Chap 6 : Tập hợp

1.3K 61 8
                                    

Thời gian cứ thế mà trôi qua , thoáng chốc giờ đã là 5h chiều rồi , nhóm của Karma và Nagisa bất chợt gặp nhau trên đường về . Họ cùng nhau đi , vừa đi , vừa cười đùa , dưới ánh hoàng hôn , những nụ cười thật đẹp .

- " Karma - kun này , cậu làm gì mà để Okuda - san vấp ngã vậy " - Kayano cười tinh nghịch .

- " Hm ... Do cậu ấy baka quá nên đi đứng có chút vấn đề " - Karma giỡ giọng châm chọc .

- " Hửm ... Cậu nói ai baka vậy " .

- " Cậu đấy " .

- " Thôi các cậu dừng cãi nhau đi " .

Trong khi bốn người họ đang rất vui vẻ với nhau mà không biết tại một nơi nào đó có một nhóm người đang rất lo lắng cho họ .

- " Họ làm gì mà giờ này chưa về nữa thế ? " - Megu ngồi gục xuống ghế .

- " Etou... Có khi nào họ bị kẹt đường gì đó không ? " - Kanzaki dịu dàng nói .

- " Chẵng lẽ có chuyện gì xảy ra rồi ? " - Maehara nói .

- " Này , im cái mồm quạ của cậu lại đi " - Okano gào lên .

- " Hửm , họ về rồi kìa " - Isogai điềm tĩnh nói .

Từ phía xa những bóng hình quen thuộc nhanh chóng chạy lại phía của Isogai và mọi người đang đứng .

- " Này các cậu , chúng tớ về rồi đây " - Nagisa nói lớn .

- " Ồ , các cậu về trễ quá đấy Nagisa - kun , Karma - kun , Kayano - san và Okuda - san " - Isogai cười trừ .

- " Các cậu làm tớ lo chết mất " - Sugino ghì đầu Isogai xuống .

- " Này này , thả đầu tớ ra " .

- " Ok " .

- " Ôi ! Các cậu xem bốn người bọn họ hạnh phúc chưa kìa " - Maehara nói .

- " Ừm , phải ha ! Nhắc mới thấy , sao Karma - kun lại cõng Okuda - san thế kia ? Còn nữa , Nagisa - kun sao cậu lại nắm chặt tay Kayano - san vậy ? " - Okano nói .

- " Hm... Tại Okuda - san bị vấp ngã , với lại cậu ấy cũng không đi được , nên tớ mới phải cõng cậu ấy như thế này " - Karma lên tiếng thanh minh .

- " Thế sao ? " - Sugino ngạc nhiên .

- " Ư...Ừm , do t...tớ bị ngã n...nên ... " - Okuda ngập ngừng .

- " Vậy còn hai người kia thì sao , Nagisa - kun và Kayano - san ấy ? ". - Megu hỏi .

- " A... Ư ... Bọn tớ ... " - Kayano luống cuống .

- " Bọn tớ đơn thuần chỉ nắm tay vậy thôi " - Nagisa nhanh chóng giải thích , buôn tay Kayano ra .

- " Thật không ? " - Maehara tỏ vẻ nghi ngờ .

- " Ừm...Ừm... " - Bốn người kia không hẹn mà cùng đồng thanh , gật đầu lia lịa cùng một lúc , khiến những người khác không khỏi càng có thêm nhiều nghi vấn về mối quan hệ của bốn người kia .

Ansatsu Kyoushitsu  [ Chuyện Tình Lớp Học ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ