Serina POV
"Throwing of the bouquet Everyone. All flower girls and especially the maid of honor..please line up." Sabi ng Emcee.Actually ayaw ko talagang sumali. "Still waiting for the Maod of Honor." Seriously can you shut the Hell up!? "Bes! Tara na! Ikaw nalang ang hinihintay oh." Nakoh!
Tinapat naman sa akin ang spotlight. Great now lahat ng tao nakatingin sa akin.
"Ah eh...Heheheh, masakit tyan ko eh." Tumingin naman sa aki ng matalim si Hunter. Pero inirapan ko nalang siya.
Nang biglang nag-beep ang cellphone ko.
[Try Not to line up or I'll carry you in my room and kissed that gorgeous lips of yours.
-Your Handsome Hubby]
Holy! Kinilibutan ako sa text niya. Inirapan ko muna siya at saka lumapit sa tabi ni Seira.
"Oh, kala ko ba masakit tyan mo?" Pinakita ko sa kanya ang Text sa akin ni Hunter at humagalpak naman siya ng tawa.
Bigla namang nagpatutog ng Twerk it Like Miley ang DJ's Sh*t! Nakakadala ng loob lalo na yung mga kulay ng lights.
Nauna si Dad..Inilagay ang garter sa hita ni Mom. Gosh, ang pula na ng Mukha ni mom, sabay hampas naman ni mom kay Dad ng bouquet.
"Ang sweet naman ng ating newly weds! Applause everyone!" Sabi naman ng emcee nang matapos na ang garter....ehem, suotan ng garter.
"Ready for the throwing of the bouquets ladies?" Nakangisi namang kaming tinignan ng emcee. Suntukin kaya kita dyan?
"Yiiiiieee! Sana makuha ko! Tas si Hunter ang kapartner ko! My ghad!" Sabi naman ng di ko kilalang girl.
Ambisyosa
"Omo! Sana ako! Tas wah!! Si Simon Dilhen partner ko!!" I just rolled my eyes and cross my arms.
"Huh! Ako kaya ang makakakuha, tas si Gin ang makakapartner ko! O kaya si Fafa Harvey! Wahhh!" Napatingin naman ako bigla kay Seira.
Masama ang tingin ni Seira sa mga babaeng katabi namin. "3....2......1....!"
Nag-agawan sila nung biglang binato pataas ni Mom ang bouquet. Hindi ako gumalaw sa kinatatayuan ko at nag-cellphone nalang ako.
Nang biglang nakita ko ang bouquet sa kamay ko. What the!? Sa akin talaga tumapat!
"Seems like there's our lucky girl." Nakangisi naman ang emcee.
Naupo na ako sa upuan ko kanina at ang boys naman. "Uy girl. Swerte naman is you. Hahaha! Tignan mo si Hunter oh, mukhang ang sama ng tingin sa ibang lalaki." Inirapan ko nalang si Hunter.
Bahala siya sa buhay niya, mas matutuwa pa ako kapag si Dilhen ang makakuha.
"Looks like Hunter is the guy!" Tuwang tuwa naman tong Emcee netoh!
Binigay ko kay Seira ang Bouquet at umalis na doon. Tinext ko nalang si Mom na sunakit ang ulo ko, na sa totoo lang ay totoo naman talaga.
Sinuot ko ang leather jacket ni Hunter. Dahil ang lamig talaga dito sa beach. The reception is really beautiful. But I admire more hear at the seashore.
Mas kita ko ang buwan, ang mga bituin. Naglakad lakad ako sa may tabing-dagat, nakapaa ako at nilalanghap ang malamig na simoy ng hangin.
It's really cold out here, but I won't mind. I like it here. Hanggang sa may maramdaman akong yumakap mula sa likod ko.
"Leaving me there isn't such a good idea sweetie." Napasinghap ako sa boses niya.
"Anong ginagawa mo dito?" Takang tanong ko sa kanya. "Hugging you from behind." I just sighed at tinanggal ko ang pagkakayakap niya.
Pero mas hinawakan niya ang kaliwang kamay ko at naglakad siya. "You left Seira alone with that bouquet!" I groaned in frustration.
"I gave it to Gin." Nanlaki ang mata ko. Didn't he just..What!?
"Just chill Nothing bad Happened." I just bit my lip.
Nagugutom na ako, sh!t Why did I leave without eating!? D*mn. "Are you hungry, wifey?" I embarassly nodded. Feel ko ang pula pula na nang mukha ko.
"You're so cute when you blushed, How I wish I could just kiss you." Tinampal ko naman siya at sinuntok ko ng mahina.
"Nakikita mo ba toh?" Sabay taas ko ng laylayan ng dress ko. "Woah, easy on their tiger. Baka hindi ko mapigilan sarili ko" sinaaan ko siya ng tingin.
Pervert talaga! "It's my gun Idiot. Ipuputok ko sayo yan kapag hindi mo pa ako dinala sa isang resto!" He just chuckled and messed up my hair.
Hinatak niya ako sa isang resto at dinalan kami ng inihaw na baboy, inihaw na hipon, inihaw na tilapia, inihaw na pusit, calamare, ceasar salad, fruit salad, buko shake, brown rice at iced tea.
Damn! May favorite kind of food.
"Dig up sweety. I know you're really that hungry." Umiling nalang ako at kinakin ko na ang nakahaing pagkain.
Pagkatapos kumain, I ordered up beer. Damn I'm craving for this since the day when I debuted.
"Are you allowed to drink?" I just rolled my eyes and handed him a one bottle of Beer. Tinungga ko nang buo ang isang bote at walang pakundangang ininom yun ng buo.
Makaraan ng ilang oras...hilong hilo na ako. Baliw na rin akong sumasayaw sa dancefloor. Until Hunter grabbed my hand and guided me at my cottage.
I grabbed his nape and kiss him so bad. D*mn! Nakakawala sa sarili.
"Stop. You need to rest." I pouted. I thought he wanted this. "C'mon Baby, I thought you love these?" I said and unzipped my dress, revealing only my black and red underwears.
He guidedme at the bathroom. I took a brush on my teeth and took a shower, Hunter left before I could Remove my underwear.
I sighed and quickly take a shower.
Morning......
Ugh! Damn that freakin hang over! "I brought you a warm Milk, it's your favorite." I just smiled and drink my Milk.
Until my phone rang. I answered it..and it's Jenny. My classmate.
"Hi...Good Morning Monster" I rolled my eyes. "What do you want?" I irritatedly rolled my eyes. "Easy Mon, beach party on Saturday at 7pm just join us, put some bikini on." I just smirked. More beer more fun.
"Yah I'll be there." I smirked. "Bring Hunter Mon. You're not really that hard drinker." I winch. Is hat really necessary.
"Bye Mon." I ended the call and Looked at Hunter.
"Sino yun?" He asked as he sliced the edges of my toast. God! Does he memorized me that much?
"It's Jenny. May party daw sa sabado." Sinamaan naman niya ako ng tingin.
"I'm coming with you." Tinaasan ko siya ng kilay. "Oh no you don't. I'm coming with Seira." He ate my Cheese Sandwhich!
D*mn him! "Never thought these swiss is very delicious." D*mn him! Seriously! "Fine! You can come." He smiled at me teasingly.
"No need to tell me Wifey. I'm invited." T.T Is he..Playing with me?!
"You're not allowed to wear swimsuit baby. Unless..kung tayong dalawa lang." I just shook my head and eat my breakfast.
"You're so d*mn selfish Hunter. Pati katawan ko ipinagdadamot mo." I pouted. He's my Bother. And really possesive.
"It's called respect Baby...You know I don't like sharing what is mine." I just laughed at him.
Never knew this day could be fun with Hunter
YOU ARE READING
Loving My Stepbrother (BTS Suga. Min Yoongi)
Teen FictionThis is where I Begin to love my Stepbrother/My Ex Boyfriend. Living with him...Makes me so Awkward...But....It's Hard for me to Feel this, I Love Him. But It's A Forbidden Love.... or Could I Love him...Secretly? Can you do anything for the sake of...