Chương 6: Đau. . . . . .

182 1 0
                                    

Hắn ngẩng đầu , trong mắt hiện lên một tia lãnh ý , đột nhiên tách hai chân của cô ra , phần eo đẩy một cái.

" Aaaa........ " Uyển Tình đau đến co quắp , ngón tay bấu lên lưng hắn , tạo ra năm vết máu thật sâu .

Đau đớn làm cho hắn thân mình run rẩy một trận , vừa rút mạnh ra lại hung hăng cắm trở lại .

" Đau ........" Uyển Tình kêu to , giống như muốn tắt thở nằm trên giường .

Mục Thiên Dương nhìn cô , cầm hai chân cô , quỳ gối trên giường bắt đầu luật động , không có một chút thương hoa tiếc ngọc .

" Đau quá a. . . . . . " Cô khóc ròng nói, " Van cầu anh. . . . . . Dừng lại. . . . . . Đau quá. . . . . ."

Cô cầu thật lâu , từ từ không còn khí lực nữa , chỉ còn lại tiếng khóc nức nở nghẹn ngào . Cuối cùng , cô như một con búp bê vải rách nát , hai mắt trống rỗng nhìn trần nhà , thân thể theo va chạm của hắn phập phồng……

Cô không biết hắn làm bao lâu, khi hắn gầm nhẹ , phóng thích chất lỏng vào người cô , nằm úp sấp trên người cô , cô hoàn toàn không có phản ứng.

Hắn thở dốc vài phút , đứng lên . Xuống giường , hắn chậm rãi đi đến đầu giường , cầm lấy cằm của cô , xoay khuôn mặt cô về phía hắn.

Cô nhìn bên hông hắn có thứ gì đó rất ghê tởm , trên đó còn có chất lỏng nhỏ giọt xuống .

Hắn chớp mắt , tay hơi hơi run rẩy , cúi đầu tại đôi mắt cô đặt lên một nụ hôn . Dừng lại mấy giây , lại buông cô ra , cũng không quay đầu lại đi về hướng phòng tắm .

Uyển Tình vẫn đang nằm trên giường , giống như đã chết .

Mấy phút sau , hắn từ trong phòng tắm đi ra , trên người không một mảnh vải , hắn chỉ lấy một tấm khăn lông lau tóc .

Hắn đi đến trước mặt cô , đem thân thể cô nhìn lướt qua , nhìn đến vết máu đã khô giữa hai chân cô , lộ ra nụ cười hàm xúc : "Một cô gái sạch sẽ, rất tốt."

". . . . . ."

" Tắm rửa đi . " Hắn dùng ngón tay hữu lực nắm lấy cằm của cô : Không muốn một lần nữa thì nghe lời . "

Uyển Tình run lên một chút , chậm rãi đứng lên , bọc chăn quanh người đi về hướng phòng tắm .

Cô cảm thấy toàn thân đau nhức , nhưng không sánh bằng nỗi đau mà vết thương lòng gây ra . Ba ruột của cô vậy mà tại thời điểm mẹ cần giúp đỡ nhất lại bán cô !

Ngâm mình trong bồn tắm lớn , cô khóc thành tiếng . Không biết khi nào thì có người vỗ đầu cô , lôi cô lên :"Xong rồi ? "

Cô nhìn hắn , đầy sợ hãi .

" Cho cô năm phút nữa ! " Nói xong , hắn đi ra ngoài .

Năm phút ?

Cô hoảng loạn cầm lấy sữa tắm , dùng tốc độ nhanh nhất tắm rửa sạch sẽ . Đi ra khỏi phòng tắm , thấy hắn ngồi ở trên giường . Hắn nhìn cô , lãnh khốc nói : " Lại đây ! "

Cô từ từ bước đến . Hắn kéo cô đến giữa hai chân chính mình , kéo hai tay đang che chắn của cô xuống , chậm rãi lôi khăn tắm của cô ra .

Hắn còn muốn sao ?

" Tôi mệt lắm rồi . . . . . ." Cô khóc nức nở nói .

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ