Obsession: 3 [R]

5.9K 158 43
                                    

A/N:
-안녕하세요 ^^ sorry kung natalan ang post, busy kase sa RP :/ MAY FB DAW SI LUHAN? O__O either Chinese or Korean lang daw ang status nya pero minsan English XD :3 Oo friend ko eh XD Ge, shr lang HAHA. Sow, Dedicated ito sakanya, Kay ate na nag PM sakin para mag update ^^ Hallloooww <3

VOTE. COMMENT. SHARE.

Love lots.. XOXO..

--------------------------------------------------------------------------------------------------

"Y-yeol nasasaktan ako" Sabi ni Baekhyun habang si Chanyeol, hinhila sya papasok ng bahay nila..

"Chanyeol ano ba! nasasaktan si Baek!" Pag pigil ni Kyungsoo pero tinulak lamang sya ni Yeol na naging dahilan ng pag bagsak nito..

"Yeol masakit.. bitawan mo ako" Hindi sya pinakinggan ni Yeol, Nagagalit na ito. Supah Dupah Angry.

"Baekhyun!!" Lalapit pa sana si Kyungsoo pero laking gulat nito ng bigla syang tutukan ni Chanyeol ng baril.. Kahit si Baek nagulat, hindi nya alam na may gun pala si Yeol...

"AKIN.LANG.SI.BAEKHYUN" yan ang sinabi ni Chanyeol, halata dito ang galit inis at selos.. Napaatras si Kyungsoo, natatakot sya na baka iputok ni Yeol yung baril sa ulo nya..

"AKIN.LANG.SYA!" Di na makapag salita si Kyungsoo, He is so scared na kay Chanyeol..

Naiwan si Kyungsoo na tulala at di parin nakaget over sa nangyari..

Pag kapasok na pag kasok nila Yeol, Agad nyang tinulak si Baek.. Tumama ang likod nito sa dingding.. Napapikit sya sa sakit..

"Bakit Baek?? BAKIT?!" Sigaw ni Yeol, Sinara nya yung pinto at Nilock.. Nilapitan nya si Baek na napaupo na sa sakit ng pagtama ng kanyang likod sa wall..

"Y-yeol.. s-sorr--"

*Paaaakkk*

Di natapos ni Baek ang sasabihin nya ng bigla syang sampalin ni Chanyeol, sobrang lakas ng sampal nito na para bang namanhid na ang kanyang mukha..

May tumulo na luha sa mata ni Baekhyun na agad nyang pinunasan.. Maya maya pa, Hinila syang ni Chanyeol papasok sa kwarto nila..

Sobrang higpit ng pagkakahawak nito, yung tipo ba na parang matatangal na yung braso nya sa higpit.

"Chanyeol S-sorry" Manginig nginig na sabi ny Baekhyun kay Chanyeol pero dinedma lamang sya nito...

"Akin ka lang Baekhyun.. Tandaan mo yan" Sabi nya then binigyan ulit si baek ng malakas na sampal..

"Y-yeol parang awa mo na.. N-nasasaktan ako" Pag mamakaawa ni Baek, ngayon lang sya pinag buhatan ng kamay ni Chanyeol.. Hindi nya alam na aabot sa ganito ang pagiging obsess nito...

"Bakit ka aalis Baek? Iiwan mo na ba ako ha?! DI MO NA BA AKO MAHAL?! Sumagot ka!" Galit na pagkakasabi ni Chanyeol kay Baek habang Hawak hawak nya ng mahigpit ang Buhok nito..

Nakaupo si Baek sa kama, namimilipit sa sakit... Si Chanyeol nakahawak ng mahigpit sa buhok nya, yung para bang hinihigit ito para humarap sakanya..

"Hindi Kita I-iwan.. Ah.. Y-yeol" Mautal utal na sabi ni Baek habang naiyak.. di sya makalaban kay Yeol, Bukod sa malakas ito.. May baril ito..

"Sinungaling ka! Sinungaling! Iiwan mo ako kase may iba ka ng mahal! Sasama ka na Kay Tao! Akin lang Baek!" Pag pupumilit na sabi ni Yeol..

Obsession: Too Much Love Can Kill [BAEKYEOL / CHANBAEK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon