Hôm nay , ngày chủ nhật . Là ngày cuối của tuần , nên cả lớp 1-A đều được nghỉ học , thế nên Koro - sensei đã yêu cầu tổ chức một chuyến dã ngoại để ôn lại chuyện xưa với lớp học của mình . Tất nhiên sẽ không thiếu sự tham gia của Bitch - sensei và Karasuma - sensei trong chuyến dã ngoại lần này .-------6h sáng tại chỗ tập hợp------
- " Này , ông thầy này làm cái quái gì không biết mà giờ này chưa đến vậy , cả lớp đến đủ rồi , còn mỗi ông ta là chưa đến thôi đấy ". - Terasaka chán nản , nhìn chiếc đồng hồ trên tay mình mà than phiền .
- " Hể , đừng nói thế chứ Terasaka - kun , lỡ đâu thầy ấy bận chuyện gì đó thì sao ? " . - Karma vô tư trả lời .
- " Tớ thấy Karma - kun nói cũng đúng đấy " . - Nagisa cũng đồng tình với những gì Karma nói .
-
-
- ...
Cuộc tranh cãi cứ thế diễn ra .
- " Nào , trật tự đi mấy đứa , ông ta tới rồi " - Bitch - sensei nhắc nhở .
Từ phía xa , cả lớp đã thấy trên tay thầy đang cầm một cái vali loại lớn , Koro - sensei đang bắt đầu tiến lại chỗ các em học sinh của mình .
- " Ồ , mấy em tới sớm hơn thầy tưởng đấy " . - Koro - sensei ngạc nhiên .
- " CHỈ ĐỐI VỚI THẦY LÀ SỚM THÔI " . - Cả lớp đồng thanh .
- " Vậy sao ? " - Koro - sensei thắc mắc .
- " Thôi nào mọi người , chúng ta phải mau lên , không khéo thì trễ giờ mất , còn nhiều thứ cần chuẩn bị lắm đấy " - Rio phấn khởi .
- " Đúng đấy , phải nhanh lên " .- Kayano nói .
- " Nào , khởi hành thôi " . - Koro - sensei vui vẻ .
- " OK " . - Đồng thanh .
--------- 8h ----------
Cả lớp như đã thấm thoát sự mệt mỏi sau một quãng đường dài .
- " Haizzzz , cuối cùng cũng đã đến nơi rồi " - Maehara thở dài , lấy tay quệt mồ hôi trên trán mình .
- " Mệt thật đấy " - Nagisa uể oải .
- " Nhưng phong cảnh ở đây cũng không tệ nhỉ " - Karma ngắm một vòng xung quanh .
- " Ừ...m đẹ...p thật " - Okuda lí nhí trong họng .
- " Ồ , Okuda - san cũng thấy vậy à ? - Karma ngạc nhiên .
- " Ừ...m ! " Okuda trả lời .
- " Này , các em ngắm đủ rồi , giờ thì phân chia cặp để thực hiện các việc cần làm đi . " - Koro - sensei nói .
- " Okuda - san , cậu chung nhóm với tớ nha " . - Kayano cười tinh nghịch .
- " À... " - Chưa kịp nói xong thì Okuda đã bị Koro - sensei cắt lời : - " Đặc biệt nam nữ một nhóm " .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ansatsu Kyoushitsu [ Chuyện Tình Lớp Học ]
FanficMột năm sau , Koro - sensei trở lại . - " Thầy đã không chết mà còn trở lại với hình dáng thật của mình " . - " Trở thành một giáo viên cho một ngôi trường nổi tiếng ở Tokyo " . - " Và gặp lại các học sinh cũ ngày xư...