Sau khi ăn xong phần cơm trưa của mình , lớp 1-A lấy lại sức rồi lại tiếp tục lao vào cuộc vui .-------13h-------
- " Woa , chỗ này đẹp thật ha ! còn có cả hoa anh đào nữa , phải không Okuda - san ? " - Kayano cười tinh nghịch .
- " Ừ...m đ...ẹp " - Okuda nói .
- " Mà giờ thì tụi mình biết làm gì nhỉ ? " - Kanzaki từ tốn hỏi .
- " Cũng còn sớm mà mọi người " - Nagisa nhìn vào màn hình điện thoại của mình mà trả lời .
- " Ừ , sớm thật , sao tụi mình không đi đâu chơi đi ? " - Karma nói .
- " Nhưng biết đi đâu bây giờ ? " - Hayami suy nghĩ .
- " Thì đi chỗ nào mà các cậu muốn đi đấy " - Maehara nhíu mày .
- " Thế các cậu muốn đi đâu ? " - Kayano tò mò .
- " Mình cũng không biết phải đi đâu nữa . " - Giọng Okuda nhỏ dần .
- " Hể , chán cậu thế Okuda - san . " - Karma nhìn Okuda một cách khó chịu .
- " Thôi nào các cậu , tớ có ý này . " - Isogai điềm tĩnh nói .
- " Ý gì ? " - Sugino ngạc nhiên .
- " Sao tụi mình không bốc thăm , chia các cặp ra để đi chơi các cậu nhỉ ? " - Isogai trả lời .
- " Cái này nghe cũng được . " - Chiba nói , giọng toát lên đầy sự lạnh lùng .
- " Vậy giờ thì bốc thăm , lá thăm của ai có màu giống nhau thì chung nhóm nha " - Isogai nói , vẻ mặt hào hứng .
- " OK " - Tất cả đồng thanh .
------------ 15' sau -----------
Sau khi bốc thăm , bầu không khí trở nên sầm uất và lạnh lẽo đến lạ thường .
- " Thôi xong rồi " - Suy nghĩ hiện giờ trong đầu của Okuda .
- " Cậu bị gì vậy Okuda - san ? Không khoẻ à ? " - Kayano lay lay tay Okuda .
- " Khô...Không sao tớ ổn mà " - Okuda gặng cười cho cô bạn thân an tâm .
------Cùng lúc đó------
- " Sao cơ , tớ phải chung nhóm với Okuda - san hả ? " - Karma thét lên với sự bất mãn .
- " Có chơi có chịu mà Karma - kun , với lại đi với Okuda - san thì có sao . " - Nagisa chỉ biết cười trừ . Cậu cũng chẳng khá hơn Karma là bao khi phải chung nhóm với Kayano .
- " Nhưng..." - Chưa kịp để Karma nói xong Maehara liền cắt lời : - " Này , cậu sợ gì chứ , dù gì Okuda - san cũng chỉ là một người con gái yếu đuối thôi mà " .
- " Đúng đấy Karma - kun " - Nagisa cũng hùa theo .
Trước sự khó xử với hai thằng bạn , Karma cũng chỉ biết ngậm ngùi mà gật đầu .
- " Thôi thôi được rồi , tớ đi chung là được chứ gì " - Karma nói .
Về các cặp kia thì Isogai với Megu , Sugino và Kanzaki , Maehara cùng Okano , Chiba và Hayami là một nhóm .
Xong , sự tuyệt vọng như bao trùm lên họ vậy nhưng cũng đành chấp nhận cho số phận mà thôi . Họ bắt đầu chia ra từng nhóm nhỏ để đi chơi , cũng không quên hẹn 6h tối tập hợp lại chỗ cũ .
----------END CHAP--------
BẠN ĐANG ĐỌC
Ansatsu Kyoushitsu [ Chuyện Tình Lớp Học ]
FanfictionMột năm sau , Koro - sensei trở lại . - " Thầy đã không chết mà còn trở lại với hình dáng thật của mình " . - " Trở thành một giáo viên cho một ngôi trường nổi tiếng ở Tokyo " . - " Và gặp lại các học sinh cũ ngày xư...