Serina POV
Wala namang nangyari masyado kagabi. It was just a kiss. I think he was drunk, because I can taste the alcohol from his mouth."Sorry." Sambit sa akin ni Hunter habang kumakain ako ng spaghetti with many cheese opkors. "For what? Last night?" Tumango naman siya with his pouty lips. *0* Hunter is so Cute!!
Wait what!? Erase Erase! Wag lagyan ng malisya! He's your stepbrother for d*mn sake! "Okay lang yun. Just don't do it again." Ngumiti naman na parang bata si Hunter at tumabi siya sa akin.
"Penge....Ahhhhh *Q*" ^0^ Ang cute talaga ni Hunter ngayon, para siyang bata. Binigyan ko naman siya ng spaghetti at sinubi naman nya yon.
"Miss Serina, Mr. Hunter, lalakad na daw po tayo within 1 hour." Sabi naman ng Maid namin. Wedding nila Momsie ngayon.
"Sige salamat Yaya. At kung nandito yung mga kabigan namin pakisabi nalang na pumasok, salamat." Tumango naman ang maid namin at umalis na.
Lalalala~~~kakain ako ng marami. O.o! Yung Spaghetti ko!! Huhuhu! It's Gone! T^T! Tinignan ko naman ng masama si Hunter na ngayon ay umiinom ng red wine.
"You Madafaka! You ate all my Spaghetti!" Sigaw ko sa kanya at hinabol ko siya. "Serina! Stop!" Ay hindi pwede yan! Akin yun eh! In-order ko pa sa greenwhich yun eh!
"Hindi pwede! Alam mo bang naghintay ako ng 3 oras para don!!!!!" Hinabol ko siya ng hinabol. Pero Freakin H*ll!
"Aray!!!" ToT Natipalok naman ako sa suot kong heels. Bakit ba kasi hindi nalang ako nag-sneakers. "Hahaha. Okay ka lang ba Sweety? T3T" Sinamaan ko naman siya ng tingin.
Lumapit naman siya sa akin kaya bigla ko siyang hinatak. Ayon ending natumba siya, pero pinagsisihan ko yun.
"Well. I like this position, absolutely." (-____-') chansing ka lang gago ka eh! "Like mo ulo mo!" Ngumisi lang siya ng nakakaloko and gave me a quick peck on the lips.
Tinulak ko naman ang mukha nya. Aish! Pervert as Always! "Hahahaha! Oh Serina, you're just too cute to be angry." Pang-aasar pa niya sa akin.
Trip lang nya ako asarin eh? ('-__-) Yung totoo. Nililipasan ata toh ng gutom. Ay Hindi! Nilantakan nga niya spaghetti ko tapos arghhhhuuuu!
"Okay, yung totoo, kayo pa ba?" Nagulat nalang kami nang biglang nagsalita si Seira. Napabitaw naman ako sa pagsabunot ko kay Hunter at niyakap silang dalawa ni Jin.
"If I know gumagawa na sila ng milag---Aowww! Masakit bes ah!" '-___-. Kung alam mo lang! Inagaw nya ang Cheese ko! *Q* Cheese! Natakam na naman ako! Ajujujuju.
"Yan kasi, dumi ng utak mong bakla ka. Tss Tss Tss." Siniko naman ni Seira si Jin. And he just rolled his eyes and seat at my swivel chair.
"Penge ako ah?" Sabi naman ni harvey at kinalikot kug ani man yung hinihingi nyang yon. "Are you okay?" Takang tanong naman ni Dilhen at hinawakanang pisnge ko.
Ohmahksjaja!!! >////<. Enebe Dilhen "Okay lang ako. Ahm, bakit?" He looked at my hair and ruffles it a little. "I'm a bit jealous earlier when I saw you laughing with Hunter." >////<.
Yung tataa? Trip na asarin at pakiligin ako? BOGGGSHH!!
Tinignan naman namin si Hunter na ngayon eh binato ang upuan. "There's a Lizard. Serina is afraid of that thing." Ngumiti naman sa akin si Dilhen at pinisil ang pisnge ko.
"Now I know that no lizards are not allowed to have at my house." Nangunot naman noo ko. Hanudaw?! Makapag-englishan tong dalaqang toh Oo, napaka...edi kayo na magaling.
"Huh? Hilig nyo mag-englush. Try nyo kaya magtagalog." Suggest ko pero tumawa lang siya ng mahina. "My future wife is afraid of Lizards." Sabi nya at nag-wink pa.
Wife...takot sa lizard? Court...permission?..... ○_____○ 》°□°
Oh My aksjsiwjsjjhh!!!! So Tataa ngang nililigawan ako ni! Hooo!!! "You Blush so cute baby." ●/////● they so...omygasjsjsk!!
"Hey girls, retouch muna." Tawag naman sa amin ni Ate Babby. "Boys, labas. Kundi ako ang magme-make up sa inyo." Tumayo naman silang lahat at halatang kinakabahan sila.
Maganda kaya magmake-up si Ate Babby...sa babae. "I'll wait for you outside...I love You." Sabay halik sa akin ni Dilhen sa pisnge.
Tameme naman is meh. "Hmmmm, ikaw ah? Ano deal nyong dalawa ni Dilhen ah?" Nakangiti namang kantyaw sa akin ni Ate Babby.
"Bagong labidabs nya Ate Babs." Nakangiting kantyaw naman sa akin ni Seira. Sinamaan ko naman ang tingin ang gaga.
"Che! Anong labidabs! Mahal ko pa rin si Hun---Oh w-wala! Magto-toothbrush lang ako!" Maktol ko at pumasok sa loob ng banyo.
Gash! Did I really said that! Gad! Erase Erase! Curse you, you pervert!
Hunter POV
"Tito Hunter why did you and Tita Serina Broke up?" Tinignan ko naman si Jade, she's my little niece. Anak siya ng cousin ko."Well...Jade sweety, you know. Me and your Tita Serina are now siblings. Well you see, Serina's Mom and my Dad...is now getting married. And now we'll both be Siblings...d*mn It's so hard to explain."
But Jade just laugh sweetly and touch my temples. "But, Tito Hunter....I miss you two playing with me at the park. I miss the old times that I am pretending I'm your beautiful daughter." She giggled.
I just smiled...felt downcast. I really Miss The Old Times we had. I really miss Wifey.
"I know. But it's different now." She just nodded and returned to her Mom. "Ate Babby..." Binatukan naman ako ni Ate Babby. "Awww...What was that for?!" I asked her.
"Wala ka bang gagawin ha?" I looked at her confused. "Wala na akong magagawa ate Babs, They're getting married. It's just not really meant to be." I touched my hair, bit my lip avoiding to cry.
I really love Serina so much. It's really so hard for me, to pretend that I'm okay with my situation. She's the first and last girl I'll ever love.
"Look Hunter. I hope you find the solution to your problem." Ate Babby said then pat my back.
"Hunter punta na raw tayo sa simba--Teka? Umiyak ka ba?" Takang tanong naman sa akin ni Harvey then handed me a tissue. But I refuse to take it.
"I'm okay. I'll take my own ride, where's Serina?" Tinuro naman nya si Serina atnaghihintay na sa labas. Tumamgo naman ako at nagpaalam na kay Harvey.
Hinawakan ko sa kamay si Serina and...halatang nagulat siya, she looks so D*mn Gorgeous wearing her White gown. D*mn, I love this woman verh much.
"Let's go." Aya nya then removes my hand. But I just quickly grabbed her hand and kissed her lips so passionately. I promise I won't give you to anyone....not Even Dilhen.
I put my Forehead to hers and breathe heavily. "...Remember Serina, I love You." I said then grabbed her hand and Enter the car.
Serina POV
Ang hirap talag ng sitwasyon ko. Sobrang hirap tae! Mahal na Mahal ko kaya si Hunter.I just...argh, forget it!
A/N
😭😭 Naiyak ko sa part na Nasasaktan si Hunter. Ahuhuhuuu!!!! Why!?
YOU ARE READING
Loving My Stepbrother (BTS Suga. Min Yoongi)
Teen FictionThis is where I Begin to love my Stepbrother/My Ex Boyfriend. Living with him...Makes me so Awkward...But....It's Hard for me to Feel this, I Love Him. But It's A Forbidden Love.... or Could I Love him...Secretly? Can you do anything for the sake of...