"Sige pa Celine inom pa tayo ako bahala, wag kayong mahiya bes minsan lang to. Saad ni Shannen habang may hawak na tequila sa isa nyang kamay at sumasabay ng galaw sa tugtog sa loob ng bar. Hindi niya alam pero iba pa rin ang pakiramdam kapag after ng work nila ay nkakapagbonding din sila sa labas kahit paano.
"Oo bes hanggang madaling araw to, whoooo, walwal tayo ngayon samantalahin ang isang gabi after ng isang duty na madugo, saad nito habang nakatapat ang bibig nito sa tenga nya halos hindi na kasi sila magkarinigan sa sobrang lakas ng sounds sa loob, grabe si Ma'am Santos kanina no, halos lamunin ka ng tingin nung nagkamali ka ng placement ng cards, ano ba kaseng nangyari sayo kanina bakit parang wala ka sa sarili mo shannen, tinawanan nya lang si celine sa sobrang pagkadiretso at prangka nito magsalita, kabisado nya na ang kabigan nya alam nito kung maayos sya o may problema siya na dinadala kaya kahit di talaga niya plano magkwento ay mapapakwento talaga siya pag eto ang kausap niya. Iisa talaga yata ang likaw ng bituka nilang dalawang magkaibigan. Simula high school eh magkasama na silang dalawa sa buhay, at pati ngayon sa trabaho ay magkasama sila, ano pa nga bang ineexpect nya na malilihim niya kay Celine. Celine, tawag niya dito para sagutin ang tanong nito matapos niyang magmuni-muni may problema na naman kasi kami ni Matt e and I don't think hindi na ito simpleng away lang oh ano, bumaling naman agad si celine sa akin pero sa halip na magreact sa sinabi ko bumulong lang siya sa na hindi niya ako marinig at nagsenyas na yung music daw ay masyadong malakas at bukas na lang daw namin pag usapan kung ano ang problema ko.
"Natapos ang gabi at nagkayayaan na kaming umuwi nag taxi na lang ako pauwi dahil si celine lang naman ang may kotse sa aming dalawa.
YOU ARE READING
Casino Dealer's Love
RomansaThis is all about Shannen Morales Casino dealer sa isa sa mga malaking casino sa bansa. Abangan ang magiging takbo ng buhay pag ibig niya. Binigo siya ng kanyang ama ng lokohin nito ang mama niya na naging dahilan ng pagkasira ng pamilya nila.