2. Tổng giám đốc! Bậy bạ!!

3.4K 348 53
                                    


-Hoseok,con mau đi kiếm một công việc ổn định đi ! -Ba nuôi anh nghiêm túc nói.

-Lí do? Công việc hiện giờ của con còn không đủ mệt hay sao ?

-Con nói thử xem hiện tại con làm được công việc gì? Phụ ta bán quán thì bữa có bữa không thậm chí còn gây sự với khách, nói đi dạy kèm cho một thằng nhóc nào đó được bao nhiêu ngày rồi hả, không phải là bị nó hành cho lên bờ xuống ruộng nên giờ chuồn mất rồi hay sao ?

-Ba đừng nhắc tới nó nữa không tối nay con lại gặp ác mộng mất ! -Hoseok nghe tới ba chữ Jeon JungKook liền thấy khắp người run rẩy. Không phải anh sợ gì thằng nhóc đó mà là cậu khiến anh thấy quan ngại về...giới tính của mình.

Nói sao đây... Hôm đó anh cũng tới dạy cậu như bao ngày khác, cậu vẫn cứ như cũ không chịu học ngồi làm trò con bò rồi chọc cho anh điên tiết lên cơ mà hình như lần này có phần hơi lố. JungKook ban đầu chỉ định hù anh một cái thôi nhưng ai ngờ anh lại sợ tới mức ngã ngửa sau, trong lúc mất đà anh luống cuống nắm lấy áo của cậu rồi kéo cả hai cùng lăn đùng ra đất trong một tư thế vô cùng...kì cục.
Cậu nằm đè lên người anh và khuôn mặt hai người cách nhau chỉ vài centimet.

JungKook lúc này lại thừa cơ trêu chọc Hoseok, cậu cúi xuống phía vành tai đang đỏ ửng của anh thì thầm.

-Hoseok... Có biết anh đang sờ vào chỗ nào của tôi không hả ? -Cậu vừa nói vừa liếm môi nhìn anh đầy gian tà.

-Yaa! Dẹp đi! -Hoseok đỏ bừng mặt vội xua đi cái kí ức chết tiệt đó ra khỏi đầu. Tim anh lại bắt đầu đập mạnh, chỉ là một đứa con trai sờ ngực một thằng con trai khác thôi mà vì cái quái gì mà anh cứ giống như một đứa con gái lần đầu biết yêu như vậy ?!!!

Sau một hồi lâu nghe ba anh giảng đạo, Hoseok cuối cùng cũng miễn cưỡng cảm thấy có lí, quyết định đầu quân đi xin việc trong một tập đoàn lớn mà theo anh biết thì đó là tập đoàn PJM.

PJM là một tập đoàn quản lí nhiều công ty nhỏ, chuỗi khách sạn 5 sao và nhiều trung tâm thương mại,mua sắm khác. Nơi đây chính là "thiên đường" của phái nữ và tổng giám đốc của tập đoàn này là "ước mơ" của hàng triệu cô gái.
Mọi thứ đều ổn cho đến khi Hoseok biết được tên tổng giám đốc này chỉ nhỏ hơn anh 1 tuổi...
Thể loại gì đây? Sao ông trời có thể lấy hết mọi ước mơ của anh đem cho người khác như thế chứ? Anh hận! Nhưng mọi sự đâu thể làm khác được, Hoseok chỉ còn biết ngậm ngùi chấp nhận và.... nghĩ ra vô số cách để quậy tên giám đốc đó một trận ra trò thôi.

Sáng hôm sau, tại toà nhà PJM.

-Anh được nhận.

-Gì lẹ vậy ? Cô còn chưa hỏi tôi câu nào hết mà! -Hoseok kinh ngạc nhìn cô nhân viên phỏng vấn trước mặt mình.

-Chúng tôi cần những người có ngoại hình như anh.

-Để làm gì? Đây đâu phải tuyển người mẫu ?

-Không,cho đẹp đội hình trong công ty thôi. -Nghe cô nhân viên kia nói Hoseok mới để ý nơi này thật sự hội tụ toàn là mỹ nam, mỹ nữ. Tập đoàn này sao có thể dị hợm tới vậy chứ ?

[AllHope] My sunshine, my lovely wife Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ