Bạch Dương do dự mãi, cuối cùng vẫn quyết định đi cứu Mã Thiên Ba.Thứ nhất, Mã Thiên Ba đối xử với nàng cũng không tệ lắm, lại vì nàng mà bị bắt, nàng không thể thiếu suy nghĩ như vậy được.
Thứ hai, nếu quả thật Mã Thiên Ba và tiểu sư phụ có quan hệ, nàng càng không thể mặc kệ ngồi nhìn, mặc dù nàng cũng biết, Thần Vực là một tổ chức thần bí, trong mắt triều đình là một tai họa lớn, nhưng nàng tin tưởng tiểu sư phụ, một niềm tin không cần lý do.
Thứ ba, nàng phải đi ngay lập tức.
Vì vậy, sau khi chuẩn bị đầy đủ, nương nhờ màn đêm Bạch Dương lại một lần nữa xâm nhập vào đại lao.
Nàng đốt hương khiến những người trong ngục ngủ gục, cẩn thận tiến vào, xác định xung quanh không có nguy hiểm, mới bước vào đại lao.
Lần này, cứu người rất thuận lợi.
"Đừng có trợn trừng lên với ta, không phải ta bán đứng ngươi." Bạch Dương dùng một kiếm chém đứt khóa sắt trên cổ tay Mã Thiên Ba.
Mã Thiên Ba vuốt vuốt cái tay đau mỏi: "Ta tin tiên sư."
Nói một cách khác, hắn không tin nàng. Nhưng nàng có được sự tin tưởng của tiên sư, cho nên tạm thời tin tưởng nàng vậy.
Bạch Dương không còn hơi sức để phí lời với hắn, hai người trực tiếp phi thân ra khỏi nhà lao, nào ngờ bên ngoài nhà lao đèn đuốc sáng trưng, thì ra gần đ sớm đã mai phục cung thủ.
Không xong rồi! Bạch Dương nhìn trận thế xung quanh, lập tức cảm thấy không ổn. Trước khi đến nàng cũng đã tìm hiểu mọi nơi rồi, phải không có ai mới đúng chứ, tại sao có thể có cung thủ được nhỉ?
"Đi mau!" Bạch Dương biết, hôm nay Mã Thiên Ba không đi thì sẽ không còn cơ hội.
Bạch Dương vung trường kiếm lên, mở đường cho Mã Thiên Ba. Mã Thiên Ba do dự một chút, phi thân lên mái nhà. Thiên Yết muốn giết hắn, nhưng hắn sẽ không cam lòng giết nương tử của mình, Bạch Dương cùng lắm sẽ bị hoài nghi thôi, sẽ không xảy ra chuyện gì.
Nào ngò Mã Thiên Ba chân vừa mới chạm vào mái ngói lập tức tên bay như mưa đồng loạt hướng về phía Mã Thiên Ba. Quả nhiên là thiên la địa võng!
Mã Thiên Ba đang cố hết sức đối phó, đột nhiên trên không lại xuất hiện một người áo đen, dáng người yểu điệu, Mã Thiên Ba vừa thấy, lập tức mừng rỡ hét lớn một tiếng: "Tiên cô!"
Tiên cô vừa xuất hiện, đồng nghĩa với việc hắn được cứu trợ.
Trường tiên trong tay hắc y nữ tử nhảy múa, tên dài bốn phía bay tới lập tức xoạt xoạt bị gạt ra.
"Đi mau!" Hắc y nữ tử hô lên một tiếng.
Mã Thiên Ba không nói nhiều, nghe lời phi thân trốn vào màn đêm.
Thiên Yết vẫn đứng bên dưới xem cuộc chiến, hắn chăm chú nhìn Bạch Dương mặc đồ dạ hành, ánh mắt lạnh lùng đầy nguy hiểm. Nha đầu, thân thể của nàng lẽ nào ta lại không rõ hay sao? Đừng nói là nàng mặc y phục dạ hành, cho dù nàng hóa thành tro ta cũng nhận ra nàng!