Thoáng chốc đã một năm trôi qua , kể từ khi Koro - sensei tan biến cùng với ngàn vì sao trên bầu trời . Các học sinh lớp 3-E ngày xưa giờ cũng đã tốt nghiệp trung học và hiện đang theo học tại một trường phổ thông rất nổi tiếng tại Nhật Bản . Điều đặc biệt là tất cả các học sinh của lớp 3-E ngày xưa lại một lần nữa học chung với nhau , vẫn là 28 học sinh như ngày nào nhưng không còn là lớp 3-E yếu kém nữa mà là lớp 1-A giỏi nhất toàn khối .
Nagisa và Kayano đang trên đường đi học về . Chợt , Kayano quay người lại hỏi Nagisa :
- " Nè , Nagisa - kun , nghe nói thứ năm tuần này có bốn giáo viên mới chuyển đến lớp chúng ta đó , không biết họ là người như thế nào nhỉ ? Cậu biết chứ ? " .
- Hể , có chuyện đó sao ? Chẳng lẽ Yazuri - sensei , Komaki - sensei , Akaya - sensei và cả Tohiyawa - sensei phải chuyển đi à ? - Nagisa ngây ngô hỏi lại .
- " Ủa , thế cậu không đọc bảng thông báo sáng nay à ? Cả lớp ai cũng biết hết rồi đó ! " - Kayano ngạc nhiên .
" Thôi chết , sáng nay bận quá nên không ra xem được " - Suy nghĩ lúc bấy giờ trong đầu Nagisa .
- " Thôi , thứ năm này cậu tự mình mà lo liệu đi đó nha . " - Kayano vừa nói vừa chạy về nhà .
Về tới nhà , Nagisa mở cửa , chào mẹ rồi nhanh chóng chạy lên phòng nằm phịch xuống giường , mệt mỏi vô cùng . Nghĩ về lớp 3-E ngày xưa , cậu lại nhớ đến Koro - sensei . Thầy ra đi để lại niềm vui cho nhiều người , nhưng đồng thời lại là niềm thương tiếc vô bờ bến đối với tập thể lớp 3-E . Một người thầy vĩ đại đã ra đi mãi mãi .
----------------Thứ năm ------------
Cả lớp 1A giờ đã tập hợp đầy đủ . Tụi con gái nhìn tụi con trai đang bàn tán xôn xao về những giáo viên mới . Nhắc tới giáo viên mới thì nghe nói có hai nam một nữ . Khiến cả lớp đều háo hức đón chào giáo viên mới của mình .
Tiếng bước chân trên sàn càng lúc càng nghe rõ hơn , cả lớp trật tự ngồi vào vị trí của mình .
- " Rầm " - Cánh cửa vừa được ai đó kéo bật ra .
Cả lớp nhìn ra , ngạc nhiên , một thầy giáo trẻ tuổi , bước vào lớp tiến lên phía bục giảng . - " Ohayo các em , thầy là ... " - Nói tới đây giọng thầy nghẹn lại , vẻ mặt xúc động , nói không nên lời , chạy lại ôm chầm lấy Nagisa .
- " Không ngờ có thể gặp được mấy đứa ở đây , thầy cứ tưởng suốt cuộc đời này sẽ không được gặp mấy đứa nữa " - Thầy nói .
- " Ơ...Hơ ? Thầy sao vậy ạ ? - Nagisa ngạc nhiên .
- " Em không nhận ra thầy sao ? Nagisa - kun ! . " - Thầy thất vọng .
- " Thầy là ai ạ ? " - Nagisa ngơ ngác hỏi lại .
- " Là thầy Koro - sensei đây " - Ôm chặt Nagisa hơn .
- " Hể , cái giề ? Rõ ràng ông ta chết rồi mà ? Sao bây giờ chẳng những ông ta không chết mà còn hoá từ một con bạch tuột thành ... " - Cả lớp thốt lên .
- " Ừ... Thì thầy lúc đầu cứ tưởng là mình đã chết nhưng mà khi cơ thể thầy tan biến thì ... Và giờ mọi chuyện thành ra thế này " - Thầy nói .
Nghe tới đây , cả lớp 1-A như thể sắp khóc vậy . Một số bạn nữ trong lớp nói giọng nghẹn ngào : - " Th...Thầy ấy trở về với chúng ta rồi " .
Cứ như thế cả lớp chạy lại ôm lấy thầy , như những người con lâu ngày không được gặp cha mình vậy .
Từ phía cửa , một người phụ nữ tóc vàng và một người đàn ông đứng bên đã xuất hiện tự bao giờ để kịp nghe những gì mà họ cần được nghe .
- " Các em . " - Giọng nói phát ra từ phía cánh cửa lớp học , đầy sự quen thuộc và ấm áp của ngày nào , mà họ thường được nghe trước đây , quay lại chỗ phát ra tiếng nói , họ nhìn thấy Karasuma - sensei và Bitch - sensei . Niềm vui cứ thế mà nhân đôi .
Cuộc hội ngộ giữa các giáo viên và học sinh quả là đáng mừng , niềm vui vỡ oà ngập tràn trong họ .
Trong cuộc đời họ , hôm nay thật sự là một ngày rất đáng nhớ và tuyệt vời đáng cho họ ghi nhớ mãi không quên .
Giờ đây , các thành viên trong lớp 3-E đã trở nên đông đủ . Nhưng phải gọi là lớp 1-A mới đúng hơn , mọi chuyện từ đây mà bắt đầu .
--------End chap---------
BẠN ĐANG ĐỌC
Ansatsu Kyoushitsu [ Chuyện Tình Lớp Học ]
FanficMột năm sau , Koro - sensei trở lại . - " Thầy đã không chết mà còn trở lại với hình dáng thật của mình " . - " Trở thành một giáo viên cho một ngôi trường nổi tiếng ở Tokyo " . - " Và gặp lại các học sinh cũ ngày xư...