Chương 10

1K 28 0
                                    

  Bình minh — — là lúc thế giới đắm chìm trong bóng tối, đang muốn nghênh đón ánh sáng rực rỡ. . . . . .


Cửa bị đẩy nhẹ ra, người đàn ông lết tấm thân mệt mỏi qua phòng khách chuẩn bị đi vào phòng, trong lúc bất chợt — —


Khóe mắt anh liếc tới cái ghế sofa trong phòng khách, trên đó có một viên thịt nhỏ cuộn tròn như con nhím, bước chân người đàn ông dừng lại, xoay người, rón rén bước tới bên cạnh sofa.


Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đẫm nước mắt, bên trên lông mi dài còn long lánh nước mắt chưa khô, hai mắt khép chặt sưng to, không khó có thể tưởng tượng con ngươi cô trợn lên sẽ hồng như thế nào, thân thể cô vì lạnh mà cuộn tròn, vẫn không ngừng run rẩy.


Hai mắt người đàn ông nhắm lại, hít một hơi thật sâu, trời ạ! Sao lại biến thành bộ dáng thế này? Cô không thể chăm sóc mình thật tốt sao? Bảo Nhi! Anh nên bắt em làm thế nào mới tốt đây! ?


Anh đau lòng nhìn bộ dạng đáng thương như bây giờ của cô, ngẫm lại những lời nói khốn kiếp của mình đêm qua, lại còn bỏ mặc cô một mình ngồi khóc suốt đêm ở đây, anh liền hận không thể một phát bắn chết chính mình.


Anh cẩn thận từng li từng tí ôm lấy Bảo Nhi ngủ say, giống như đang cầm trân bảo dễ vỡ, nhẹ nhàng thương yêu in xuống mặt cô một nụ hôn, sau đó ôm cô đi về phía phòng ngủ. . . . . .


"A. . . . . . Đừng! Đừng mà!" Người đang ngủ say bỗng chốc bị ác mộng làm cho thức tỉnh, miệng không ngừng phát ra tiếng hét chói tai, trên trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh.


Bảo Nhi đưa tay lên lau mồ hôi trên trán, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, trời đã sáng! Ah? Tại sao cô lại ở trên giường? Là Ngạn ôm mình vào sao?


Cô mừng rỡ quay đầu, đaạp ào mắt chỉ có tấm rèm cửa đung đưa, không có chút dấu vết là đã từng có người ngủ qua, không có chút hơi ấm, khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc sụp đổ, nước mắt không khống chế được mà lại tiếp tục rơi xuống.


Không có! Không có gì cả, Ngạn căn bản không có trở lại, anh thật sự không cần cô, cũng không trở lại nữa, anh đã thu hồi yêu cô rồi! Tựa như trong mộng, ngay cả nhìn cũng không nhìn cô một lần, cùng cô gái khác tiến vào lễ đường, bước lên thảm đỏ, trao đổi nhẫn cưới. . . . . .


"Sao thế? Bảo Nhi, sao em lại khóc nữa rồi hả? Không phải còn đang ngủ sao?" Nghe thấy tiếng kêu la của cô, snh vội vội vàng vàng xông vào gian phòng, lo lắng đi tới mép giường, muốn biết chuyện gì xảy ra.


"Ngạn? Thật sự là anh! Oa ô — —, sao anh có thể không quan tâm em, mà hết hôn với cô gái khác chứ!" Nhìn thấy anh, cô giống như từ trong Địa Ngục trở lại Thiên Đường, trong lúc nhất thời hoàn toàn không phản ứng kịp, không thể làm gì khác hơn là úp sấp vào trong ngực anh, lớn tiếng gào khóc, hảo hảo mà phát tiết một lần.


"Anh đâu có kết hôn cùng cô gái khác? Dù là thật, cũng là kết hôn với người duy nhất – là em! Anh chắc chắn muốn em, tối hôm qua là anh giận đến hồ đồ rồi, anh xin lỗi! Tất cả đều là lỗi của anh, anh không tốt, em tha thứ cho anh có được không?" Anh không biết tại sao cô lại nói những lời không giải thích được, không thể làm gì khác hơn là ôm cô nhận tội, lại nói tiếp.


"Bảo Nhi, em đừng khóc nữa, tối hôm qua đã khóc cả đêm rồi, lại khóc nữa tim anh sẽ vỡ mất!" Anh đau lòng ôm cô vào trong ngực, ôm cô ngồi trên giường lớn, bàn tay to khẽ vuốt sống lưng cô, thấy hai vai cô vẫn không ngừng run rẩy, tâm của anh giống như bị thừ gì níu chặt, đau chết!


"Em. . . . . . Em chờ. . . . . . Anh cả buổi tối, anh cũng không có. . . . . . không có trở về, mới vừa rời giường. . . . . . Không nhìn thấy anh, em cho rằng anh thật. . . . . . Giống như lời nói tối qua, đã hối hận. . . . . . Yêu em, không cần yêu em nữa!" Cô nằm ở trong ngực anh, thút tha thút thít, khóc lóc kể lể, giống như muốn trút hết toàn bộ uất ức mà khóc to.


"Thật xin lỗi, thật xin lỗi! Em hãy quên những lời nói tối qua của anh được không, những lời đó không phải thật tâm của anh, tim anh đã sớm bị em trộm mất, yêu cũng dành hết cho em, cầm cũng không thể cầm về được nữa rồi! Anh vĩnh viễn sẽ không buông tay em ra! Em đừng khóc nữa, nếu còn tiếp tục khóc, mắt em sẽ mù đấy!" Anh nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt cô.


"Tối qua, tâm trạng của anh không tốt nên đến quán của A Đường uống rượu, trong lòng vẫn không yên tâm về em, vốn là định sau nửa đêm sẽ trở lại, nhưng mà bọn A Đường lại không yên tâm, sợ sẽ xảy ra chuyện giống như năm năm trước, dám không để cho anh đi, sau đó lại còn dám bỏ thuốc ngủ vào trong rượu của anh, mới vừa rồi A Đường lái xe đưa anh về.

Vừa vào cửa thì thấy em ngủ trên ghế sofa, anh liền ôm em vào phòng, tựu vốn muốn ngủ cùng em thêm chút nữa, lại sợ mùi rượu đánh thức em dậy, anh đang chuẩn bị tắm xong sẽ trở lại ngủ! Thật đó!"


"Ngạn, em cũng không cần anh rời xa em! Cũng không cần anh bị thương! Lại càng không muốn anh xảy ra chuyện giống như năm năm trước!" Hai mắt cô trừng lớn, thấy trên người anh không ngừng nhỏ nước xuống, người còn ướt đẫm, cẩn thận kiểm tra trên người anh xem có bị thương không.


Lời của anh là cô chấn tỉnh, nếu năm đó anh thật sự xảy ra chuyện gì, bây giờ cô sẽ hối hận muốn chết sao? Chuyện tương lại không ai có thể đoán trước, làm sao có thể không quý trọng người trước mắt đây? Có lẽ bọn họ có thể sống cùng nhau đến già cũng không chừng!


Cần gì phải vì chuyện có thể không xảy ra mà bỏ lỡ nhau, để sau này tiếc nuối chứ? Coi như sau này, bọn họ thật sự rời xa nhau, dù sao hai người cũng có tình yêu sâu nặng, không phải sao? Trong đầu có suy nghĩ tạp nham, trong lúc bất chợt làm theo, cô cảm thấy trong lòng sáng tỏ thong suốt.


"Bảo Nhi, đừng khẩn trương, chuyện năm năm trước sẽ không xảy ra nữa. Anh đã nghĩ rồi, từ nay về sau anh sẽ không ép em nữa, chờ khi nào em nghĩ thông suốt, chúng ta sẽ kết hôn, dù sao chỉ cần có em bên cạnh, cũng không kém kết hôn là mấy, đúng không?" Anh kéo cô ôm thật chặt trong ngực, nói ra kết quả suy nghĩ tối qua của mình.


"Ngạn, thật ra thì em. . . . . ." Bảo Nhi mừng rỡ khi anh vì cô mà thỏa hiệp, càng khẳng định quyết định của mình, vừa định nói ra suy nghĩ thông suốt của mình cho anh biết — —


"Chỉ là, nếu như em có bảo bảo, nhất định phải kết hôn với anh, em cũng không muốn bảo bảo của chúng ta trở thành con riêng chứ!" Anh bỗng chốc ngắt lời cô, khóe miệng chứa đựng nét cười tà ác, hì hì! Đây chính là tuyệt chiêu cuối cùng của anh, sau này anh nhất định phải cố gắng gấp bội, đợi đến khi trong bụng cô có bảo bảo, nhất định sẽ ngoan ngoãn tiến vào lễ đường với anh rồi !


"Ngạn, em muốn nói cho anh biết, không cần chờ có bảo bảo, em vừa nghĩ thông suốt rồi, làm người nên quý trọng người trước mắt, cho nên em đồng ý. . . . . . Gả cho anh." Cô thẹn thùng vùi mặt vào trong lồng ngực anh, càng nói càng nhỏ.


"Bảo Nhi, điều anh vừa nghe thấy có thật không? Em thật sự đồng ý gả cho anh sao? Thật tuyệt!" Quả thật, anh không thể tin vào những gì mà hai lỗ tai nghe được, nếu không phải là Bảo Nhi ở trong lòng anh gật đầu, anh nhất định sẽ cho rằng mình đang nằm mơ!


Anh hưng phấn ôm Bảo Nhi lăn lộn trên giường, "Em thật sự đã đồng ý làm bà xã của anh! Ha ha ha! Bà xã, trước gọi một tiếng ông xã nghe thử, nhanh lên một chút!"


"Em. . . . . . Kêu không được!" Trong lúc nhất thời, sao cô có thể gọi ra miệng được? Hơn nữa hai người còn chưa kết hôn!


"Mau gọi! Không gọi. . . . . . Anh sẽ cù em đó!" Anh ôm cô nằm ngửa ở trên giường, bàn tay giữ chặt eo nhỏ của cô không để cho cô chạy trốn, ngón tay thon dài vô tình hay cố ý xẹt qua thắt lưng nhạy cảm của cô, ý vị uy hiếp không cần nói cũng biết.


"Ha ha, ngừng. . . . . . Dừng tay! Em nói! Ông. . . . . . Ông xã!" Bảo Nhi sợ nhột, không ngừng giãy dụa trên người anh, ngay cả phản kháng cũng không kịp, cũng không có nghĩa khí giơ cờ đầu hàng.


"Bà xã, anh muốn em!" Vừa rồi, cô không biết sống chết giãy dụa trên người anh, đốt lên ngọn lửa cháy hừng hực, dục hỏa theo máu lan ra khắp cơ thể, dục vọng đã bị cô khơi dậy, anh vô cùng khát vọng thưởng thức hương vị ngọt ngào trên người cô.


Bỗng chốc, mắt làm trở nên thâm trầm, anh nhẹ xoay người một cái, đè cô dưới thân, không đợi cô phản ứng kịp, cúi đầu chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của cô, đầu lưỡi ta ác true chọc cái lưỡi thơm tho của cô, điên cuồng hấp thu vị ngọt trong miệng cô, đôi ta không an phận di động trên thân thể mềm mại của cô, bàn tay tà ác chui vào trong vạt áo, thăm dò nơi đẫy đà của phụ nữ, . . . . . .


Cùng lúc đó, bên ngoài cửa phòng truyền đến tiếng cãi vã phiền não, theo "Bùm!" một tiếng vang thật lớn, ba con "Gấu trúc" vô cùng ngu xuẩn nằm bò trên sàn nhà, hung bạo dập tắt dục hỏa trong người anh.


Anh lật người lại, ngồi trên giường, bàn tay ôm chầm lấy Bảo Nhi đang không ngừng thở gấp, dịu dàng vuốt sống lưng cô, mắt lam rét lạnh bắn ra ánh sáng nguy hiểm, quét về phía vị khách không mời mà đến trước cửa, "Ba người đang giở trò quỷ gì vậy? Định nằm sấp cả đời sao?" Thanh âm của anh nghe có cảm giác u ám, làm cho trong lòng người ta dâng lên cảm giác rùng mình.


Nằm ở phía trên, Lục Minh bò dậy đầu tiên, cố làm ra vẻ trấn định, mà hướng người đàn ông trên giường, thoáng nở nụ cười, "Ách. . . . . . Chúc mừng lão đại cầu hôn thành công!" Nói xong, lập tức cúi đầu làm bộ vỗ bụi trên người.


Ngay sau đó, Cảnh Hạo Thiên cũng đứng thẳng người, ngẩng đầu nhìn Kỷ Ngạn Hiên, lại lập tức cúi xuống, hướng về phía sàn nhà, lộ ra bộ dáng khóc còn khó hơn cười, "Chúc. . . . . . Chúc lão đại cùng chị dâu đầu bạc răng long, vĩnh kết đồng tâm!"


Cuối cùng là Tiểu Hải xoa xoa thân thể suýt chút nữa bị đè bẹp, nhìn sắc mặt người đàn ông âm trầm đến đáng sợ, "Ách. . . . . . Cái đó. . . . . . , mẹ sáng suốt! Gả cho cha, đây là chuyện thong minh nhất trong cuộc đời. Hơn nữa, mẹ cũng đã bị cha ăn, không lấy chẳng phải quá tiện nghi cho cha . . . . . . Ách. . . . . ."


Trong lúc bất chợt, Tiểu Hải ý thức được mình nói những gì, vội vàng che miệng, hoảng sợ nhìn hai người đàn ông bên cạnh, cố gắng sử dụng ánh mắt cầu cứu: làm thế nào? Đoạn thoại vừa rồi có thể bấm rơi không vậy?


Lần này chết chắc rồi! Tất cả bọn họ! Để cho bé nghe thấy một chút hiện trường, mặc bé đánh nhau với Yêu Tinh không phải tốt sao, nhất định dắt bé đi, bây giờ phải làm sao? Bé có thể bị cha làm thịt không?

Bé Cưng Của Học Trưởng (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ