Không khí bữa tiệc đến gần, hắn thả tôi ra. Tôi dạo bước trên thảm đỏ, mọi ánh mắt hướng về phía tôi như tôi là người nổi bật nhất. Chẳng nhẽ họ chưa nhìn thấy người đẹp bao giờ à. Đằng sau Hạo Phong kéo tay tôi tỏ vẻ hiệu lệnh. Tôi thắc mắc không biết chuyện gì xảy ra. Ôi chao! Người tôi toang cát với chả nước, bốc chút mùi tanh của cá, trên đầu cả đống rong biển...Thảm hại.Ai trong bữa tiệc cũng bật cười, tôi quay lại chằm mắt tên Phong xui xẻo. Hắn còn cười được nữa, hắn tưởng bộ dạng của hắn hơn tôi chắc thậm chí túi áo hắn còn có cả cá cơm nữa. Thật nực cười. Mất mặt quá đi. Đảm bảo mai sáng thức dậy có tin sốt cho mà xem. Bối rối,tôi chạy nhanh vào phòng vệ sinh. Đang đi thì bà mẫu ở ngay cửa, bà đưa tôi y phục cùng chút phấn son.
UGHHHH ** Lột xác. Tôi bước khỏi cánh cửa còn đường dải đầy hoa ngay trước mắt. Những ánh nhìn ấy lại hướng về tôi
- Trời ai vậy?- con nhỏ đầu lớp
- Tôi không biết. Nhưng chắc là tiểu thư cành vàng lá ngọc của tập đoàn nào đó.- Lớp trưởng
- Xinh quá- Trung
- xinh mới bình thường thôi - Con gái ông Tổng
- Này anh dám nhìn cô ta hả- Một cô gái véo tai người yêu
Rì rào một thôi một hồi. Tôi rạng rỡ hẳn lên. Lấy lại phong độ tôi đi tới chỗ Hạo Phong. Hai con mắt hắn như muốn loài ra. Cơn gió ngoài biển thổi vào nhẹ bay mài tóc tôi, mang theo mùi hương quyến rũ đậm chất châu Âu. Sắc sảo, mạnh mẽ, đặc biệt nổi bật. Ánh mắt hắn chưa ngừng nhìn tôi. Tôi cố gọi hắn nhưng hình như hắn bất động. Lay người hắn thật mạnh, cuối cùng tôi tát phát vào mặt hắn.Hắn ngơ ra lắc đầu, tôi lấy bộ vet đưa cho hắn.
Âm thanh nhộn nhịp, bao tiếng ca bắt đầu vang lên. Ai cũng đều có cặp nào là anh này chị kia, Tám với Nam. Tuy hơi tò mò về cặp này nhưng tôi cũng chẳng để ý nhiều. Bỗng hai anh chàng rất soái ca đi đến chỗ tôi. Đang cầm ly rượi vang, tôi đặt xuống. Không may đổ vỡ toan chiếc ly. Tôi từ từ bước rời khỏi chiếc ghế, cúi nhặt từng mảnh vỡ. Hai chàng nhanh nhẹn đỡ tay tôi. Rồi một chàng gọi phục vụ dọn dẹp. Cảnh này mới thật cho tôi cảm giác của một công chúa. Xong xuôi hết mọi việc, hai chàng chìa bàn tay ra kiểu :'' Cô gái xinh đẹp, anh có thể nhảy cùng em được không?''. Biết ý tôi yểu điệu đưa bàn tay bé nhỏ của mình ra nhưng...có hai người chọn ai bây giờ. Phân vân hồi lâu, Hạo Phong đi ra với trang phục vet trắng trông thật nam tính. Bao cô gái nhìn theo thèm thuồng. Lịch lãm hắn sắn nhỏ tay áo tiến về phía tôi. Lúc này tim tôi đập nhanh hơn giờ hết. Hắn rẽ hai chàng trai soái ca ấy ra, xèo bàn tay. Nam tính nhìn hai chàng kia trịnh trọng:'' Xin lỗi, cô ấy có bạn nhảy rồi. Và cô ấy là của tôi. Phiền hai người tìm bạn nhảy khác''.Bất ngờ. Ngay khi ấy, tôi đặt tay mình lật tức vào tay hắn. Cảm giác ấm áp truyền từ hắn sang tôi. Tim cảm lúc càng loạn nhịp. Nhảy với hắn được đoạn nhạc hắn nhìn tôi. Thả làn hơi của hắn vào gáy tôi:''Cậu sao thế?''. Nổi hết da gà. Tôi thẹn thùng không đáp. Cả buổi sáng tinh mơ, kết thúc bên cạnh hắn có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ nghĩ. Bữa tiệc cũng dần tan. Nhóm chúng tôi gồm có: Tôi, Tám, Nam, Quốc còn cả Phong nữa. Tất cả đều ở lại. Bóc quà cho Trung,quà thì bóc chưa được mấy toàn ngồi tán phết với nhau.
''-Nam lúc nãy cậu nhảy cùng quý bà nào đấy?''- Quốc.
- ''Tôi còn nhảy cùng ai nữa ngoài....''- Chưa nói được 8 chữ thì Tám cắt lời.
- Qúy bà nào. Tôi chứ còn ai. Cậu dám nói tôi là quý bà hả, muốn chết hả?
-'' Thôi các cậu thật ầm ĩ ''- tôi
-'' Đúng vậy trật tự đi''- Phong
- Này! Các cậu thấy bưa tiệc thế nào? ( Trung)- Vừa nói song cả lũ bật cười
-'' Vui''- tập thể. Cả lũ ôm miệng cười thầm
- Công nhận bà An LiLi đặc biệt nhất. Lộng lẫy như nàng tiên cá ( Tám nói đểu)
- Cậu...))-tôi
Tôi đuổi Tám chạy quanh phòng đập bục gối. Bông bay xung quanh. Trông cả hai như con gà tam hoàng vậy.
Cười nói, đùa nghịch của lũ thiếu niên như chúng tôi vang rộn khắp phòng bóc quà. Rồi bóc đến quà của tôi và Phong, cả lũ tròn mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tản san hô đầy màu sắc, chỉ có thể hô rằng:''ôi ! đẹp quá ''. Toàn bộ lắc lắc đầu có vẻ nguy hiểm. Họ tra hỏi tôi và Hạo Phong như tù nhân. Nhưng cũng chả được gì. ( t/g: kể ra các anh chị cũng thông minh phết.).
Kết quả của một ngày chủ nhật bằng buổi sinh nhật đầy sự rối loạn mạch trong tôi. Tới ngủ tôi cũng không yên nhớ lại hoài cảm giác hai tay lắm chặt với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời học sinh của tôi
Short Storykể về một cô bé mạnh mẽ luôn khắt khe trong chuyện tình yêu. Cô cũng như bao đứa con gái khác thích những kiểu mạnh mẽ nam tính, đẹp trai , dáng chuẩn,thông minh, hơn cả là gia đình có tài chính của người cô cho là hợp với mình. Nhưng công thức và d...