Chap 4 : Này ! cẩn thận .

1.5K 67 5
                                    


Sau một hồi bốc thăm và chia nhóm , mọi người dần ổn định lại , các nhóm bắt đầu chia nhau ra , họ đi từng hướng một và cũng không quên hẹn nhau trước 6h tối gặp lại .

----------Một lúc sau--------

Okuda vẫn cứ đi theo phía sau lưng của Karma , không một ai nói với ai một câu nào cho tới khi Okuda bắt đầu lên tiếng phá huỷ bầu không khí ngột ngạt đó .

- " Này , Karma - kun , cậu tính đi đâu vậy ? " . - Okuda hỏi .

- " Im lặng và nhanh chân lên nếu cậu không muốn bị bỏ lại ở đây . " - Karma vẫn không quay lại nhìn cô .

- " Có v...ẻ cậu kh...không muốn đi ch...chung với tớ nhỉ ? " - Okuda ngập ngừng .

- " Ý tớ không phải vậy . " - Karma nhanh chóng giải thích .

- " Tớ biết mà , tớ chỉ là một con nhỏ bốn mắt , vô dụng và cũng rất hậu đậu suốt ngày chỉ biết ở trong phòng thí nghiệm với mấy loại hoá chất , tớ biết ... " - Chưa để Okuda nói xong thì Karma đã lấy tay che miệng Okuda lại rồi .

- " Đừng có mà tự ti như thế " - Cậu nói rất nhỏ , rất nhỏ chỉ để đủ một mình cô nghe thấy thôi .

Hiện giờ khoảng cách giữa hai người họ thực sự rất gần nhau , thậm chí đôi bên cũng có thể nghe được nhịp tim của người đối diện , cậu thả cô ra , Okuda đỏ mặt quay đi chỗ khác , còn Karma vẫn cứ hiên ngang tiến về phía trước .

- " Này , sao còn đứng đơ người ra thế chứ ? " - Karma quay lại .

- " À...Ừ... " - Okuda chạy lại phía Karma đang đứng .

Trên con đường dài đầy nắng , hàng trăm cây anh đào đung đưa trước gió , những cánh hoa khẽ rơi chạm nhẹ xuống mặt đất .

- " A... Karma - kun nè , cậu có...? - Okuda ấp úng .

- " Có gì ? " - Karma dừng hẳn lại mọi động tác để nghe cô gái phía sau lưng mình nói những gì .

- " Ừm , cậu có thích ai trong lớp mình không ? " - Okuda hỏi .

- " Hmm , để xem nào " - Karma đưa tay lên cằm suy nghĩ .

- " Ừm " - Okuda lí nhí nói .

- " Hmm...Có lẽ trong lớp này , không ai đáng cho tớ nghĩ tới chuyện đó cả , với lại tớ lo cho việc học hơn là những việc vô bổ đó " - Karma ngồi xuống một gốc cây anh đào gần đó .

- " Vậy à " - Câu trả lời vừa rồi của Karma làm cho Okuda có chút hơi hụt hẵn nhưng cô cũng đã lườn trước được sự việc này rồi , một người như cô làm sao có thể tư tưởng tới cậu được chứ , cô khẽ cười cố quên đi cái cảm giác mà mình giành cho cậu bấy lâu nay .

- " Này Okuda - san , chúng ta đi tiếp thôi " - Tiếng gọi của Karma như kéo cô về thực tại sau những suy nghĩ hỗn độn kia .

- " À...Ừ đi tiếp thôi " - Okuda nói giọng đượm buồn .

- " Hửm , cậu sao vậy ? Không khoẻ à ? " - Karma nhìn cô .

Ansatsu Kyoushitsu  [ Chuyện Tình Lớp Học ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ