Obsession: 2

5.2K 170 26
                                    

A/N:
-Sorry po kung natagalan update :3 Wala po kaseng Net. Anyways.. Eto na yung Lame na continuation :3

Love lots :)
--------------------------------------------------------------------------------------------------

"Saan ka galing?"

Nagulat si Baekhyun nung may magsalita pag pasok nya ng bahay.. Dahan dahan syang lumingon sa pinto.. Si Chanyeol

"C-Chanyeol?" Sinara ni Chanyeol yung pinto then lumapit kay Baek

"Sabi ko san ka galing?" Tanong ulit ni Yeol.. Nanginginig na sa takot si Baek.. Paatras sya ng paatras habang paabante naman si Yeol..

"P-pumunta lang kami sa M-mall nila K-kyungsoo... S-sorry Y-yeol.. D-di ko na uilitin"

"Ano sabi ko?" Tanong ni Yeol.. Napaupo si Baek sa may couch habang si Yeol nakaharang ang dalawang braso nya dito

"W-wag akong lalabas ng--" Hindi na nagawang tapusin ni Baek yung sasabihin nya nang bigla syang sigawan ni Yeol.. Eto palang yung unang beses na gawin sakanya ito

"YUN NAMAN PALA EH! BAKIT KA PA UMALIS?! AYAW MO NA BA SAKIN? IIWAN MO NA BA AKO HA? SUMAGOT KA!"

"Y-yeol naman.. alam mo naman Mahal kita eh.. B-bumalik naman ako.. N-namasyal lang naman kami nila K-kyungsoo sa Mall" Umiiyak na si Baekhyun ngayon.. Sobrang natatakot na sya kay Chanyeol...

"Ikaw naman kase.. sabi kong wag kang lalabas ng bahay. Ayan nasigawan tuloy kita" Niyakap ni Yeol si Baek at hinalikan ito sa noo..

"I-im sorry.. di na mauulit" Sabi ni Baekhyun

"Talaga hindi na dapat maulit kung ayaw mong may mangyaring hindi maganda"

Kinabahan si Baek sa sinabi ni Yeol.. Na parang makakapatay ito ng tao pag umalis ulit si Baek sa bahay...

"Mag luto ka na. Nagugutom na ako" Utos ni Yeol.. Agad namang tumayo si Baek at pumunta sa kusina..

Nagsimula na syang magluto ng paboritong pagkain ni Yeol ng maramdaman nyang may nag backhug sakanya..

"Baek sorry kanina.. natatakot lang akong iwanan mo ako. " Humarap si Baek kay Yeol at nakangiti.

"Kasalanan ko rin naman eh.. Di naman kita iiwan Yeol, alam mo namang mahal na mahal kita" Hinalikan ni Yeol si Baek

"Wag ka na ulit aalis... dito ka lang sa bahay ha?"

Medyo nalungkot si Baek, sa katunayan gusto nyang mamasyal ulit.

"O-ocge"

....

Kinabukasan..

Maaga pumasok si Yeol.. Napabuntong hininga na lang si Baek habang naaalala nya yung sinabi ni Yeol kahapon sakanya..

Kriiiiiing Kriiiiiiiing

"Hello?"

(Baek!!! Tara Mall ulit?)

"No Do Kyungsoo... Ayaw ko na.. Iba na lang yayain mo"

(Baek naman ih! Birthday ko kaya ngayon! sumama ka na!)

"I'm sorry Soo but di talaga pwede"

Binaba na ni Baek yung Phone... Kahit gusto nyang sumama, pero pinipigilan nya ang sarili nya.. Natatakot na kase sya kay Yeol.


Bumalik na sya sa pag lilinis ng bahay. Napaka Boring ng buhay nya, pero dahil kay Yeol, sumasaya sya.

.tok tok tok.

Ang aga naman ata ni Yeol?-.Baek

"Sandali lang!!!!" Inayos muna ni Baek yung sarili nya then binuksan yung pinto..

Imbis na si Yeol ang makita nya, isang nakangiting Kyungsoo ang sumalubong sakanya..

"Anong ginagawa mo dito Kyungsoo?"

"Di na ba ako Welcome dito? malamang! susunduin na kita. Tara na't mag Mall" Sabi ni Kyungsoo sabay hawak sa kamay ni.Baek

"No Soo.. Ayaw ko.. Magagalit si Yeol"

"Yeol Yeol Yeol.. Puro na lang Chanyeol. Hay nako! di ka naman.papatayin ng syota mo pag lumabas ka noh, Wag OA" Sabi ni Kyungsoo then hinila palabas ng bahay si Baek..

dahil nga ang lakas mang hila ni Kyungsoo.. Di na sya makapalag kaya hinayaan na lang nya.




Lumingon sya ulit sa bahay nila ni Yeol.. Parang ayaw na nyang bumalik pa..

Papasok na sana sya ng Kotse ng biglang may mag salita mula sa likod nya, Bumilis ang tibok ng puso nya at nag simula na syang manginig

"Saan kayo pupunta? Anong Sabi ko Baek?"

Dahan dahan syang lumingon.. at di.inaasahang..

"Y-yeol"

Si Yeol, halata sa mukha nya ang galit na anytime makakagawa ito ng masama..

Sobrang kinakabahan na si Baek sa pwedeng mangyari...


Kahit 6 na taon na sila ni Yeol, di pa rin nya alam kung ano ang kaya nitong gawin..

Obsession: Too Much Love Can Kill [BAEKYEOL / CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon