Otto

418 36 6
                                    

"Oooohhhh..... đây chẳng phải là cô em đứng ở bến xe bus lần trước hay sao...?" Hắn vừa nói vừa cười, đưa cái con mắt ti hí của mình lên xuống người Yongsun.

Yongsun lấy tay che người mình lại. Lúc này cô mới ngờ ngợ, 'Chẳng nhẽ là cái tên lần trước giật túi xách của mình?' Lần ấy do quá bất ngờ, với lại hắn cũng đội mũ sùm sụp nên Yongsun cũng không thể thấy rõ mặt hắn được, hắn còn làm cô ngã nữa thành thử ra chỉ còn biết chú ý vào cái chân đau thôi. 'Hắn nhận ra mình sao?'

"Ay da....cái con nhãi này!" Cách đấy mấy bước chân, tên kia đang nhăn mặt lẩm bẩm chửi cùng với hai tay đang ôm khư khư lấy bàn chân. Có lẽ hắn mới bị Wheein dẫm một phát vào chân, nghe thấy tiếng hét có vẻ như nó khá là đau, dù gì Wheein cũng học taekwondo mà, mấy ngón phòng vệ này nó đã thuộc lòng từ lâu lắm rồi.

Wheein liền lao đến cái tên đang siết chặt cổ tay chị mình, phi nắm đấm trúng cổ họng khiến hắn lập tức gỡ tay ra khỏi cổ tay chị mà ôm lấy cổ mình, ho sùng sục như một lên ho lao. "Con nhãi, mày dám...?" Cái giọng hắn nghèn nghẹn.

Wheein chạy lại về phía Yongsun, "Chị, chị không sao chứ?" "Ừ ừ, chị không sao." Khuôn mặt Yongsun sợ hãi, bàn tay trái tím ngắt, tê cứng lại khi dòng máu bị chặn lại quá lâu. "Nhanh lên chị, chạy thôi." Wheein kéo tay Yongsun định chạy đi thì tên kia quàng hai cánh tay ôm chặt lấy thân hình nhỏ bé của Wheein. Cô dãy dụa nhưng không tài nào gỡ ra nổi. Hắn say thật đấy nhưng dù gì cũng là đàn ông, lại to như một con tịnh, thành ra Wheein bị lọt thỏm trong vòng tay hắn, có cố gắng đến mấy cũng không thể thoát được. Mặt Wheein đỏ gay, cô mất sức dần khi vòng tay hắn ngày càng siết chặt hơn làm cho hai cánh tay cô đau nhức, mỏi rã rời.

Yongsun chạy tới, dùng hai bàn tay yếu ớt đánh thùm thụp vào vai, vào lưng hắn nhưng hắn chẳng hề hấn gì. Cô thở không ra hơi nữa. Chợt cô bị ai đó túm lấy tóc, là tên kia. "Hai đứa chúng mày gan lắm. Chúng mày sẽ biết tay tao..." Hắn gằn giọng tức giận, nắm cổ tay cô lôi xềnh xệch vào con ngõ gần đó. Tên kia cũng ôm lấy Wheein mà đi theo gã kia.

"Cứu với!! Có ai không cứu với!!" Nước mắt Yongsun chảy ròng ròng, giọng cô run lên hoảng sợ, đôi chân cô bủn rủn, cô dần mất đi sức lực. Đến lúc này, cô mới đưa con mắt dáo dác nhìn xung quanh. Mọi người đều lơ đi mà đi thẳng, có người cũng dừng lại nhưng chỉ dám nhìn từ xa. Không ai lên tiếng, không ai ra can ngăn, họ không muốn liên lụy, cũng chẳng muốn dây dưa gì với bọn côn đồ này, họ sợ chúng trả thù. Họ chỉ đứng đó rì rầm với nhau những gì mà trong đầu họ đang suy đoán, nhưng cô biết chắc mấy cái suy nghĩ đó chẳng có điều gì là tốt đẹp cả. Cái xã hội này chẳng có ai là tốt đẹp.

Con ngõ tối nồng lên mùi ẩm mốc, cái mùi hôi thối của những bọc rác được mấy cái cửa hàng gần đó vứt không tử tế, nằm lăn lông lốc, trơ trọi. Nó khiến Yongsun lợm giọng. Cuống họng cô bắt đầu cảm thấy cái chua chua đăng đắng của dịch vị dạ dày, nó đang muốn tuôn ra ngay lúc này.

Hắn hung hăng kéo rồi đẩy mạnh cô, ép tấm lưng cô vào bức tường lạnh lẽo. Hai tay bóp chặt lấy hai bả vai cô, siết lại, "Khôn hồn thì ngoan ngoãn, không thì mày chết chắc. "Miệng hắn đầy mùi rượu, cùng với mùi thuốc lá khiến bụng cô quặn lại. Cô lấy hết sức mình, vung tay hắn ra rồi *bốp*, cái tát mạnh khiến trên mặt hằn còn in hằn dấu tay của cô, nhưng hắn không nói gì, hắn vung tay rồi tát cô một cái khiến cô ngã xuống con đường bê tông nhớp nháp bẩn thỉu. Cái tát đó khiến cô choáng váng. Trong đôi mắt ầng ậng nước, cô thấy Wheein của cô bị tên kia nắm chặt hai cổ tay, ép sát vào tường, mặc cho cô kêu khóc, dãy dụa thế nào, cái miệng hắn vẫn chúi vào cổ Wheein. Thật kinh tởm. Về phía mình, giờ cô mới để ý tên kia đang ngồi lên người cô, bàn tay hắn mơn trớn trên gò má cô, vuốt xuống cổ, ngực, rồi phần bụng dưới. "Ngoan đi, rồi hai đứa chúng mày sẽ không sao cả." Cái giọng hắn khà khà, đôi mắt đục ngầu đầy dục vọng. Yongsun cố gắng dãy dụa nhưng không được nữa, hai tay cô bị hắn giữ chặt phía trên đầu, cái miệng hắn bắt đầu tìm đến cổ cô mà mút mát. Cô thút thít van xin, "Xin hai người, tha cho chúng tôi, em tôi nó còn quá nhỏ...Xin hai người...Tôi có tiền, hai người cứ lấy hết đi nhưng hãy thả chúng tôi ra..." Giọng cô khản đặc, từng tiếng nấc vang lên trong vô vọng. Cả hai tên đó ngẩng lên, rồi quay qua nhìn nhau cười, có lẽ cái điệu cười đấy sẽ ám ảnh cô đến chết mất. "Tiền ư? Cô em nghĩ bọn anh cần mỗi tiền thôi sao?" Bàn tay hắn dần dần đưa xuống, luồn vào trong áo cô, xoa xoa lấy phần eo thon rồi lại đưa lên cao nữa. Đến lúc này, Yongsun mới biết van xin hai con thú này cũng chẳng được gì. Cô tức, tức đến phát khóc, cô liền nhổ một bãi nước bọt vào mặt hắn rồi gằn giọng, "Chúng mày là đồ khốn!!!" Thấy được phản ứng của cô, hắn đưa tay lau mặt rồi lại tát cô thêm cái nữa, hắn xé toạc cái áo cô đang mặc, để lộ ra một phần cơ thể nhạy cảm, "Đừng để tao phải khiến mày chết ngay tại đây. Khôn hồn thì nằm yên đi." Hắn lại cúi xuống, gần xuống đến ngực cô hơn nữa. Cô không muốn nhưng cô không thể làm gì hắn. Nước mắt cô cứ thế rơi. Thật nhục nhã. 'Ba ơi... mẹ ơi... cứu chúng con...với...'

[Moonsun][Longfic]Ti amo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ