Chương 4: Uy Hiếp

126 1 0
                                    

" Phải . " Đinh Chí Cương vui vẻ , ngẩng đầu đối với Uyển Tình nói :        " Uyển Tình , rót rượu cho Mục tổng đi ! "

Uyển Tình phòng bị nhìn hắn một cái , đi đến bên cạnh bàn , cầm lấy bình rượu hồng , thật chậm rãi tiến đến rót vào ly rượu trước mặt Mục Thiên Dương . Làm xong , phát hiện hắn đang nhìn mình , cô xấu hổ nở nụ cười , nói : " Mục tổng mời dùng. "

Đang lúc cô muốn đi , hắn đột nhiên bắt lấy tay cô . Cô hoảng sợ , muốn hét ra tiếng thì hắn dùng tay kia nắm cằm của cô , ngón cái khẽ vuốt ve môi của cô nói : " Ta không thích nữ nhân dùng son môi. "

Uyển Tình cực kỳ sợ hãi , vội vàng thoát khỏi tay hắn , chạy đến bên người Đinh Chí Cương : " Ba ……"

Mục Thiên Dương bưng ly rượu lên , thản nhiên nhìn cô một cái .

Đinh Chí Cương đem cô đặt lại tại chỗ ngồi , nói : " Mục tổng cùng con nói giỡn thôi mà . Ta đi toilet một chút , con ăn trước đi ."

" Không. . . . . . " Uyển Tình muốn kéo hắn ở lại , nhưng hắn đã nhanh đi rồi.

Uyển Tình thấy hắn không phải đi toilet , mà đi ra phía cửa nhà hàng , biết chính mình đã bị bán , liền đứng lên bỏ chạy .

Mục Thiên Dương ngồi tại chỗ , không hề động đậy , chính mình tự rót cho mình một ly rượu , chậm rãi thưởng thức .

Uyển Tình chạy ra khỏi nhà hàng , đột nhiên bị người ta giữ chặt . Kéo cô chính là hai nam nhân , một thân tây trang tối màu , đeo kính mắt đen , tựa như xã hội đen trên các bộ phim điện ảnh vậy . Cô giãy dụa kêu to : " Các ngươi đang làm gì ? Thả tôi ra ! "

" Chúng tôi chính là thủ hạ của Mục tiên sinh . " Một người nam nhân trong đó nói : " Đinh tiểu thư mời chờ Mục tiên sinh ở chỗ này . "

Uyển Tình cả kinh , quay đầu lại thấy Mục Thiên Dương thong thả , nhàn nhã đi tới .

Cô lại vùng vẫy , nhưng không làm nên chuyện gì .

Mục Thiên Dương đi đến trước mặt cô , khoát khoát tay , hai nam nhân kia lập tức buông nàng ra , người cũng nhanh chóng biến mất trước mắt họ .

Hắn vuốt mặt của cô , nói : " Ba cô bán cô cho tôi , lấy một mảnh đất trị giá hai triệu , có cảm thấy mình rất đáng tiền hay không ? "

" Anh. . . . . . Anh khốn nạn ! "

" Cô có muốn cứu mẹ hay không ? " Hắn hỏi.

Uyển Tình sửng sốt , nhìn hắn.

Hắn nói : " Ba cô sẽ không quan tâm đến cô nữa đâu. Nếu cô nghe lời ta , mẹ cô ngày mai là có thể mổ , có bác sĩ tốt nhất , thuốc tốt nhất , hết thảy đều là tốt nhất . Bằng không , cô ngày mai ngay cả phòng bệnh cũng không vào được . "

Uyển Tình ngơ ngác nhìn hắn . Qua thật lâu , cô lặng yên cúi đầu , hai vai phát run .

Cô không có mắng , không có nháo , càng không có đi . Mục Thiên Dương biết cô đã thỏa hiệp , vừa lòng nói        : " Cô hiểu chuyện như vậy mới không ăn khổ . "

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ