Chương 7: Đem Thuốc Uống

160 2 0
                                    

Nhưng hắn vẫn kéo khăn tắm của cô xuống , nhìn thấy ấn ký rậm rạp chằng chịt trên người cô . Hắn cúi đầu cắn , mút nhẹ nhàng một bên nụ hoa anh đào hồng hồng .

Uyển Tình cắn chặt môi dưới , không cho chính mình khóc thành tiếng .

Hắn hôn trong chốc lát , buông ra , chỉ thấy nụ anh đào đứng thẳng , mặt trên dính đầy nướt miếng của mình, ở dưới ngọn đèn tản ra ánh sáng mê người . Nhìn hình ảnh này , hắn nở nụ cười vừa lòng , đứng dậy đi ra ngoài , " Đêm nay cô ngủ ở đây . "

Sau khi hắn rời khỏi phòng , Uyển Tình đứng lên , ngay lập tức trong đầu cô hiện lên ý muốn chạy trốn .

Đi một bước , đầu óc cô choáng váng , thiếu chút nữa ngã quỵ . Nhưng cô rất nhanh đứng thẳng , day day huyệt Thái Dương , từ từ đi về phía cửa .

Dán lỗ tai ở trên ván cửa , đến khi không nghe thấy động tĩnh ở bên ngoài , cô lặng lẽ mở cửa ra , tự hỏi không biết mình có thể trốn thoát hay không……

Nhẹ nhàng đóng cửa lại , cô xoay người đi ra giữa phòng , nhặt váy của mình lên , đem khăn tắm kéo xuống. . . . . .

" Sao còn chưa ngủ ? " Sau lưng đột nhiên truyền đến thanh âm .

" A ......." cô sợ hãi kêu lên một tiếng , quay đầu lại thấy Mục Thiên Dương đứng ở cửa .

Cô hoảng sợ , dùng quần áo che kín mình , lắp bắp nói : " Tôi. . . . . . Tôi sắp ngủ đây . "

" Ngủ mà mặc y phục này sao ? " Hắn nguy hiểm nhíu mày , đi về phía cô nói : " Cô không phải muốn chạy trốn chứ ? "

" Tôi không có ! " Uyển Tình phủ nhận theo bản năng . Nói xong , nhìn biểu tình hắn đang dần u ám nhìn cô , rõ ràng là nói dối , cô sợ hãi lui về phía sau , hai chân như nhũn ra liền nói :   " Tôi. . . . . . Tôi không có đồ ngủ , cho nên chỉ có thể mặc lễ phục này thôi. . . . . ."

Hắn gật đầu : " Tôi cũng không có. . . . . . Vậy thì đừng mặc nữa . "

Uyển Tình ngơ ngác nhìn hắn , hắn đưa tay chạm nhẹ xương quai xanh của cô làm cô cả kinh nhảy dựng lên .

" Đi ngủ đi , đừng làm tôi tức giận ." Hắn lãnh khốc nói.

Uyển Tình ngồi xổm xuống , buông lễ phục ra , nhặt khăn tắm lên quấn quanh người , chần chờ đi đến bên giườngc, nằm xuống . Trên chăn còn lưu lại dấu vết hoang ái , làm cô buồn nôn một trận . Nhưng cô nhịn xuống , phải nhịn xuống ! Cô nhắm mắt lại , lông mi bởi vì sợ mà run rẩy .

Một lát sau , Mục Thiên Dương nằm xuống ngay bên cạnh khiến cả người cô cứng ngắc .

Mục Thiên Dương cười cười , không để ý cô .

Cô mệt chết đi , rất nhanh liền ngủ mất , nhưng lại gặp ác mộng liên tục .

Ngày hôm sau tỉnh lại , trời đã sáng hẳn . Cô ngồi ở trên giường , nhìn căn phòng xa lạ cùng quần áo rơi lả tả trên mặt đất , cả người bỗng nhiên cảm thấy xấu hổ và giận dữ muốn chết .

WC truyền đến tiếng nước chảy , cô biết Mục Thiên Dương đang ở bên trong , không biết nên làm cái gì bây giờ.

Trốn ? Thoát được sao ?

Cửa được mở ra , Mục Thiên Dương đi tới .

Uyển Tình nhìn sang , quanh lưng hắn quấn khăn tắm , nửa người trên lộ ra bên ngoài . Hắn cầm một cái khăn tắm , lau tóc , nước theo lọn tóc rơi ngực , theo đường cong cơ thể hắn chảy xuống. . . . . .

Chứng kiến cảnh tượng như vậy làm cô phân vân sợ hãi .

" Đem thuốc uống ." Mục Thiên Dương nói.

Thuốc ? Thuốc gì ? Uyển Tình nhìn hắn đầy kinh ngạc.

Hắn nhìn thoáng qua đầu giường , cô nhìn theo hắn , thấy trên tủ đầu giường có một hộp thuốc , còn có một ly nước . Cô run rẩy cầm lấy lên , nhìn thấy mấy chữ thật chói mắt : << Thuốc Tránh Thai Khẩn Cấp >>

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ