Obsession: 7

4K 137 33
                                    

Duguan na si Kyungsoo pero ginamit parin nya ang natitira nyang lakas para kunin yung CP nya at tawagan si Kai.. Buti nalang naka Speed dial sya

"H-he...hello"

(Kyungsoo nasan ka na na ? gabi na)

'K-kai.. t-tulong... tulong..."

(Kyungsoo?! Tangina.. anong nangyari?!)

"T-...u-tu..long"

(Hyung!! Hyung.. hintayin ko ako.. magsasama ako ng police)

Buti na lang at naka On ang GPS ng phone ni Kyungsoo kaya nalaman ni Kai kung Nasan sya...

Tuluyan ng nawalan ng malay si Kyungsoo.. Sa Braso lang naman sya tinamaan.. kaso pag natagalan sila Kai, pwedeng mamatay na sya ng tuluyan...

Nag madaling pumunta ng Police station si Kai para ireport yung nangyari sa BF nya :/ Tinrack nila yung CP nito at dahil medyo malayo ang kinaroroonan nila Kyungsoo, matatagalan pa sila bago makarating :/ Kung saang lupalok kase dinala ni Chanyeol sila Kyungsoo :/

....

Tick Tock Tick Tock

Nagising si Baekhyun.. Nasa isang Kwarto na sya ngayon nakahiga.. dinala na kase sya ni Chanyeol sa ibang lugar pagtapos nitong Paglaruan si Tao, Madilim sa paligid pero nasisilayan parin nya si Chanyeol na papalapit sakanya...

"Jagiya.. Kamusta tulog mo? nakatulog ka habang nag lalaro kami ni Tao" Sabi ni Chanyeol habang inaayos yung magulong buhok ni Baekhyun... Di makapag salita si Baekhyun, malamang.. nilagyan kase sya ng takip sa bibig...

"Mmmmpphhh"

"Shhh... Wag ka mag alala... Nagpapahinga na sya ngayon" Sabi ni Chanyeol then binigyan si Baekhyun ng matamis na ngiti...

"Jagiya Ready ka na ba sa Regalo mo?" Tanong nito habang pinupunasan ng daliri nya yung mga Luha ni Baek...

"Pero Bago yan.. may gusto muna akong ipakita sayo" Tinanggal ni Chanyeol yung tali sa paa ni Baekhyun at hinawakan yung braso nito..

Dinala nya si Baekhyun sa may Sala.. Mula sa malayo kita nya yung Malaking Box na may Pulan Ribbon at Pulang Balot.. :3 bawat hakbang nya, palakas ng palakas ang tibok ng puso nya..

"Jagiya... U can open your present now"

Tinanggal ni Chanyeol yung tali nya sa kamay at yung takip sa bibig nya, lumakad sya sa harap nung Box.. Gusto nyang tumakas kaso di nya magawa, para naglue kase yung dalawang paa nya sa sahig at naccurious sya sa laman nung Box..

"Open it" Parang kuryente yung boses ni Chanyeol na dumaan sa Tenga ni Baekhyun.

Dahan dahan tinanggal yung tali nung Regalo at Binuksan ito.. Nakikita pa nya mula sa gilid yung Ngiti ni Chanyeol.. Ngiting Nagpahulog sakanya

"You'll love it..."

Pumikit muna si Baekhyun at Huminga ng malalim...

"T-teka.. n-nasan si Tao?" Tanong nya Kay Chanyeol..

"Hmmmmmmmmmmm......" Nag act pa si Chanyeol na nag iisip habang naglalakad ng dahan dahan sa likod ni Baekhyun "Nasa tapat mo sya" Bulong ni Chanyeol kay Baekhyun then hinalikan ito sa leeg...

Nanlaki ang mata ni Baekhyun sa sinabi ni Chanyeol..

Panong nasa harap? eh.. regalo ni Yeol ang nasa tapat ko.. -Baekhyun

-*-*-*-*-*-*-

"Kyungsoo... Kyungsoo.. Shit shit shit!!!" Di mapakali si Kai simula habang nakasakay si Kyungsoo sa isang Ambulance.. Naabutan nyang walang malay, duguan at walang damit si Kyungsoo kaya grabe na lang ang galit na nararamdaman nya ngayon..

"Kyungsoo p-please.. w-wag ka munang bibitaw.. papatayin ko pa gumawa sayo nito.." Umiiyak na si Kai habang hawak hawak ng mahigpit yung kamay ni Kyungsoo...

Huli na nung dumating sila sa lugar na pinagdalhan ni Chanyeol kina Baekhyun.. Wala na kaseng tao dun nung dumating sila pwera kay Kyungsoo na nasa isang kwarto.. Naiwan yung mga police dun para imbestigahan yung Lugar..

"Kyungsoo p-please... k-kung sino man may gawa sayo nito.. mag babayad sya... don't leave me.. please"

Halos Buong araw, di mapakali si Kai sa labas ng Operating Room.. hindi na nga sya nakatulog at nakakain.... Nakalipas ang limang oras ang nakalipas... Lumabas na rin ang doctor.. medyo kinakabahan si Kai.. may posibilidad kaseng mawala na si Kyungsoo...

"Doc...? doc kamusta po sya? kamusta po ang BF ko? ayos lang po ba sya"

"Mr. Kim... I have Good news and Bad news"

"W-what do you mean? Anong Good news?"

"The good news is... Nakaligtas sya.. Medyo madami ang nawalang dugo sakanya pero napalitan rin naman kase madaming reserve blood na O type dito sa hospital" Medyo gumaan yung pakiramdam ni Kai nung marinig nya na ayos lang si Kyungsoo.. Pinunasan nya yung luha nya at ngumiti sa doctor..

"Pwede ko na po ba syang Makita doc? Gising na po ba sya? naku kailangan nya ng madaming pag kain.. paniguradong gutom na gutom na sya.." Lalakad sana si Kai papasok ng Kwarto ng pigilan sya nung Doctor.. Alam nya.. Ayaw nyang marinig yung Bad news ma.sinasabi nung doctor..

"Bakit po doc? hinihintay na nya ako sa Loob.. Miss na ako ni Kyungsoo"

"Mr. Kim... The bad news is...

...He is in a comma right now"

Obsession: Too Much Love Can Kill [BAEKYEOL / CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon