Chương 9: Chạm Mặt Mẹ Con Kia

144 3 0
                                    

Mặc dù hộp cơm đã nguôi lạnh nhưng vì biết được tin tức mẹ , cô vẫn là cố gắng ăn hết . Ăn xong , cô nghẹn bởi vì ăn quá nhanh , dạ dày sình đau một chút , nhìn Mục Thiên Dương :      " Hiện tại. . . . . . Có thể nói cho tôi biết không ? "

Mục Thiên Dương nhìn cô trong chốc lát , xoay người đi ra ngoài : " Đi thôi "

Uyển Tình lập tức theo sau , hắn mang cô đến bệnh viện . Vừa đến , cô liền chạy về hướng phòng bệnh của Từ Khả Vi , nhưng trên giường bệnh căn bản không có bà ấy .

Cô sửng sốt một chút, quay đầu lại hỏi : " Mẹ tôi đang ở đâu ? "

" Ở phòng vô trùng . " Mục Thiên Dương nói : " Buổi sáng mới vừa làm phẫu thuật , rất thành công . "

" Phòng vô trùng ở đâuv? "

Mục Thiên Dương xoay người , cô theo sau , đi đến bên ngoài phòng vô trùng , thấy Từ Khả Vi đang đeo mặt nạ dưỡng khí , bình yên nằm ở trên giường bệnh .

Uyển Tình đưa tay muốn chạm bà , nhưng chỉ có thể chạm vào tấm thủy tinh lạnh như băng .

" Mẹ. . . . . . " Cô nhịn không được khóc lên , không thể kềm chế .

" Khóc cái gì ? " Mục Thiên Dương nói : " Nhìn xong rồi thì đi thôi . "

Uyển Tình quay đầu lại , nhìn hắn : " Tôi muốn ở đây chăm sóc cho bà . "

Hắn sắc bén nhìn cô : " Đừng quên , hiện tại cô là của tôi ! "

" Tối hôm qua không phải đã …"

Hắn cười lạnh một tiếng : " Cô cho là một đêm đủ saoc? Cô không có đáng giá như vậy ! "

Uyển Tình có cảm giác khuất nhục gấp bội , khổ sở cúi đầu , một lát sau nói : " Nhưng mẹ tôi cần người chăm sóc . . . . . ."

" Tôi đã mời y tá tốt nhất cho bà ! "

" Nhưng mà. . . . . . "

" Không có nhưng mà ! " Mục Thiên Dương nói : " Nếu còn nhưng nhị gì nữa , tôi gọi người rút bình dưỡng khí của mẹ cô ra , đem bà ấy ném đến đống rác , tôi xem bà ta sống được mấy ngày ! "

Uyển Tình oán hận nhìn hắn .

Hắn cười lạnh : " Hận đi ! Nhưng đừng quên , mẹ cô là tôi cứu . "

Uyển Tình ẩn nhẫn cúi đầu , cẩn thận mỗi bước đuổi theo sát cước bộ của hắn .

Rời khỏi bệnh viện , Mục Thiên Dương lái xe đến một nhà hàng Tây .

" Cô xuống xe trước đi , ở cửa chờ tôi , tôi đi đậu xe . " Mục Thiên Dương nói. 
Uyển Tình sửng sốt , gật đầu : " Vâng. . . . . ."

Hắn nâng cằm của cô lên : " Đừng chạy trốn , biết không ? "

" . . . . . . Vâng " Hắn làm sao biết cô muốn chạy trốn .

Hắn hừ một tiếng , bỏ cô ra : " Đi xuống đi ! "

Uyển Tình chậm rãi xuống xe , đứng ở trước cửa nhà hàng Tây , nhìn hắn lái xe đi . Cô nhìn đường cái trống trải , vẫn muốn chạy trốn . Nghĩ đến Từ Khả Vi còn nằm trong phòng bệnh , mà cô lại đến ăn cơm Tây. . . . . . Thật tội lỗi nha !

Lúc này , cô thấy một chiếc ô tô nhìn thật quen mắt đang chạy lại đây, kìm lòng không đậu đi tới .

Ô tô dừng lại ngay phía trước người cô , từ trên xe hai nữ nhân bước xuống , tiếp theo ô tô chạy ra đằng xa , hẳn là đi tìm chỗ đậu xe đi .

" Trận khủng hoảng kinh tế này rốt cục ba con cũng vượt qua được , tí nữa chúng ta đi mua vòng tay Cartier kia đi ! " Tiết Lệ Na nói xong , quay người lại vô tình đụng vào Uyển Tình , nhịn không được rống to : " Chuyện gì vậy ? Không có mắt a ……. Đinh Uyển Tình ? "

" Cô làm gì ở đây ? " Người nữ nhân bên cạnh - Đinh Thải Nghiên chán ghét nói.

Uyển Tình nhìn các cô , các cô chính là vợ con chính quy hiện tại của ba cô , hưởng thụ hết thảy những thứ vốn nên thuộc về cô và mẹ cô !

" Mẹ ngươi đã chết rồi sao ? " Tiết Lệ Na đắc ý lại ác độc hỏi : " Ngươi ở trong này làm gì ? " Nói xong , bà đột nhiên sửng sốt , ánh mắt đảo qua cổ của cô , thân thủ nâng cằm cô lên .

Uyển Tình một chưởng gạt tay bà ta ra , trong mắt tràn đầy lửa giận .

Bà ta cười lớn một tiếng : " Nhìn xem ta thấy gì này ? Vết hôn nha ! Ngươi không phải còn đang học trung học sao , yêu đương sớm như vậy , còn nhiệt tình như vậy ? ”

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ