Obsession: 6 [R]

4.4K 132 42
                                    

A/N
-There will be smut scenes in this Chapter... Tapos.. Uwaaah T^T dahil mahirap mag decide.. both options ang ginawa ko :/ wag kayo magagalit sakin haaa kung ayaw nyo ng chapty na toh TTOTT  Yun lang :3 Vote.Comment. Labyu po <3 Lame nito TT^TT u can kill me after reading this <\3
----------------------------------------------------------------

Nagising si Baekhyun, madilim sa paligid nya... Naramdaman nyang Nakatali ang kamay nya sa likod pati yung Paa nya...

"Tulooong!!!" Sigaw ni Baek. Maya maya Biglang may Bumukas na dalawang ilaw at nakita nya sina Tao at Kyungsoo na nakatali rin sa Upuan.. Si Tao ang daming pasa at sugat ganun din si Kyungsoo...

"Gising ka na pala Jagiya" Naramdaman nyang papalapit sakanya si Chanyeol...

"Pakawalan mo na sila please Chanyeol.. ako na lang parusahan mo" Nung nasa tapat na nya si Chanyeol bigla syang sinampal nito ng malakas..

"A.yo.ko" Sabi nito the he forcedly crashed his lip's on baekhyun's

"Maglalaro pa tayo remember ?" Sabi ni Chanyeol habang pinupunasan yung Luha ni Baekhyun.. "Shhh.. dony cry baby"

"C-chanyeol p-please" Chanyeol kisses again Baekhyun. This time mararamdaman nito kung gaano kamahal ni Chanyeol si Baekhyun.. Kung gano sya nasaktan nung umalis si Baekhyun.. Ito yung Halik na pinaka gusto sa lahat ni Baekhyun na ngayon nya lang ulit naramdaman..

"Mahal kita Baekhyun .. pero iniwan mo ako" Sabi nito.. "Kaya ngayon papahirapan ko kayo"

"Wag kang mag alala.. Pag dating sayo.. dadahan dahanin ko"

Pinipigilan ni Baekhyun ang paghikbi nya.. Ayaw na nya kaseng makita sya ni Chanyeol na naiyak..

Ang sama mo Yeol !
Kahit na ganto ka.. letse.. mahal parin kita eh... mahal na mahal -Baek

"Ok.... Ang Unang Player na mag lalaro ay si tentenenen... Do Kyungsoo!!!" Sigaw nito then may pinlay sya na nagpapalakpakan na Tao.. Kung makikita nyo, nilagyan nya ng Camera ang buong lugar na toh.. Bawat sulok nung Bahay may Camera.. Kaya lahat ng Galaw nila Nakarecord.. Game show nga diba. Baliw na si Yeol. :3

"This will be the game of pleasure" Napasmirk na lang si Chanyeol, well, hindi makasigaw sina Tao at Kyungsoo kase may takip ito sa bibig habang si Baekhyun ayaw na nyang sumigaw pa ...

"In this Game.. pag nagustuhan ko, Makakalaya ka na.. pero pag hindi ko nagustuhan..." Nilabas ni Yeol yung baril nya "Mamamayapa ka na"

Takot na takot si Kyungsoo, Game of Pleasure daw. Malamang alam ni Kyungsoo ang gagawin sakanya.. Ramdam nyang papalapit ng papalapit si Chanyeol sakanya kaya bumilis ang tibok ng puso nya...

"Kung ako sainyo.. mag dasal dasal na kayong dalawa.. Kitakits na lang sa Next Game" Sabi nito then hinila si Kyungsoo sa isang maliit na kwarto..

"Hmmmpppp" Itinulak ni Chanyeol si Kyungsoo...

Binugbog muna ni Chanyeol si Kyungsoo.. Nung hinang hina na ito, tinanggal nya ang blindfold nito at nirape si Kyungsoo

(A/N: Di ko na iddetail. Fast Forward HOHO)

Habang nasa kalagitanaan sya ng pag aabuso sa katawan ni Kyungsoo... Umiiyak sya.. Oo naiyak sya, kase kahit ganyan sya.. Nasasaktan din sya...

"Baekhyun!! mahal naman kita ah! Bakit mo ako iiwan?! Ughhh" Patuloy parin sya sa pagaabuse nya habang si Kyungsoo wala nang nagawa kundi umiyak.. di na sya makapagsalita idagdag mo pa yung Takip sa bibig nya...

"Mag babayad kayong Lahat"

Kinuha ni Chanyeol yung baril sa may Lamesa at tinutok kay Kyungsoo...

"Sensya na ha ? Natalo ka sa laro natin. Ngayon, matatanggap mo na ang Loosing Price mo" Sabi ni Chanyeol then kinasa na nya yung Baril nya.. Mula sa labas ng kwarto, narinig ito nila Tao kaya Napahagulgol na lang si Baek.. Natatakot sya sa gagawin ni Chanyeol...

"Masarap ka pa naman sana kaso.. walang kwenta" Pinutok na ni Chanyeol yung Baril nya then iniwan si Kyungsoo na nakahubad at duguan.. Nagbihis na sya at inayos yung sarili nya. Nilagay nya yung Baril nya sa damit nya at lumabas na ng kwarto..

"Kawawa naman si Kyungsoo... Hmmm.. Natalo sya sa laro tsk tsk.. ayan tuloy napapala" Sabi nito habang umiikot kay Baekhyun..

"Chanyeol ang sama sama mo!! Mamatay ka na---"Biglang sinampal ni Chanyeol si Baekhyun..

"Masama ? Hahahaha.. Baekhyun masyado ka naman.. Ang bait bait ko nga eh, binigyan ko muna ng sarap yung kaibigan mo bago sya mamatay" Sabi nito with a teasing voice...

"Ano bang problema mo Chanyeol ha?! Bakit di na lang ako pinarusahan mo at dinamay mo pa sila?!" Inayos ni Chanyeol yung Bangs ni Baekhyun tapos hinalikan nya ito sa noo at niyakap..

"Naalala mo pa Baek nung Una tayong magkakilala? Nung niyaya mo ako na maging kaibigan ka? Nung sinabi kong di ka aalis sa tabi ko at akin ka lang. Nung sinabi mong mahal mo ako. Pero ano nangyari Baek? Ayaw mo na sakin? Bakit?" Hinimas himas ni Chanyeol yung likod ni Baekhyun habang si Baekhyun umiiyak sa dibdib nya...

Sana ganto na lang tayo Yeol.. Sana itigil mo na kahibangan mo.. -Baekhyun

"Mahal kita Yeol.. mahal kita" Baekhyun said between his sobs..

"Oo alam ko Baek.. kaya nga naglalaro tayo ngayon eh.. Tapos pagkatapos nito, habang buhay na tayo magkasama Baek.. Diba Masaya yun?" Sabi ni Yeol habang naka Derp Lol

"Yeol please.. tigil na..." Pagmamakaawa ni Baek..

"Hindi Baek.. Bibigyan muna kita ng regalo.. magugustuhan mo yon" Sabi ni Yeol saka tumayo at pumunta sa direksyon ni Tao...

"Yeol Please.. Wag si Tao.. Wag sya" Pero di nakinig sakanya si Chanyeol. May kinuha syang injection na pampatulog sa bulsa nya..

"Handa ka na ba sa Laro natin Tao? You will be the Player No.2 , Excited ka na ba? Kase ako.. Oo"

"Hmmmmpppp!!!" di makasigaw si Tao kase may takip yung bibig nya kaya patuloy parin sya sa pag wawala

"Say Good bye to Your Friends Tao" Sabi ni Yeol with a Creepy smile then Ininjection na nya kay Tao yung Pampatulog..

Obsession: Too Much Love Can Kill [BAEKYEOL / CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon