chap 28

557 43 1
                                    


"Vương gia, ở lại đây với thiếp, được không?" Ngọc Điệp kéo tay Thiên Yết, đôi mắt đẹp lộ vẻ đáng thương.

"Được, nàng nghỉ ngơi đi." Thiên Yết kéo chăn đắp cho Ngọc Điệp, nghiêng người nằm cạnh nàng. Ngọc Điệp cuối cùng cũng yên tâm nhắm mắt lại.

Nhưng Thiên Yết lại không ngủ được. Trước mắt hắn hiện lên khuôn mặt xinh đẹp tươi cười, cái lúm đồng tiền điêu ngoa. Bỗng nhiên hắn rất hy vọng người nằm trong lồng ngực hắn là tiểu nha đầu kia. Dáng người nhỏ nhắn xinh xắn dễ dàng núp ở trong lồng ngực hắn, thân thể mềm mại như tơ, trẻ trung động lòng người. Chỉ mới nghĩ đến nàng rõ ràng khiến cho hắn có phản ứng.

"Vương gia..." Ngọc Điệp ngượng ngùng cảm giác được sự thay đổi của cơ thể Thiên Yết.

Thiên Yết đối với nàng một mực rất tốt, nhưng ở phương diện này, dường như hắn có sự kiềm chế hơn người. Cho dù là trước khi nàng giúp hắn độ cổ, phản ứng của hắn ở phương diện này vẫn luôn lạnh lùng, chưa từng chủ động tỏ ra muốn nàng.

"Thân thể nàng không tốt, ngủ đi." Thiên Yết tìm được một lý do rất thích hợp, kéo chăn cho Ngọc Điệp.

Ngọc Điệp dịu dàng xoay người, rúc vào trong ngực Thiên Yết, nhẹ nhàng nói: "Tiểu Điệp biết, thân thể Tiểu Điệp không tốt, dung mạo lại bị hủy hết, khiến Vương gia không hào hứng, chính là Tiểu Điệp không sợ mệt mỏi, Vương gia đã lâu không hầu hạ người..."

Bàn tay bé nhỏ Ngọc Điệp chậm rãi xoa ngực Thiên Yết, chạm đến khuôn ngực hắn cách lớp vải áo. Thiên Yết nhẹ nhàng bắt lấy bàn tay nhỏ bé của Ngọc Điệp, đặt nụ hôn lên môi: "Ngủ đi."

Trong mắt Ngọc Điệp lướt qua chút thất vọng, trực giác của nữ nhân nói cho nàng biết, không phải Thiên Yết không muốn, mà là hắn không muốn nàng.

Nhưng nàng nhanh chóng che dấu thất vọng trong mắt, nâng đôi mắt nhu tình như nước nhìn Thiên Yết, nhẹ nhàng lên tiếng: "Vâng."

Chỉ chốc lát sau, hô hấp Ngọc Điệp trở nên đều đều, Thiên Yết chậm rãi đứng dậy, giúp Ngọc Điệp kéo chăn, do dự một lát, hắn tự tay điểm huyệt đạo Ngọc Điệp, sau đó mới xoay người rời đi. Lúc tiếng bước chân Thiên Yết biến mất ở bên ngoài, Ngọc Điệp đột nhiên mở mắt ra, đứng dậy chậm rãi đến bên cửa sổ, nhìn bóng lưng Thiên Yết ngoài cửa sổ, hắn quả nhiên đi đến Kỳ Lân Các! Nếu như nàng không tiêu diệt con nha đầu này, nàng sẽ không tên Ngọc Điệp.

Càng đến gần Kỳ Lân Các, bước chân Thiên Yết càng dồn dập.

Chưa bao giờ hắn nhớ một người đến như thế. Từ sau đêm qua, biến tiểu nha đầu thành nữ nhân của mình, một cái nhăn mày một nụ cười của nàng không ngừng xuất hiện trong đầu hắn.

Thật ra hắn rất chờ mong nhìn xem tiểu nha đầu sau khi tỉnh lại sẽ có phản ứng gì, không ngờ sau khi có được nàng, hắn còn không có cơ hội bên cạnh nàng, lại không thể không rời nàng đến Đào Hoa Uyển chăm sóc Ngọc Điệp.

Chuyện lúc sáng, tiểu nha đầu chắc chắn phải giận điên lên cho nên mới đuổi thị thiếp của hắn đi cho hả giận. Mặc dù hắn rất tức giận nhưng cũng ráng nhịn. Chỉ cần nàng không chạy đi ra ngoài gây chuyện, ở trong vương phủ, nàng phá thế nào cũng được.

Nương Tử Đùng Nghịch Nữa (Bạch Dương Thiên Yết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ