Chapter 6: Jealousy

38 5 0
                                    

Serina POV
Damn! I'm so excited right now! I'm wearing a Black croptop and paired it with a leather shorts and a black sandals. "Damn those sexy curves...you're so hot babe. Wag nalang kaya tayo tumuloy?" I glared at him.

Sino pa nga ba? Edi yung nakasandal sa pintuan kong..O god! He's so Handsome on his short. Damn! Is he gonna drive topless!? I can't allow it!

Lumapit ako sa kanya at isinara ko ang polo shirt niya. "Not enjoying the view that much huh?" I glared at him. O god I could just eat you!!! GRRRRR!!!

"Just being...careful. Don't want....any girls drooling over you're damn sexy body." Don't get me wrong. I whispered that part.

"Don't worry babe...this belongs to you only." Nanlaki ang mata ko. I grabbed my bag and hurriedly went to hunter's Car.

O god! I'm blushing really hard. "Oh, Serina...are you going to the beach?" Napalingon ako nang tawagin ako ni Mom. "Ah yeah...and...uh..Oh? Where's Dad?" I asm Mom.

"He's Cooking breakfast...you don't want any breakfast Honey?" Damn. I didn't even get a chance to taste dad's Dish!

"Well...I'm not leaving without eating Dad's Dishes!" I hrab Mom and sat at the chair. About time Dad is serving us our breakfast.

I quickly taste his Fried Rice...O god! Just like how Hunter cook."Morning to my Lovely Wife and beautiful princess. San punta?" Takang tanong naman ni Dad at ipinagjain si Mom.

T3T nakakabitter naman tong dalawang toh. "Awww. Serina Sweety. Wag ka nang mainggit. Sagutin mo na kaya si Simon Dilhen?" Napa-O naman ang labi ko.

Hindi ko ineexpect na sasabihin ni Mom yun. I mean, like whut the hell!? "Hindi niya sasagutin si Dilhen dahil ayaw niya sa kanya." Bitter ng lalaking toh.

Possessiveness much lang ang peg natin? "Oh Hunter, knowing Serina Hindi siya mahirap mahalin." Okay, ako na ang nasa hotseat. Sige pag-usapan nyo pa lovelife ko.

Pag ako talaga nagka-love life! Ako na Dyosa. "I know Mom, ang bata pa lang niya...knowing..20 or 21 something na kaya siya." T____T Mga palusot mong tukmol ka, selos ka lang eh.

"Okay Okay. I trust Serina's Safety to you. Siya nga pala. San lakad nyo?" Naupo naman si Hunter sa tabi ko. '=3= hindi kita papansinin bahala ka.

"Ah, sa Beach po Dad. Mga 3 days and 2 nights ata kami dun." Pagpapaliwanag naman niya. Ah basta ako kumakain ako.

Bigla ba naman akong inabutan Ni Dad ng Grilled Chees *Q*
Sira na ang diet ko! "Why not make it a week?" Sige Serina lapang pa.

"Hmm...I don't see any problem with that, pero anak. Just look after Serina. Knowing her, kahit saan siya mapunta she's always getting into trouble." Ano kaya unang gagawin ko?

Scuba Diving kaya? Nahh, shopping? Hmmm panghuli nayan. Hot Spa? Hmmm some other time, or Party at night? Nah, swimming? Hmmm maybe just a few hours I guess?

"And also keep your eyes on  Serina hindi yan nakikinig lalo na kapag hindi niya gustong mag-usap." O my god! Sakto pala yung burning red hot bikini na binili sa akin ni Hunter!

"See,kahit ngayon hindi yan nakikinig....SERINA!" Huh? Ano nanaman yun!? "Ah yeah sure! We'll have fun." ('^_____^) ano ba pinag-uusapan ng mga toh?

"Well. Ako na po bahala diyan sa king little sis." Sabay akbay naman sa akin ni Hunter. O dang! Heart! Wag pasaway! Beri Bad.

"Awww, sweet naman ng anak natin. Hon let's take a pic of them." At yun nga pinicturan ba naman kaming bigla. "Well, you better get going now." Tumayo naman kami at humalik sa pisnge nilang dalawa.

Nag-toothbrush naman ako at ganun din si Hunter. "We'll be staying there for a week." Yes! Maghahanap ako ng maraming Boys!

"And don't you even dare do something stupid Serina." T3T ang KJ niya.

Nagpaalam na kami kay Mom at Dad. Inakbayan naman ako ni Hunter at mas idinikit pa sa kanya. "Well, masosolo kita for one week....while cuddling and kissing you babe." Pliyong bulong niya sa akin at kinilibutan ako ng sobra.

"Bye Mom! Bye Dad! Have fun, maybe a sweet Honeymoon wouldn't Hurt!" Nakita ko namang namula si Mom, habang si Dad naman naka-evil grin. Pinalo ko anman si Hunter at sinamaan ng tingin.

"Manyak ka talaga." Sumakay na ako sa Front seat at Sumakay naman si Hunter sa driver's Seat. Wait!? Allowed siyang mag-drive?

"Allowed ka na mag-drive? Daya!" Maktol ko sa kanya. Don't get me wrong, pero nagda-drive yan ng walang lisensya. "Isn't it obvious?" =___= Sabi ko nga allowed siya.

Nag-drive aiya for how many hours and tahimik lang ang byahe. Sa isang island pala ni Tito Grey kami pupunta. Kapatid siya ni Mom.

Kung hindi ko pa namukaan yung way eh wala akong alam eh. "God! Why are you wearing those shorts Serina?!" Sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Pake mo ba? Eh summer kaya!" Nakarating kami dito sa Beach ni Tito and, Damn! Ang Daming Boyyyys!!! As in yung kasing macho ni Adonis something like that.

O those lovely biceps and triceps and those fuckin 8 or 6 pack abs that every girl is ogling over it. "Magpalit ka don Serina, I don't want that." Sinamaan ko siya ng tingin. Laki ng problema niya pramis.

"What's your problem?" Irita kong tanong at tumingin naman siya sa isang gawi habang namumula ang mukha.

"Ghad! No words can describe your beauty Serina. You're more than a Goddess! Jeezz! And I can't deny that I'm fuckin jealous to all the boys who's fantasing your damn Sexy Body. Shit so Gay!"

I laughed. And yet the same time na-touch ako. Ang sweet niya pa rin. So possessive. I cupped his face and look into his sweet eyes.

"Look, dad put you incharge. So...don't be jealous over them. And mas mahal kita kesa sa kanila." I winked. He hugged me tight, at naramdaman ko ang malalim niyang pagbuntong hininga.

"I love you more Babe." Kasabay non ay ang pagdating ng isang mangkukulam na sasakupin ang buong beach resort ni Tito Grey.

"Hi Hunterrr!" Yeah, mangkukulam yan. "Damn! Who invited Brook?" Malokong tanong pa niya at tinitigan si Brook.

Ah so pag iba tumitig sa akin bawal! Tapos pag siya pwede!? Aba magaling.

"Where are you going!?" Inis na tanong niya pero hindi ko siya pinansin. Magsama sila ng madikit na higad nayun! Wala akompake!

Loving My Stepbrother (BTS Suga. Min Yoongi)Where stories live. Discover now