Chương 3: Chuyện Này Không Bình Thường

132 1 0
                                    


" Có thật không ? " Đinh Chí Cương giả vờ kinh ngạc , " Có thể là tài khoản của ta xảy ra vấn đề . Gần đây ta tài vụ khẩn trương , cho nên đôi lúc cũng xuất hiện tình huống này . "

" Vậy phải làm sao bây giờ ? " Uyển Tình nhìn chi phiếu bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng . Lúc trước dễ lấy tiền như vậy bây giờ tại sao lại thành ra thế này ? Mẹ làm sao bây giờ. . . . . .

Đinh Chí Cương nói : " Như vậy đi , buổi tối chúng ta cùng nhau ăn cơm , con đem tài khoản của con cho ta , ta trực tiếp chuyển khoản qua . "

Uyển Tình trầm mặc trong chốc lát , nói : " Được . "

Tắt điện thoại , nàng quay về bệnh viện chăm sóc mẹ . Sáu giờ nàng lại lần nữa gọi điện thoại cho Đinh Chí Cương : " Ăn cơm ở đâu ? "

" Ta sẽ cho tài xế tới đón con. " Đinh Chí Cương nói.

" Tôi đợi ở bệnh viện. "

Đinh Chí Cương sửng sốt một chút , tắt điện thoại.

Uyển Tình ngồi ở ghế dài ngoài bệnh viện , đợi hơn mười phút , tài xế tới . Sau khi lên xe , nàng nhắm mắt dựa lưng vào ghế sau, nhắm mắt nghỉ ngơi . Qua một lúc , bác tài xế gọi nàng . Nàng nghĩ đến nơi rồi , xuống xe mới biết tài xế mang nàng vào một cửa hàng thời trang nổi tiếng .

" Đến đây làm gì ? " Nàng hỏi .

Bác tài xế nói : " Chủ tịch đặt cơm ở nhà hàng Tây , cần mặc chỉnh trang một chút nên ngài ấy cố ý dặn tôi mang tiểu thư đến đây sửa soạn lại một chút . "

Uyển Tình nhìn lại cách ăn mặc mộc mạc của mình , trong lòng rất tức giận . Bất quá vì năm mươi vạn , nàng nhịn !

Sau hai giờ , nàng tới nhà hàng , đói bụng không chịu được .

" Tiểu thư có hẹn trước không ? " Nhân viên phục vụ nhà hàng hỏi .

" Đinh Chí Cương . "

" Mời đi theo ta . " Nhân viên phục vụ nhìn nàng một cái , mang nàng đi về phía trước .

Điều hòa của nhà hàng thực lạnh nha , nàng cảm thấy lạnh cả người . Rất muốn ôm lấy mình một chút , nhưng động tác này rất chướng tai gai mắt , nàng chỉ có thể chịu đựng .

Đến gần bàn ăn Đinh Chí Cương đặt , nàng phát hiện nơi đó không chỉ có một mình Đinh Chí Cương , còn có một người nam nhân đưa lưng về phía nàng .

Nàng chần chờ đừng lại , kêu lên : " Ba. . . . . ."

Đinh Chí Cương vội vàng đứng lên, cười nói : "Con đã đến rồi , mau tới đây . "

Nàng hoảng sợ , bởi vì khuôn mặt Đinh Chí Cương tươi cười csao nàng lại có cảm giác như đang lấy lòng nàng ! Chuyện này không bình thường ! Tuyệt đối không bình thường !

Đúng lúc này , nam nhân vẫn đưa lưng về phía nàng xoay người lại , ánh mắt lười nhác khi nhìn thấy nàng , trong mắt tinh quang lóe lên . Nàng liếc mắt một cái liền nhận ra , đây là nam nhân mà nàng đụng vào buổi chiều ở công ty .

" Đinh Chí Cương thúc giục nói . Đây là tổng giám đốc tập đoàn Mục thị , mau gọi Mục tổng . "

Nàng đứng bất động ở tại chỗ, ngơ ngác nói theo : " Mục tổng . "

Mục Thiên Dương nở nụ cười nhẹ nhàng , hai mắt bắt đầu nhìn từ đầu đến chân đánh giá nàng .

Nàng mặc lễ phục đơn giản màu tím , tóc đuôi cá tết lệch , trông thật nữ tính và sang trọng . Lướt qua xương quai xanh tinh xảo lộ ra bên ngoài , loang loáng nhìn thấy chiếc vòng cổ thủy tinh được đeo ở trước ngực , thật hấp dẫn ánh mắt !

Cách ăn mặc không tồi , hắn vừa lòng gật đầu , quay đầu lại , nói với Đinh Chí Cương : " Ngày mai ông đến công ty ta ký hợp đồng đi . "

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ