

- Từ khi nào?

- Tớ không biết !

Kể từ đấy cũng đã 2 năm rồi, đó cũng là khoảng thời gian tôi yêu đơn phương tên xui xẻo ấy. Nhớ lại mọi chuyện tôi cũng không biết tôi đã thích hắn như thế nào để ngày nay trở thành tình cô đơn. Tất cả là tại cái kế hoạch điên rồ gì đấy. Bao mơ mộng của mối tình tôi dự tính đã tan thành mây khói. Mĩ nam đâu, thông minh đâu, nhà giàu đâu ...mất hết còn đâu. Đã thế lại yêu trộn người ta nữa. Tình lặng lẽ cứ dày vò tôi xuất chẳng biết tâm sự với ai ngoài bà ''Tám''. Người khác thì luôn có cha mẹ ở bên động viên đưa ra những suy nghĩ cho mình, tôi thì sao...ngay khi mới cất tiếng khóc chào đời mẹ đã không còn. Cha thì công tác bên Trung đã lâu, mà dù có ở nhà ông ấy cũng chẳng thèm để ý đến tôi. Cái số tôi mà. Đen phải chịu, biết than trách ai.

  Hôm nay, sinh nhật Trung. Cậu ta mở tiệc tại biệt thự riêng cạnh bờ biển Nha Trang. Vì chúng tôi còn là thiếu niên nhỏ tuổi nên tổ chức buổi sáng cho gia đình mỗi thành viên trong lớp yên tâm và không thiếu sót một ai. 

Thật ra thì tôi rất lười biếng, sẽ dậy muộn vậy là tôi đã chuẩn bị từ tối qua. Tôi mang theo vài ba bộ váy, phấn son cắp đi khách sạn Hoàng Hải địa điểm gần bãi biển. Ở đây tôi cũng quen nhiều người vả lại chỉ cần đi bộ 5 phút thì đến ngay bãi biển. Vừa thuận tiện đi lại,khi ổn định nơi cư trú tôi đặt người nên giường, mệt quá tôi ngủ quên lúc nào không biết. Nhưng mới tờ mờ sáng tôi đã bật dậy. Có lẽ chưa quen. Chẳng biết làm gì, tôi dạo ra biển. Ôi thật đẹp ! nhiều lần đến đây mà chưa từng ngắm mặt trời mọc. Tôi soi mình dưới dòng nước. Bây tôi mới biết, Nha Trang đã đẹp mà bình minh nơi đây còn tinh khôi và tuyệt mỹ hơn. Những cơn sóng nhẹ nhàng tạt vào bờ cát. Dưới ánh nắng mặt trời, màu xanh của triền núi nhấp nhô trên mặt nước như quyến rũ cát vàng dạt dào sóng trắng. Cả trời lẫn biển cả cùng nhau khoác lên mình bộ áo bừng sáng. Biển và trời có lẽ là phong cảnh hữu tình nhất từ trước tới nay. Chúng thật hạnh phúc. Đâu cũng có nhau. Gía như tôi cũng có mặt trời riêng của mình, sẽ luôn bên cạnh tôi. Ít nhất thì ngay lúc này.

 Đang nghĩ vu vơ ngồi hòa mình nghịch nàn nước mặn nồng. Phía sau, một cánh tay vỗ vào vai tôi. Đó là Hạo Phong,  hắn xuất hiện với nụ cười chào sáng.

Lúc nào nụ cười cũng ở trên môi hắn, chẳng nhẽ cuộc đời của hắn không có gì buồn hay sao. Nhiều khi hắn cũng làm tôi cũng ghen tị, thèm thuồn cuộc sống giản dị như hắn. 

Thấy hắn tôi khự mấy giây, tròn mắt nhìn hắn. Hắn khua khua tay tưởng tôi không nhìn thấy hắn. Tôi nhắm mắt dụi dụi, giả bộ ngạc nhiên:

Thời học sinh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ