Chap 7 : Buổi sáng khó xử

1.8K 69 29
                                    

Sau chuyến dã ngoại , 5h sáng , vào giờ này của thường ngày , thì lớp 1-A vẫn còn đang ngủ một giấc rất ngon lành . Nhưng sáng hôm nay thì khác , vừa sáng ra thì họ đã bị ông thầy phiền toái của họ đánh thức rồi .

- " Này , mấy đứa dậy đi , sáng rồi , chúng ta mau sửa soạn về nhà thôi , 2 tiếng nữa là vào học rồi đấy " - Koro - sensei đi đến từng phòng mà gõ cửa .

- " Thôi nào Koro - sensei cho tụi em 5' nữa đi " - Giọng nói là của một cô gái từ phòng 206 phát ra , là Kayano .

- " Không được đâu , các em còn phải mau sửa soạn để đi học , mà này , em tính đè Nagisa - kun tới giờ nào nữa đấy Kayano - san ? " - Koro - sensei nói , cười một cách rất ư là nham hiểm .

- " Ếhhh , có sao , thầy ở ngoài đó mà , làm sao biết được ? " - Kayano dần hé mắt ra .

- " Hửm , làm sao thầy biết à ? Tại thầy có lắp đặt camera ở từng phòng mà "

- " Thầy có rãnh quá không đó ? " - Isogai bước ra .

- " Nufufufu , em đúng là học sinh gương mẫu đấy Isogai - kun à "

- " Vâng , mà xin thầy hãy trả lời câu hỏi của em đi chứ , thầy lắp đặt camera chi vậy ? " - Isogai nói lớn .

- " CAMERA ... ? TRONG PHÒNG ? NGHĨA LÀ ... ? - Cả lớp chợt tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng của Isogai , bước ra ngoài cửa phòng , nhìn Koro - sensei với ánh mắt rất đỗi là " yêu thương " .

- " Koro - sensei ơi , những gì tụi em vừa nghe được có phải thật không ạ " - Maehara nhìn Koro - sensei .

- " Hả "

- " Thầy trả lời ngay đi , không được nói dối đấy " - Megu nghiêm nghị .

- " Thật ra thì cũng có " - Koro - sensei cười trừ .

- " Kyaaaa ~ " - Kayano hét to - " Ưm...A...Ơ Na...Nagisa - kun... " - Kayano ngập ngừng khi nhìn thấy Nagisa đang bị mình đè lên .

- " Àh , cậu dậy rồi sao Kayano - san ? " - Nagisa cười hiền , nhìn cô bạn đang ríu rít xin lỗi mình .

- " Tớ xin lỗi , tớ không cố ý đè lên cậu đâu Nagisa - kun "

- " Tớ không để bụng chuyện tối qua đâu "

- " Hả... Tối qua ... Có chuyện gì sao " .

- " Etou ... Không có gì đâu " - Nagisa cười trừ .

- " Thật không ? " - Kayano nghiêng đầu .

- " Thật đấy "

- " Gớm , ra nhanh đi , còn ngồi đó mà tình với chả tứ " - Suy nghĩ của cả lớp hiện giờ .

- " Hmm... Có chuyện gì ồn ào ngoài đó vậy ? " - Giọng Karma từ trong phòng vọng ra .

- " Woa , Karma - kun , em bá đạo hơn thầy tưởng đấy " - Koro - sensei nói .

- " Phải ha ? " - Cả lớp thốt lên .

- " Hm... " bá đạo " là ý gì ... ? " - Karma khẽ dụi mắt .

- " Ôm con gái nhà người ta lâu thế mà không biết à ? " - Koro - sensei nói giọng đầy sự tổn thương .

- " Karma - kun tàn nhẫn quá đi " - Nhóm tụi con gái đồng thanh .

- " Con gái ... Nhà ai cơ ? Mà tàn nhẫn ... ? Gì đây ... ? " - Karma ngạc nhiên .

Karma nhìn xuống , bất ngờ trong tình cảnh này , hiện trong vòng tay cậu là một thân hình nhỏ bé của cô gái tóc tím vẫn đang còn ngủ say , khuôn mặt thiên thần làm cậu đỏ mặt . Vội bỏ tay ra khỏi người cô gái đó , Karma khẽ gọi Okuda dậy .

- " Okuda - san , dậy đi "

Thấy vẫn không có sự trả lời từ cô gái nhỏ kia , cậu lay lay người cô , gọi lớn :

- " Okuda - san , Okuda , OKUDA "

- " Hể ... Ai ... Ai gọi mình vậy ... Còn sớm mà... ? " - Okuda giật bắn mình khi cô nghe thấy có người gọi tên mình .

- " Là tớ gọi cậu đấy " - Karma nhíu mày .

- " Ếhhh... Có chuyện gì sao Karma - kun ? " - Cô ngước lên nhìn người con trai tóc đỏ phía trước mặt mình .

- " Cậu định nướng tới giờ nào nữa đây ? Tính trở thành lợn nái à ? " - Karma giở giọng châm chọc .

- " Huh... Karma quá đáng ... Lợn nái sao ... ? Nghĩ sao vậy ... ? Cô gầy thế này ...? Có nói quá không đấy... ? " - Okuda bỏ đi , bỏ lại sau lưng mình anh chàng tóc đỏ vẫn ngơ ngác nhìn cô mà thu dọn hành lí .

Chuyến dã ngoại một ngày một đêm của lớp 1-A nhanh chóng kết thúc , mọi thứ lại trở lại như đúng vị trí của mình .

- " Ê , Nagisa - kun , hôm nay có bài kiểm tra môn anh văn 15' của Bitch - sensei phải không ? " - Kayano nháy mắt tinh nghịch .

- " Ừm " - Nagisa trả lời .

- " Vậy cậu có thể giúp tớ ... "

Nghe tới đây Nagisa thừa hiểu là cô bạn của mình vẫn chưa ôn bài và tính cầu cứu cậu .

- " Ừm , tớ sẽ giúp "

- " Yead , Nagisa - kun là nhất "

- " Ngưng ngay cái cảnh tình cảm của hai người được không ? " - Karma hỏi .

- " Ok , nhưng cậu làm gì để mà Okuda - san giận thế hả , tớ thấy cả sáng nay Okuda chả thèm đoái hoài tới cậu gì cả ? " - Nagisa ngây ngô hỏi lại .

- " Chắc có lẽ là do chuyện lúc sáng " - Karna thản nhiên trả lời , sau khi kể đầu đuôi câu chuyện cho hai người kia nghe khiến cả Nagisa và Kayano phải che miệng lại mà cười .

- " Các cậu cười gì ? " - Karma bực mình .

- " Etou...khô...không có gì đâu " - Kayano che miệng .

- " Hừm "

- " Giờ thì mau tìm cách xin lỗi đi " - Nagisa nói .

- " Nhưng cách gì ? "

- " Cậu thông minh lắm mà ? Cần gì phải hỏi tụi tớ " - Nói rồi hai người kia khoác vai nhau mà đi khỏi .

- " Hmm... Cách gì đây ? "

------( còn tiếp )-------

-----End chap----

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ansatsu Kyoushitsu  [ Chuyện Tình Lớp Học ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ